WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.โคราช ขอเชิญเที่ยว “จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2014”
two
จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com
IP:171.97.93.93

จันทร์ที่ , 1/12/2557
เวลา : 13:00

อ่านแล้ว = 678 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านเที่ยว จิมทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2014 ในระหว่างวันที่ 13 ธันวาคม 2557 – 11 มกราคม 2558 ณ จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา
นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า หากใครสักคนมีความรู้สึกดีๆกับชาวญี่ปุ่น ผ้าไหมที่สวยงามของ จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม จะถือเป็นหนึ่งในสุดยอดของที่ระลึก ของฝากและจะทำให้คุณสร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม สำหรับที่นี่ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ จิม ทอมป์สันหรือเจมส์ แฮริสัน วิลสัน ทอมป์สัน ผู้ที่หลงใหลในเส้นไหมที่ทรงคุณค่า ความสวยงามที่เปรียบเสมือนสายรุ้งหลากสี ผ่านแนวคิดและจิตวิญญาณ จนได้รับขนานนามว่า “ราชาไหมไทย” และใช่ว่าที่แห่งนี้จะมีเพียงแค่การทุ่มเทให้กับการปลูกหม่อนเลี้ยงไหมแล้ว ผลิตผลทางการเกษตรพืชผัก ผลไม้และดอกไม้ รวมถึงกิจกรรมต่างๆที่แสนจะน่าสนใจและเป็นแหล่งเรียนรู้อีกหลากหลาย โดยแบ่งเป็น 6 จุดกิจกรรม คือ จุดที่ 1 ซุ้มจำหน่ายผลผลิต นิทรรศการผักผลไม้ ไม้ดอกไม้ประดับ และพริกหลากหลายสายพันธุ์ จากจุดนี้ ผู้เข้าชมสามารถรับประทานอาหารตามอัธยาศัยก่อนขึ้นรถเพื่อชมความงามของจุด ต่าง ๆ ต่อไป จุดที่ 2 ฟาร์มเห็ด และไม้ดอกเมืองหนาว ชมความน่ารักของหนอนไหม เลือกเก็บเห็ดหลากหลายสายพันธุ์ ชมการปลูกผักแบบ ไร้ดินและเก็บภาพประทับใจท่ามกลางไม้ดอกเมืองหนาวหลากสีสัน และความอลังการของต้น Silver Fall จุดที่ 3 หมู่บ้านอีสานและหมู่บ้านโคราช ชื่นชมสถาปัตยกรรมบ้านอีสานที่หาดูได้ยากในปัจจุบัน สัมผัสวิถีชีวิต วัฒนธรรม ประเพณี การแสดงของชาวอีสาน หมอดูพื้นบ้าน สปาบ้านทุ่ง และอิ่มอร่อยกับอาหารอีสานรสชาติดั้งเดิม พร้อมชมทุ่งข้าวและกระบวนการผลิตข้าวแบบพื้นบ้าน จุดที่ 4 ทุ่งทานตะวัน และจุดจำหน่ายฟักทองนานาพันธุ์ ทุ่งทานตะวันพร้อมบานสะพรั่ง เขาวงกตทานตะวัน ฟักทองแสนสวยและฟักทองยักษ์สีสันสดใส จุดที่ 5 จุดชมวิว สัมผัสความงามแห่งธรรมชาติในอ้อมกอดอ่างเก็บน้ำลำสำลายซึ่งทอดอยู่ทางทิศตะวันตก ของฟาร์ม จุดที่ 6 แปลงผักไร้สาร แปลงผักไร้สาร ซึ่งผู้เข้าชมสามารถเลือกเก็บผักจากแปลงได้ตามอัธยาศัย และสามารถพักรับประทานอาหาร เลือกซื้อผักผลไม้สดและผลิตภัณฑ์แปรรูปเป็น ของฝากและของที่ระลึกจากการเดินทางอันแสนอบอุ่นของจิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์
สอบถามรายละเอียดได้ที่ : จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ตำบลตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา
เวลา 08.00 – 17.00 น. โทรศัพท์/โทรสาร 0 4437 116-7,0 2216 7368,08 5660 7336 Email: farm@jimthompsonfarm.com
www.jimthompsonfarm.com หรือที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์ 0 4421 3030 / 0 4421 3666
www.tourismthailand.org/nakhonratchasima
www.facebook.com/tat.korat
E – Mail : tatsima@tat.or.th







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,24 เมษายน 2567 (Online 2971 คน)