WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญเที่ยวงานผ้าไหมปักธงชัยและของดีเมืองโคราช ครั้งที่ ๑๕
two
จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com
IP:171.97.93.93

จันทร์ที่ , 1/12/2557
เวลา : 13:06

อ่านแล้ว = 408 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดย การสนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา กำหนดจัดงานผ้าไหม ปักธงชัยและของดีเมืองโคราช ครั้งที่ ๑๕ ประจำปี ๒๕๕๗ ในระหว่างวันที่ ๙ – ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๗ ณ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา
นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่เป็นแหล่งผลิตผ้าไหมและผลิตผลจากรังไหมในภาคอีสาน ที่มีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ ลวดลาย คุณภาพของผ้าไหม ที่ถ่ายทอดโดยภูมิปัญญาของชาวปักธงชัยและสามารถส่งออกไป
จำหน่ายยังต่างประเทศในปริมาณมาก
ในการจัดงานครั้งนี้ นอกจากจะมีการออกร้านจำหน่ายผ้าไหมในราคาพิเศษแล้ว ยังมีการออกร้านนิทรรศการแสดงนวัตกรรมผ้าไหมไทยประยุกต์ สุดยอดการแสดงแสง สี เสียง ม่านน้ำอันตระการตา แสดงพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การแสดงของเจ้าหม่อน เจ้าไหมและผองเพื่อน การแสดงนิทรรศการผ้าไหม เดินแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหม การประกวดธิดาผ้าไหม ถนนย้อนยุค การประกวดการทำอาหาร โต๊ะโคราช ครัวโคราชสู่ครัวโลก การประกวดโค การแสดงพันธุ์ปลา การจำหน่ายผ้าไหมเทรนใหม่ๆ ชมการแสดงดนตรีและคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง ที่สำคัญทุกกิจกรรมชมฟรีตลอดงาน สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานผ้าไหมฯ ที่ว่าการอำเภอ ปักธงชัย โทรศัพท์ ๐ ๔๔๔๔ ๑๑๑๙, ๐ ๔๔๔๕ ๒๑๖๑, ๐ ๔๔๔๔ ๒๐๑๑
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ๒๑๐๒ – ๒๑๐๔ ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ๓๐๐๐๐
โทรศัพท์ ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖ โทรสาร ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๗

www.tourismthailand.org/nakhonratchasima
www.facebook.com/tat.korat
E – Mail : tatsima@tat.or.th







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,23 เมษายน 2567 (Online 2512 คน)