คอมมูนิตี้มอลล์เดินสบายใกล้คอนโดย่านพหลโยธิน
 (22/9/2560)

คอมมูนิตี้มอลล์เดินสบายใกล้คอนโดย่านพหลโยธิน

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องทำงานหนักอยู่เสมอ อย่าลืมว่าร่างกายทำงานหนักได้ก็ต้องมีวันพักผ่อนแบบสุดโต่งได้เช่นกัน และสำหรับใครที่วันหยุดนี้ไม่อยากนั่งจับเจ่าอยู่แต่ที่บ้านหรือนอนเปื่อยแต่ในคอนโดขอแนะนำให้ลองออกมาหาสถานที่ชิคๆ คูลๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศผ่อนคลายอารมณ์กันบ้างดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเดิน เล่น กิน ถ่ายรูป หรือช้อปปิ้ง ก็เป็นวิธีการผ่อนคลายร่างกายอีกทางหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครที่อยู่คอนโดย่านพหลโยธินขอบอกเลยว่าบนถนนเส้นนี้มีสถานที่เจ๋งๆ แฝงตัวอยู่มากมายที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


The Seasons พหลโยธิน
ไลฟ์สไตล์มอลล์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตของคนเมืองโดยเฉพาอย่างยิ่งใครที่อยู่คอนโดแถวพหลโยธินโดยภายในคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้มีตัวเลือกให้เลือกสรรความบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปากท้องก็มีร้านอาหารหลากหลายเชื้อชาติ หรือหากอยากเปลี่ยนวันแสนยุ่งมาเป็นวันแห่งการผ่อนคลายจิตใจ และอารมณ์ก็สามารถมาใช้บริการสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากเรื่องอาหารการกินแล้วหากจะเอ่ยถึงเรื่องช้อปในคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ก็มีทั้งสินค้าแฟชั่นจำหน่ายตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมไปถึงอุปกรณ์ไอทีต่างๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกเรื่องการใช้ชีวิตที่ลงตัวตั้งแต่เช้า-เย็น ใครที่ซื้อคอนโดพหลโยธินอยู่ล่ะก็ หายห่วงได้อย่างแน่นอน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://myseasonmall.com
ที่ตั้ง: ปากซอยพหลโยธิน ซอย 1
วันและเวลาให้บริการ: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์: 02-111-2000


La Villa พหลโยธิน
ศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ที่ครบทุกฟังก์ชั่น ด้วยการตกแต่ง และออกแบบในสไตล์โมเดิร์นภายใต้คอนเซปต์ในธีม Greenery เพื่อสร้างความรมรื่น มอบความรู้สึกสดชื่นตลอดเวลา แม้จะตั้งอยู่บนพื้นที่ใจกลางเมืองก็ยังคงสามารถเห็นภาพความเขียวขจีตัดกับตึกสูงต่างๆ ในย่านอารีย์ได้อย่างลงตัว โดยลาวิลล่าเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ 3 ชั้น ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ร้านอาหารชั้นนำ คาเฟ่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร และร้านไลฟ์สไตล์ พร้อมการบริการอื่นๆ กระจายอยู่ทั้ง 3 ชั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัยในคอนโดย่านพหลโยธินพนักงานออฟฟิศ และผู้คนทั่วไปโดยรอบบริเวณนั้น นอกจากนี้ในบริเวณชั้น 1 ยังมีการลานจัด กิจกรรมต่างๆ ที่ปรับเปลี่ยนไปทุกเดือนอีกด้วย

ที่ตั้ง: ตรงกับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอารีย์
วันและเวลาให้บริการ: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 - 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์: 02-619-2197


AQUA
โครงการเก๋ๆ อย่าง AQUA นั้นตั้งอยู่ตรงซอยบุญมาระหว่างแยกสะพานควายกับธนาคารออมสิน ใครที่อยู่คอนโดย่านพหลโยธินและชอบใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ จิบกาแฟชิลๆ เดินรับลมเย็นๆ ขอแนะนว่าห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด! เพราะที่ AQUA นี้รวบรวมไว้ซึ่งร้านค้าหลากหลายประเภทใครที่ใจไม่แข็งพอควรกุมกระเป๋าสตางค์ไว้ให้มั่น หรือจะเป็นเรื่องของปากท้องก็สบายหายห่วงเพราะมีร้านอาหารเด็ดๆ หลากหลายประเภทให้คุณเลือกสรรกันอย่างไม่รู้เบื่อ จะชวนเดอะแก๊งมาเดินเล่นชิลๆ หามุมสวยๆ ถ่ายภาพลงโซเชี่ยลก็เข้าท่าไม่น้อย แถมการเดินทางน่ะหรือก็สะดวกสบายหายห่วงเพราะสถานที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีสะพานควายเพียงแค่ 500 เมตร นานๆ ทีจะมีแหล่งคอมมูนิตี้ที่เปิด 24 ชั่วโมงแบบนี้ ใครอยู่คอนโดแถวพหลโยธินต้องห้ามพลาด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/aquaaree/
ที่ตั้ง: ข้าง ธ.ออมสินสำนักงานใหญ่ ระหว่างรถไฟฟ้า BTS อารีย์ กับ BTS สะพานควาย
วันและเวลาให้บริการ: เปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์: 084-929-2295


บ้านบางเขน
บ้านบางเขนพิพิธภัณฑ์สไตล์วินเทจที่นอกจากมุมสวยๆ ที่น่าลั่นชัตเตอร์เก็บเป็นภาพความทรงจำ มีโซนของแหล่งเรียนรู้เรื่องราวในอดีตที่มีทั้งของเก่าแก่ ของสะสมหายาก ที่ถูกเก็บรักษาไว้ให้คนรุ่นหลังชมต่อไป และนอกจากจะมีโซนเพื่อการศึกษาแล้วยังมีโซนของกินที่มีทั้งอาหารจานเด็ดมากมาย ขนมหวาน เครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มลอง หรือหากใครที่มองหาโซนเงียบสงบไว้อ่านหนังสือชิลๆ ที่นี่แหล่ะที่จะสามารถตอบโจทย์คนทุกรุ่นทุกวัยได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ใครที่มีคอนโดย่านพหลโยธินไม่ควรพลาด!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/baanbangkhen/
ที่ตั้ง: ริมถนนพหลโยธินตรงข้ามกับกรมทหารราบที่ 11 ติดกับสวนอาหารบางบัว
วันและเวลาให้บริการ: เปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์: 085-921-6666

สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาแวะมาแถวนี้หรือเพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดพหลโยธินก็เรียกได้ว่าไม่ต้องกลัวเหงา ด้วยความเพลิดเพลินครบทุกรสชาติของแหล่งคอมมูนิตี้เอาท์ดอร์ทั้งสี่แห่งนี้ ที่จะช่วยให้คุณได้สนุกไปกับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบไม่ว่าจะเวลากลางวันหรือกลางคืน...รู้อย่างนี้แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม ลองหาซื้อคอนโดพหลโยธินไว้สักห้องดีมั้ยล่ะ?


หน้าแรก | สมัครสมาชิก | LOGIN | LOGOUT | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับลิขสิทธิ์เครื่องหมาย WeekendHobby | ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้เว็บ | ติดต่อโฆษณา | ตลาดนัดซื้อขาย
แจ้งปัญหา ขอคำปรึกษาการใช้ website หรือติดต่อประสานงานกิจกรรมทุก Hobby :::>>>Email:::>>> webmaster@WeekendHobby.Com หรือ ติดต่อเรา(Contact Us)
Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,19 มีนาคม 2567 (Online 1817 คน)