ไทยเวียตเจ็ทปล่อย โปรฯปลดล็อค ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 99 บาท
 (5/6/2563)

(กรุงเทพฯ, 3 มิถุนายน 2563) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ออกโปรโมชั่นพิเศษ “โปรฯปลดล็อค” เปิดให้จองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม จำนวนมากกว่า 55,000 ใบในราคาเริ่มต้น 99 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศที่กำหนดของไทยเวียตเจ็ท โดยสามารถจองได้ระหว่างวันที่ 3 - 5 มิถุนายน 2563 สำหรับใช้เดินทางระหว่างวันที่ 3 มิถุนายน - 30 กันยายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) นับเป็นอีกหนึ่งในโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้โดยสารที่จะสามารถจองตั๋วได้ในราคาสุดคุ้ม หลังจากที่ทางรัฐบาลประกาศคลายล็อคดาวน์ในประเทศไทย

สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ให้บริการเที่ยวบินเส้นทางภายในประเทศเพิ่มมากมากขึ้นจากเดิม ซึ่งในขณะนี้ทางสายการบินพร้อมให้บริการผู้โดยสารเที่ยวบินเส้นทางภายในประเทศ เส้นทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง ภูเก็ต 2 เที่ยวบิน/วัน, กระบี่ 1 เที่ยวบิน/วัน, อุดรธานี 2 เที่ยวบิน/วัน, เชียงใหม่ 4 เที่ยวบิน/วัน, และเชียงราย 2 เที่ยวบิน/วัน


ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นสามารถใช้ได้กับเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ภูเก็ต กระบี่ และ อุดรธานี โดยตั๋วโดยสารโปรโมชั่นสามารถจองได้ระหว่างวันที่ 3 - 5 มิถุนายน 2563 สำหรับใช้เดินทางระหว่างวันที่ 3 มิถุนายน - 30 กันยายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com ) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร สายการบินได้ดำเนินการอย่างเข้มงวดด้วยขั้นตอนการตรวจวัดอุณหภูมิสำหรับผู้โดยสารและลูกเรือทุกคนในทุกเที่ยวบิน ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของ


เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย


สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 7 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต และ อุดรธานี และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
สายการบินไทยเวียตเจ็ท
ภัสนันท์ หนูเนียม / passanun.nu@vietjetair.com / +66 2 111 5999






หน้าแรก | สมัครสมาชิก | LOGIN | LOGOUT | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับลิขสิทธิ์เครื่องหมาย WeekendHobby | ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้เว็บ | ติดต่อโฆษณา | ตลาดนัดซื้อขาย
แจ้งปัญหา ขอคำปรึกษาการใช้ website หรือติดต่อประสานงานกิจกรรมทุก Hobby :::>>>Email:::>>> webmaster@WeekendHobby.Com หรือ ติดต่อเรา(Contact Us)
Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,24 เมษายน 2567 (Online 3019 คน)