บางจาก Hi Premium Diesel S
 (5/7/2560)


Hi Premium Diesel S ด้วยผู้ใช้รถยนต์ในปัจจุบันให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาเครื่องยนต์มากขึ้น บริษัทจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเกรดพรีเมียมเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ และการปกป้องเครื่องยนต์อย่างเหนือระดับ ให้ผู้ใช้รถ พร้อมทั้งเป็นต่อมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี “The Next Generation Green Cetane” สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ Evolving Greenovationมุ่งสู่บริษัทนวัตกรรมสีเขียวชั้นนำในเอเชียของบริษัทฯ


บางจาก Hi-Premium Diesel S The Next Generation Green Cetane
นวัตกรรมพรีเมียมดีเซลอนาคต แรงเหนือกว่า ซีเทนสูงกว่า ด้วยเทคโนโลยีการกลั่นขั้นสูงที่ให้เนื้อน้ำมันใสบริสุทธิ์ ผสานทุกองค์ประกอบระดับพรีเมียม ให้พลังที่เหนือกว่า และสมดุลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
- Hi-Premium Diesel S เหนือกว่าด้วยค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 (มาตรฐานกรมธุรกิจพลังงาน ค่าซีเทนขั้นต่ำ 50) แรงในทุกอัตราเร่งทั้งทางเรียบและทางชัน ประหยัดน้ำมันได้ถึง 4.3%* พร้อมรองรับรถยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงทั้งยุโรปและเอเชีย

- Hi-Premium Diesel S เหนือกว่าด้วยสาร Hi Active Cleansing ช่วยให้หัวฉีดสะอาดขึ้นกว่า 70%* พร้อมพลังปกป้องเครื่องยนต์ จุดระเบิดเผาไหม้ได้เต็มประสิทธิภาพ รักษาอายุของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น

- Hi-Premium Diesel S เหนือกว่าด้วยมาตรฐานระดับโลก Euro 5 ลดการปล่อยมลพิษ ค่ากำมะถันลดลงกว่า 5 เท่า เมื่อเทียบกับ Euro 4

*จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ พร้อมให้พิสูจน์ได้แล้ววันนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก



บางจากHi Premium Diesel S ต่างจากน้ำมันดีเซลเกรดปกติของบางจากฯ อย่างไร และ มีคุณสมบัติแตกต่างจากน้ำมันกลุ่มPremium Diesel ในท้องตลาดอย่างไร

เป็นครั้งแรกของนวัตกรรมน้ำมันพรีเมียมดีเซลเกรดที่ให้ความสำคัญในทุกองค์ประกอบของน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อน้ำมันดีเซลคุณภาพสูงและสารเพิ่มคุณภาพที่พัฒนาร่วมกับบริษัทวิจัยชั้นนำในต่างประเทศ ผลที่ได้รับก็คือ
- ค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 (มาตรฐานกรมธุรกิจพลังงานกำหนดค่าซีเทนขั้นต่ำ 50)
- ประหยัดน้ำมันได้ถึง 4.3%*
- รองรับรถยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงทั้งยุโรปและเอเชีย
- เพิ่มสาร Hi Active Cleansing ช่วยให้หัวฉีดสะอาดขึ้นกว่า 70%*
- ปกป้องเครื่องยนต์ จุดระเบิดเผาไหม้ได้เต็มประสิทธิภาพ รักษาอายุของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น
- เหนือกว่าด้วยมาตรฐานระดับโลก Euro 5 ลดการปล่อยมลพิษ ค่ากำมะถันลดลงกว่า 5 เท่า เมื่อเทียบกับ Euro 4
*จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ







กระบวนการพัฒนา Hi Premium Diesel S เช่น งบประมาณ /วิธีการที่ทำให้มีคุณภาพสูงกว่าดีเซลเกรดปกติของบางจาก และต่างจาก Premium Diesel อื่นๆ ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้ได้เนื้อน้ำมันบริสุทธิ์ ผสมสารเพิ่มคุณภาพสูตรเฉพาะของบางจากฯ


จำนวนสถานีบริการน้ำมันที่เปิดจำหน่ายในระยะแรก 70 แห่ง ประกอบด้วย
- กรุงเทพฯ - ปริมณฑล29
- ภาคกลาง18
- ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ5
- ภาคใต้17
- ภาคเหนือ3
รวมทั่วประเทศ 72




หน้าแรก | สมัครสมาชิก | LOGIN | LOGOUT | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับลิขสิทธิ์เครื่องหมาย WeekendHobby | ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้เว็บ | ติดต่อโฆษณา | ตลาดนัดซื้อขาย
แจ้งปัญหา ขอคำปรึกษาการใช้ website หรือติดต่อประสานงานกิจกรรมทุก Hobby :::>>>Email:::>>> webmaster@WeekendHobby.Com หรือ ติดต่อเรา(Contact Us)
Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5598 คน)