VALVOLINE TO THE WORLD: WE ARE ‘THE ORIGINAL
 (26/6/2563)


วาโวลีนออกแคมเปญระดับโลกตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น “ต้นแบบของผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น” สำหรับ อุตสาหกรรมยานยนต์ เลกซิงตัน, เคนตักกี้ ( 22 มิ.ย. 2563) - บริษัทวาโวลีน (ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: VVV) ออกแคมเปญ “The Original Motor Oil” หรือ “น้ำมันเครื่องต้นแบบ” เพ่อื ประกาศจุดยืนความผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำมัน ปิโตรเลียมในฐานะผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นรายแรกในสหรัฐอเมริกาที่จดทะเบียนการค้า ดร. จอห์น เอลลิส ก่อตั้ง วาโวลีนขึ้นในปี พ.ศ. 2409 หลังจากได้ทำการค้นพบคุณสมบัติของสารที่ช่วยใน การหล่อลื่นจากการกลั่นน้ำมันดิบ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการคิดค้นสูตรน้ำมันหล่อลื่นครั้งแรกของโลก น้ำมันหล่อหลื่นของวาโวลีนจดทะเบียนเครื่อหมายการค้าอย่างเป็นทางการเมื่อปี พ.ศ. 2416 นับจากนั้นวา โวลีนก็ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในวงการอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก และ เป็นที่มาของการทำ แคมเปญ “ The Original Motor Oil” “แคมเปญนี้ช่วยเน้นย้ำ ภาพลักษณ์ของวาโวลีนในฐานะหนึ่งในผู้บุกเบิกและผู้นำของอุตสาหรรมยานยนต์” จามาล มวชเชอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศของวาโวลีน กล่าว “นับตั้งแต่การก่อตั้งวาโวลีนใน ปี พ.ศ. 2409 และได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าน้ำมันหล่อลื่นเป็นรายแรก เราก็ได้ทำการคิดค้นและ พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากกว่า 140 ประเทศทั่ว โลก”

แคมเปญนี้ทำขึ้นเพื่อเป็นการให้เกียรติวาโวลีนในฐานะบริษัทที่สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดใน ประวัติการดำเนินการอันยาวนาน ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถแข่ง น้ำมันหล่อลื่นกึ่งสังเคราะห์ น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องยนต์ที่งาน ระยะไมล์สูง ซึ่งวาโวลีนมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพชั้นนำให้ ตอบโจทย์สำหรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ หรือ กลุ่มงานอุตสาหกรรม “วาโวลีนได้รับการยอมรับในเรื่องความเป็นผู้นำระดับแถวหน้าเรื่องการคิดค้นนวัตกรรมให้กับวงการ น้ำมันหล่อลื่นในระดับโลกมาโดยตลอด เราพยามยามที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นและใช้ความเชี่ยวชาญ จากการปฎิบัติงานจริง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์ที่ดีจากการใช้สินค้าของเรา” ไฮดี้ มาเธร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด กล่าว “และนั่นคือเหตุผลที่วาโวลีนเป็นแบรนด์ที่ได้รับความ เชื่อถือมากกว่า 150 ปี”

ในส่วนของ บ. วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทฯ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญเริ่มตั้งแต่เดือน มิ.ย. 2563 เป็นต้นไป โดยจัดทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) สื่อนอกบ้าน (Out ขา่วประชาสัมพันธ์

of home) รวมถึงการประชาสัมพันธ์ด้วยแบนเนอร์ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และ การทำโปรโมขั่นสินค้า ณ จุดขาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.valvoline.co.th หรือ Facebook

Valvoline www.facebook.com/valvolinethai/
เกี่ยวกับวาโวลีน

บริษัทวาโวลีน :ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก)VVV) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเกรดพรีเมี่ยม และบริการยานยนต์ระดับโลกที่มียอดขายในกว่า 140 ประเทศ วาโวลีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ .ศ.2409 ผ่านประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 150 ปีแห่งการมุ่งมั่นพัฒนาจนมีการรับรู้แบ รนด์อันทรงพลังผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย วาโวลีนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์น้ำมันเครื่องรถยนต์นั่ง ส่วนบุคคลอันดับ 3 ในตลาดที่ผู้บริโภคเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเอง )DIY( โดยคิดจากยอดจำหน่าย บริษัทฯ ดำเนินงานและดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแบบเร่งด่วนประมาณ 1,400 แห่ง และเป็น เชนอันดับ 2 ในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยคิดจากจำนวนศูนย์บริการภายใต้แบรนด์ Valvoline Instant Oil ChangeSM และอันดับ 3 ในประเทศแคนาดาโดยคิดจากจำนวนศูนย์บริการภายใต้ แบรนด์ Valvoline Great Canadian Oil Change นอกจากนี้ ยังทำการตลาดผลิตภัณฑ์หล่อลื่นและเคมีภัณฑ์ยานยนต์วาโวลีน รวมถึง น้ำมันเครื่อง Valvoline High Mileage ที่ใช้เทคโนโลยี MaxLife สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้งานระยะไมล์สูงกว่า 75,000 ไมล์; น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ Valvoline Advanced Full Synthetic; น้ำมันเครื่องสำหรับ เครื่องยนต์ที่ใช้งานหนัก Valvoline Premium Blue™; น้ำมันเกียร์อัตโนมัติ Valvoline Multi-Vehicle Automatic Transmission Fluid; และน้ำยารักษาหม้อน้ำ Zerex™ antifreeze

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรด เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.valvoline.com





หน้าแรก | สมัครสมาชิก | LOGIN | LOGOUT | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับลิขสิทธิ์เครื่องหมาย WeekendHobby | ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้เว็บ | ติดต่อโฆษณา | ตลาดนัดซื้อขาย
แจ้งปัญหา ขอคำปรึกษาการใช้ website หรือติดต่อประสานงานกิจกรรมทุก Hobby :::>>>Email:::>>> webmaster@WeekendHobby.Com หรือ ติดต่อเรา(Contact Us)
Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,19 เมษายน 2567 (Online 3561 คน)