>Home>Trip Review

UTC TRIP INDEX

43 น้ำตกบ่อทอง
 42 เส้นทางใหม่เขาเขียว
 41 ทริปฉลองเสื้อใหม่
 40 ทริปทางไกล 100 กม.
 39 ทริปพ่อลูก + ทางไกล 60 กม.
 38 ทริปมือใหม่ UTC & ThaiMTB ภาค 2
 37 ทริปโหดๆที่เขาเขียว
 24 สนามโอฯ-เขาสามหลั่น
 23 เขาเขียว ทริปแจม ThaiMTB
 22 ถ้ำประทุน ทริปแจม Bikelove
 21 เขาชีจรรย์ (สัตหีบ)
 20 ถ้ำประทุน
 19  เขาอีโต้(ปราจีนฯ)
 18  เขาเขียวโป่งดินดำ
 3  ถ้ำประทุน รับน้อง 2
 2  ถ้ำประทุน รับน้อง 1
 1  หนองฆ้อ รับน้อง

ทริปที่22 ถ้ำประทุน ทริปแจมกลุ่ม BikeLove (17 กพ. 44)
สวัสดีครับพบกันอีกเช่นเคย กับทริปหาเรื่อง..เอ๊ย ทริปหาเพื่อนขี่เสือภูเขาของกลุ่ม UTC งานนี้พวกเราไปแจมกับกลุ่ม BikeLove โดยมีพี่ปูเป้นำทริปนี้ มาขี่ที่ถ้ำประทุนกัน พวกเรารวมกลุ่มกันตั้งแต่แปดโมงครึ่ง จนเก้าโมงกว่าหน่อยๆ กลุ่มพี่ปู้เป้ก็ยังมากันไม่ครบ พี่ปู้เป้เลยบอกให้กลุ่มเราล่วงหน้าไปก่อนเลย เพราะUTC ซ้อมไหลลงขอบอ่างเก็บน้ำกันไปหลายรอบแล้ว เดี๋ยวแรงจะหมดเสียก่อน กลุ่มเราเลยเริ่มออกเดินทางกัน โดยมีเพื่อนสมาชิกในกลุ่มรวม 8 คัน ทริปนี้เป็นทริปแรกที่เราขี่กันด้วยความรวดเร็วโดย ไม่ต้องรอเพื่อนสมาชิกมือใหม่เลย เพราะแต่ละคนซ้อมขึ้นเขา ฉลากกันบ่อยๆ เลยทำให้การเคลื่อนตัวของเราไปได้ อย่างรวดเร็วมากขึ้น แม้แต่ดาวฮิวแรก Uncle Aod ก็ไหลลงทางด้านขวามือที่มีหินสูงๆ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ เล็ก(สุรจิต) ลงกันบ่อยๆ เนื่องจากทางซ้ายมือ คดเคี๊ยวและชนต้นไม้กันบ่อย ซึ่งเราก็ไหลลงทางขวามือกันครบทุกคน ยกเว้นนายหน่อยที่มาทีหลัง เลยไม่รู้ว่าเราลงกันทางนั้น ผ่านดาวฮิวแรกไปได้ เราผ่านมาถึงคลองน้ำแห้ง ซ้อมไหลลงเพื่อให้ความเร็วพาเราข้ามคลองไปให้ได้ แต่ไม่เป็นผล เพราะความเร็วไม่พอ ที่คลองนี้เสือประสิทธิ์และเสือน้อยตะคลุบกบกันไปคนละรอบ มีรูปให้ดูด้วยนะ หลังจากนั้น กลุ่มเราก็ตัดสินใจไปรอบเล็กกัน โดยหวังที่จะขี่วนรอบสองไปเจอกับกลุ่ม Bikelove อีกครั้ง เราไหลลงดาวฮิวที่สองอย่างรวดเร็วและ กลับไปที่รถเพื่อเติมน้ำอีกครั้ง จากนั้นก็ออกเดินทางในรอบที่สอง โดยมี Uncle Aod เป็นคนนำ และนายหมูกับผม ขี่ไล่หลังไป สุดท้ายเราสามคนก็นำกลุ่มหลัง มาห่างมาก เราตัดเข้าป่ายูคาฯเพื่อตามหากลุ่ม Bikelove และแล้วเราก็มาตามทัน เอาหลังจากออกจากป่ายูคาร์มาแล้ว พบเพื่อนสมาชิกโซ่ติดเข้าไปในจานหน้า เลยต้องให้ช่างประจำทีมคือพี่พรชัย ซ่อมให้ ซึ่งมีเพื่อนสมาชิกทั้งใหม่และเก่า คอยให้กำลังใจอยู่หลายคน นอกจากนี้ยังมีคุณ Feddy ซึ่งมาขี่กับคุณมะม่วงอยู่ด้วย และอีกกลุ่มใหญ่รออยู่ที่สามแยก ต้นมะม่วง พวกเราแวะสังเกตุการณ์อยู่พักใหญ่ เมื่อเห็นว่าพี่พรชัยซ่อมเกือบเสร็จแล้ว เราก็ย้ายเข้ามาทักทายพี่ปู้เป้อีกครั้ง คราวนี้เลยได้รูปเพื่อนสมาชิก มาฝากด้วย แต่แวะได้ไม่นานนัก ก็ทราบว่ากลุ่ม UTC ทั้งหมด เดินทางตัดรอบเล็กนำหน้าไปก่อนแล้ว เราเลยออกเดินทางไล่หลังตามไป โดยกลุ่ม Bikelove ก็เริ่มจะออกเดินทางกันต่อเหมือนกัน  ต่อจากนั้นกลุ่ม UTC ก็ตัดขึ้นเนินมะม่วงกลับมาที่รถกันหมดทุกคน เพราะรอบสองนี่ ทำให้สมาชิกทั้งหมดเริ่มหิวข้าวกัน หากกลับมาช้ากว่านี้ อาจจะข้ามเนินมะม่วงมาไม่ได้ เรามาถึงรถก็ชวนกันไปกินข้าวทันที เพราะเริ่มจะหมดแรงขับรถกัน เราจึงไม่ได้มีโอกาสทักทาย กลุ่ม Bikelove ก่อนกลับเลย แล้วโอกาสหน้า มาขี่ด้วยกันใหม่นะครับ ทริปนี้ต้องขออภัยด้วยครับ ... รายงานโดย Trek UTC
{ Counter No.3015 }  (มีรูปทั้งหมด 17 รูป)