เกี่ยวกับเรา
 (13/10/2552)

WeekendHobby.Com เว็บไซต์การท่องเที่ยวและกิจกรรมงานอดิเรกสำหรับทุกๆคนในครอบครัว ที่ใหญ่ที่สุด สามารถเข้ามาหาความรู้ แลกเปลี่ยนความรู้ นัดพบปะสังสรรค์ในแบบคนคอเดียวกันทุกๆ Hobby สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัดอายุ และเป็นสังคมอินเตอร์คุณภาพที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ที่เต็มไปด้วยน้ำใจที่มีต่อกัน ด้วยสมาชิกที่มีวุฒิภาระที่สูง เรามีกิจกรรม Hobby ทุกประเภททั้งบนฟ้า บนน้ำ บนดิน ในน้ำ เราพร้อมจะออกให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามกำลังและเครื่องมือที่เรามีในการเล่น Hobby ไม่ว่ารถยนต์ออฟโรด รถมอเตอร์ไซต์ทุกชนิด ร่มบิน เรือเร็วหรือ Speed Boat

ประวัติความเป็นมา WeekendHobby.Com เริ่มใช้งานตั้งแต่ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ (2544)2001 โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้เป็นสารสนเทศนำเสนอ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล นัดพบปะ เพื่อท่องเที่ยว และแนะนำแหล่งท่องเที่ยวกิจกรรมในวันหยุดสุดสัปดาห์ของเพื่อนๆพนักงานในบริษัทสหยูเนี่ยนเทคโนโลยี่ จำกัด ศรีราชา ชลบุรี บริษัทในเครือสหยูเนี่ยน(มหาชน)จำกัด โดยการสนับสนุนกิจกรรมและให้ทำเว็บไซด์โดยกรรมการผู้บริหารบริษัท โดยคุณวัชรพงษ์ ดารกานนท์(คุณหมอก) และก็เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มชมรม UTCMTB WeekendHobby.Com ได้รับการตอบรับจากเพื่อนๆพนักงานและผู้บริหาร ต่างนำภาพกิจกรรมและการท่องเที่ยวของแต่ละคนมาโพสจำนวนมาก เช่น กิจกรรมการท่องเที่ยว ถ่ายภาพ จักรยานเสือภูเขา กิจกรรมตกปลา เที่ยวป่าโดยรถยนต์ออฟโรด แค้มป์ปิ้ง เครื่องบินวิทยุบังคับ ฯลฯ

ภาพถ่าย ตุลาคม 2552 :ขวา-> คุณวัชรพงษ์ ดารกานนท์(คุณหมอก) และ คุณนินจาฯพร้อมลูกๆ ที่ อาคารสหยูเยี่ยน ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ ในวันรับมอบ ลิขสิทธิ์ WeekendHobby.Com ให้มาดูและสานต่อภาระกิจ เวบไซต์ Hobby ที่ดีที่สุดของเรา

คุณประจวบ สิทธินิสัยสุข(ติ่ง วีคเอ็น) อดีตผู้จัดการฝ่าย IT บริษัทสหยูเนี่ยนเทคโนโลยี่ จำกัด ศรีราชา ชลบุรี ทำหน้าที่ Webmaster/Admin ตั้งแต่เริ่มเปิดใช้เว็บไซต์จนถึงวันส่งมอบ หนึ่งในสมาชิกกลุ่มชมรม UTCMTB WeekendHobby.Com








ภาพในอดีต ซ้ายไปขวา นายหนอน หมึกแดง นายบี สมาชิกกลุ่มบูรพาออฟโรด วิศวกรหนุ่ม บริษัทสหยูเนี่ยนเทคโนโลยี่ จำกัด ศรีราชา ชลบุรี ทำหน้าที่ ท่องเที่ยวและรายงานทริป เวบบอร์ดออฟโรด ด้วยการที่เขาใช้ Jeep จึงนำพามาให้เรา หมายถึงผม นินจาฯ ในกลุ่มชมรม Jeep@Thailand จากเว็บไซต์ DoctorJeep.Com ในสมัยนั้นได้รู้จักกันเพราะใช้รถ Jeep และนำไปสู้การนำชมรมเข้ามาเปิดตัวและใช้เว็บบอร์ด Jeep ในชื่อ Jeep Unity Club จนมาถึงวันนี้ การรวมกันของเรา ทำให้ผมและเพื่อนๆ จัดทริปนำชาวออฟโรดสมัยนั้น เข้าๆออกๆจากป่า ทั่วไทย และมีจำนวนสมาชิกเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และนำไปสู่การแยกเวบบอร์ดออฟโรดไปเป็นชมรมออฟโรดตามยี่ห้อต่างๆในเวลาต่อมาและผมได้นำพาเพื่อนๆไปจัดงาน WeekendHobby.Com Offroad Day ที่สนามแข่งขันออฟโรด บางกอกมอเตอร์โชว์ ไบเทคบางนา ช่วงงาน MotorShow (สนามหน้าทางเข้างานสมันนั้น) โดยได้รับความช่วยเหลือประสานงานจากพี่ๆชาวนิตรสารออฟโรด และ ผู้จำหน่าย Jeep ในสมัยนั้น จนทำให้ Weekendhobby.Com มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันในวงการออฟโรดมาโดยตลอด


คุณประจวบ สิทธินิสัยสุข(ติ่ง วีคเอ็น)และเพื่อนๆ บริษัทสหยูเนี่ยนเทคโนโลยี่ จำกัด ศรีราชา ชลบุรี ก่อตั้งชมรม UTCMTB ท่องเที่ยวในรูปแบบจักรยาน MTB นำภาพการเดินทางและให้ความรู้เรื่อง MTB ในยุคแรกๆของวงการอินเตอร์เน็ตก็ว่าได้ เส้นทาง ทุกเส้นทางได้นำมาวาดแผนที่ และแนะนำแหล่งท่องเที่ยว ตลอดจนความรู้ในเรื่องการใช้ GPS และนำไปสู่เวบบอร์ด GPS วิทยุสื่อสาร VR ในเวลาต่อมา


นายชนบท หรือ น้าโญ (คุณภิญโญ ทือเกาะ) วิศวกรบริษัทสหยูเนี่ยนเทคโนโลยี่ จำกัด ศรีราชา ชลบุรี ผู้หลงไหลในการตกปลา และเป็นผู้ดูแลกิจกรรมและทำรายงานเวบบอร์ดตกปลา และต่อมามีการขยายการตกปลาจากบึงตกปลา ออกไปเช่าเรือทะเลตกปลาและนำเรือ Speed Boat ออกไปตกปลาตามทะเลและแม่น้ำ เขื่อน และเป็นที่มาของเวบบอร์ดเรือในเวลาต่อมา



WeekendHobby.Com ยังแรงบันดาลใจให้เกิดเว็บไซต์ต่างๆมากมายอาทิ GasThai.Com December 2005 โดยคุณนินจาฯ นำเรื่องราวรถ Jeep ติดแก๊สไปเขียนเป็นเว็บไซต์ และไปสร้างเว็บไซต์ให้ข้อมูลกับผู้ใช้รถยนต์ติดแก๊ส LPG/NGV มีคนค้นหามาจาก Google.com จำนวนมาก จนกลายเป็นเว็ตไซต์ด้านพลังงานที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ นำพาคุณนินจาฯ เข้าสู่วงการสื่อด้านรถยนต์ใช้แก๊ส อย่างไม่ตั้งใจ


และนำไปสู้ การเป็นตัวแทนและผู้ประสานงาน ในต่อสู้ในรูปแบบเครือข่ายผู้ใช้แก๊ส LPG โดยเป็นผลต่อเนื่อง และแนวร่วมกิจกรรมจากสมาชิก WeekendHobby.Com ทั้งนั้น และยังสามารถช่วยเหลือเพื่อนๆชาวออฟโรดหลายทานที่ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ บ้างก็ล้ม บ้างก็ตกงาน หันมาจับงานติดตั้งแก๊ส ทั้งเปิดเป็นอู่ติดตั้งแก๊สจนโด่งดัง เช่น อู่ชัย หมากกระจาย บ้างก็เป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์ติดตั้งแก๊สจนประสบความสำเร็จในอาชีพหลายๆท่าน ต่างเป็นเพื่อนสมาชิกจาก WeekendHobby.Com เป็นส่วนใหญ่


WeekendHobby.Com นำไปสู่เว็บไซต์เฉพาะเรื่องราวออฟโรด เพื่อจุดประสงค์รายงานการแข่งขันและรายงานกิจกรรมของ หน่วย พอ.สว. ของสมาชิกชมรมออฟโรด พร้อมทั้งรายงานการแข่งขันออฟโรด ที่ใหญ่ที่สุดและมีเครือข่ายชมรมทั่วประเทศ ในชื่อ ThailandOffroad.Com โดยการสนับสนุนของสมาพันธ์ออฟโรดในยุคลุงเรย์ เพื่อนแชมป์ เป็นเลขาธิการสมาพันธืออฟโรดแห่งประเทศไทย และโดยการสนับสนุนข้อมูล รายงานภาพการแข่งขัน จากต่างประเทศและในประเทศ โดยคุณชาญชัย เพชรอินทร์ (แรดบิน) เป็นอย่างมาก และได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายออฟโรดภาคใต้ ภาคเหนือ และชมรม Jeep Unity Club เพื่อนแชมป์ บูมมาแรงออฟโรด ชากังราว บานาน่าออฟโรด Terano Club โรงเรียนของหนู FreestyleOffroad คนออฟโรด Jeep TMVC ฯลฯ

ปัจจุบันเราพัฒนาให้เว็บไซต์ WeekendHobby.Com เป็นแหล่งข้อมูลการท่องเที่ยว โดยการสนับสนุนกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เราจัดอยู่ลำดับต้นๆของเว็บไซต์ท่องเที่ยวของประเทศไทย และเรายังพัฒนาเวบบอร์ดซื้อขายสิ้นค้าที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดแห่งหนึ่งก็ว่าได้ ปลอดภัยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เราได้ช่วยเหลือ SME และเพื่อนๆที่ตกงาน และเพื่อนๆที่ต้องการหารายได้พิเศษทางอินเตอร์เน็ต โดยสามารถเปิดร้านค้าเล็กๆบนเวบบอร์ดของเรา สามารถสร้างรายได้ให้ครอบครัวสมาชิก WeekendHobby.Com ของเราได้เป็นอย่างดี และเรายังช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย หรือผู้ประกอบการขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ใหญ่ให้สามารถลงโฆษณาสินค้า ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุดอีกด้วย

WeekendHobby.Com และ WeekendHobby
จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า โดยกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์
ตามคำขอเลขที่ 446144 ทะเบียนเลขที่ ค149159
อนุญาตบังคับใช้ตั้งแต่ 7 ธันวาคม 2544


เจ้าของกรรมสิทธิโดย ไทยแลนด์เว็บออนไลน์ดอทคอม
Tel: 02-0779232 081-8328610 081-6419681 Fax: 02-0779232
email : webmaster@Weekendhobby.Com


ผมและครอบครัว จะรักษาและพัฒนา WeekendHobby.Com ให้เป็นเว็บไซต์การท่องเที่ยวและกิจกรรมงานอดิเรกสำหรับทุกๆคนในครอบครัว ที่ดีที่สุด เพื่อสมาชิก WeekendHobby.Com และผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็ตไซต์ WeekendHobby.Com และจะให้การสนับสนุนกิจกรรมสมาชิกทุกๆชมรมและทุกๆเวบบอร์ดอย่างเต็มกำลัง ครับ

รุ่งชัย จันทสิงห์ (นินจาฯ)
ผู้บริหารไทยแลนด์เว็บออนไลน์ดอทคอม




คุณชาญชัย เพ็ชรอินทร์(แรดบิน) ผู้อำนวยการศูนย์ผู้ใช้รถยนต์ออฟโรดแห่งประเทศไทย
ผู้สื่อข่าว / ผู้เขียนบทความ / ผู้บรรยาย และ รายงาน การแข่งขันออฟโรด
TEL/LINE : 0818052664



หน้าแรก | สมัครสมาชิก | LOGIN | LOGOUT | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับลิขสิทธิ์เครื่องหมาย WeekendHobby | ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้เว็บ | ติดต่อโฆษณา | ตลาดนัดซื้อขาย
แจ้งปัญหา ขอคำปรึกษาการใช้ website หรือติดต่อประสานงานกิจกรรมทุก Hobby :::>>>Email:::>>> webmaster@WeekendHobby.Com หรือ ติดต่อเรา(Contact Us)
Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,19 มีนาคม 2567 (Online 2121 คน)