คำชี้แจงและคำแนะนำการใช้ระบบสมาชิกเพื่อการลงประกาศซื้อขาย
 (31/10/2552)

คำชี้แจง WeekendHobby.Com ได้สร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นสื่อกลางให้สมาชิกและเพื่อนๆเข้ามาแลกเปลี่ยน กิจกรรม Hobby และการท่องเที่ยว มาเกือบ 10 ปี ในส่วนกระดานซื้อขายนั้น เป็นเจตนาดีของทีมเวบมาสเตอร์ ที่ทำขึ้นมาเพื่อให้บริการเพื่อนๆนำ อุปกรณ์ของใช้สำหรับเล่น Hobby มาขายต่อในราคาไม่แพง หรือ นำมาขายในราคาถูก ด้วยวัฒนธรรมที่ดีงามของพวกเราก็ปฏิบัติเช่นนี้ มาด้วยด้วย ใครจะขายอะไรก็ลงโพสขาย โอนเงินชำระกันและกัน ไม่เคยมีปัญหา ด้วยปัจจุบันมีสมาชิกมากขึ้น มีคนหลากหลาย เข้ามาใช้กระดานซื้อขายเป้นแหล่งขายสินค้า ทำเป็นอาชีพประจำ และอาชีพเสริม จำนวนมาก แต่พวกท่านก็สามารถจะใช้กระดานซื้อขายมาด้วยความสงบสุขมาตลอด พร้อมกันนั้นก็เป็นตลาดนัดออนไลน์ให้เพื่อนสมาชิก ได้จับจ่าย ซื้อของถึงที่ตลอด 24 ชั่วโมง และเพื่อนสมาชิกยังมาโพสขายของอื่นๆด้ด้วย แต่ ก็มีบางคนที่มีเจตนาไม่ดี และมีบุคคลที่สังคมปฏิเสธ เข้ามาอาศัยความไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกันนี้เอง เข้ามาโพสกระทู้ว่ามีสินค้าราคาถูก แล้วให้เราโอนเงินมัดจำให้ ไม่เช่นนั้นคนอื่นจะเอา โดยใช้วิธีเดียวกับแก๊งตกทอง เพื่อนท่านใดหลงกล ก็ต้องยอมเสียเงินเสียทองไป ครับ

การลงประกาศซื้อขาย ทำได้โดยง่ายเพียงสมัคร สมาชิกซึ่งท่านจะคีย์อะไรมา เราก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ การสมัครสมาชิกจึงไม่สามารถป้องกันได้

เราจึงกำหนด เครดิต การลงประกาศซื้อขาย โดยให้ส่งเอกสารให้ทางเว็บ เพื่อจะตรวจสอบกับข้อมูลการสมัครสมาชิก แล้วเราจะให้ระดับความน่าเชื่อถือท่าน ตามระดับเอกสารที่เราพิจารณาดังแสดงบนภาพด้านบน

ท่านที่ตรวจสอบ ข้อมูลตัวเองแล้ว พบว่า ที่เคยสมัครไว้ ไม่ถูกต้อง หรือ ไม่จริงใจให้ข้อมูลไว้ บัดนี้ท่านได้โอกาสแล้วที่ท่านจะแก้ไขให้ตรงจามความจริงครับ ให้ เลือกแก้ไขได้หมดยกเว้น username ครับ ยังไม่ต้องคลิ๊ก เบอร์ 1 นะครับ ให้จัดการ หมายเลข 2 ให้ครบ แล้ว ส่งข้อมูลมาก่อน ที่ข้อ 3


ไม่ควรนำวันเดือนปีเกิดมาตั้ง password หรือ อักษรหรือตัวเลขที่ซ้ำกับ login เพราะ มิจฉาชีพจะสามารถเดา password แล้วแอบใช้งาน login ของท่าน @@@ สมาชิกต้องแก้ไขให้เรียบ ทีมงานจะพิจารณาข้อมุลเรื่อง password ว่าควรผ่านหรือไม่ @@@

ท่านจะได้ หน้าตาใหม่ที่ท่านแก้ไขแล้ว แล้วจึงไปเลือก ข้อ 1 ตามภาพ ครับ


ท่าสามารถตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง หากไม่ถูกต้องก็สามารถแก้ไขได้ แล้วใส่รูป ตามข้อ 1 ตามภาพ


ขอรับพิจารณาเฉพาะภาพถ่าย โดยใช้กล้องดิจิตอล โดยถ่ายบัตรประชาชน ถ่ายใบหน้าสมาชิก ถ่ายหน้าสมุดธนาคาร ไม่รับพิจารณาส่งทางอื่นๆ หรือรับภาพที่สแกนจากบัตร สแกนจากการถ่ายเอกสาร เนื่องจาก เอกสารเหล่านั้นสามารถปลอมแปลงได้ง่าย ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค.53 ไม่รับบัตรข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ทุกชนิด รับเฉพาะภาพถ่ายจากบัตรประชาชนเท่านั้น เนื่องจากมีการปลอมบัตรราชการตำรวจมาลงสมัคร


ใส่รูปครับ กรุณาย่อสักหน่อยนะครับ เอาสัก 500-800 pixels นะครับ ใครย่อไม่เป็น ใน เวบทุกหน้าด้านล่างมีเมนู โปรแกรมย่อรูปให้บริการครับ


เมื่อสมาชิกโพสใส่ไฟล์ภาพ หมดแล้ว กรุณาคลิ๊กเพื่อส่งข้อความด้วยครับ ข้อมูลทั้งหมด ทีมงานจะเข้าไปตรวจสอบทุกวัน อาจจะมีวันหยุด ก็ต้องขออภัยนะครับ ทีมงานอาจจะไม่ได้เข้ามาตรวจสอบข้อมูล ดังนั้น จันทร์ ถึง ศุกร์ ช่วงเวลางาน 9:00-16:00 น. มีเจ้าหน้าเฝ้าดูแลตลอดเวลา จะเข้ามาตรวจสอบแล้วพิจารณาเครดิต ให้ท่าน ทุกๆชั่วโมงอยู่แล้วครับ โปรดอย่าโทรหาเวบมาสเตอร์เรื่องนี้ ทันทีหลังจากส่งข้อมูล เพื่อขอเหรียญแบบทันใจ ซึ่งไม่สามารถจะให้บริการท่านได้แบบทันใจ ทันที นะครับ หากเกิน 24 ชั่วโมงไปแล้ว ซึ่งสมาชิก logout แล้ว login ใหม่ ไม่ปรากฏเหรียญทอง ให้ส่งอีเมล์มาขอความช่วยเหลือ หรือคำชี้แจงที่ webmaster@weekendhobby.com นะครับ

@@@ บัตรประชาชน บัญชีธนาคาร ต้องเป็นของสมาชิก ข้อมูลต้องตรงกัน ใบหน้าที่ถ่ายปัจจุบันต้องยืนยันได้ว่าเป้นเจ้าของบัตรประชาชน ไม่รับบัตรอื่นๆใดๆทั้งสิ้น @@@


ตัวอย่าง ข้อมูลแบบที่ได้เหรียญทอง GOLD

ข้อตกลงในการใช้เวบบอร์ดซื้อขาย
1. สมาชิกจะรักษาความลับเรื่อง login และ password ด้วยความลับสูงสุด หากมีบุคคลอื่นที่นำ login password ไปใช้โดยที่ท่านประมาทหรือให้คนอื่นยืมใช้ ท่านจะต้องรับผิดชอบทั้งหมด หากมีคดีความฟ้องร้อง หากการซื้อขายมีการโกงกันเกิดขึ้น
2. สมาชิก จะต้องตั้ง password ยากและท่านจะต้องจำได้ โดยไม่อนุญาตให้ใช้ วันเดือนปีเกิด เบอร์โทร บ้านเลขที่ หรือ คำใดจาก login มาใช้ เพื่อป้องกันการเดาสุ่มใช้งานของ พวกมิจฉาชีพ
3. สมาชิก จะต้องรักษาและมารยาทในการลงประกาศซื้อขายในกระทู้ของตัวเองเท่านั้น ไม่ไปโพสในกระทู้คนอื่นๆ
4. สมาชิก จะต้องรักษาคำมั่นสัญญา เมื่อมีการตกลงซื้อขายแล้ว โปรดดำเนินการส่งมอบสินค้า หรือ บริการ โดยเร็ว
5. สมาชิก ที่ทำผิดกฏหมาย และผิดกติการ ทำตัวเป็นมิจฉาชีพ ทางเว็บขออนุญาต ลบ และบล๊อค ชื่อ สกุล login ของท่าน ไม่ให้โพสในเว็บในเครือของเราทั้งหมดตลอดไป และจะนำขึ้นประกาศ ชื่อ สกุล ภาพถ่าย และเลขบัญชีธนาคาร บุคคลอันเป็นมิจฉาชีพ หน้าแรกของเว็บตลอดไป
6. สมาชิก ไม่นำภาพถ่าย บัตรประชาชน บัญชี ธนาคาร บุคคลอื่น ที่ไม่ได้ทำธุรกรรมบนเว็บใดๆ มาสมัครสมาชิก หากเราตรวจพบ เราจะแจ้งความดำเนินคดี ฐานตั้งใจหลอกลวงผู้ซื้อและประชาชน
7. สมาชิก ยอมรับและมีความตั้งใจ จะใช้เวบบอร์ดซื้อขาย ด้วยความซื้อสัตย์สุจริต เพื่อให้เป็นแหล่งค้าขายของสังคมออนไลน์อย่างมีคุณภาพและรับผิดชอบต่อสังคมสูงสุด

ถ้าท่านอ่านเข้าใจแล้ว และยอมรับในเงื่อนไข คลิ๊กเพื่อลงทะเบียนได้เลยครับ Click เพื่อลงทะเบียน


หน้าแรก | สมัครสมาชิก | LOGIN | LOGOUT | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับลิขสิทธิ์เครื่องหมาย WeekendHobby | ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้เว็บ | ติดต่อโฆษณา | ตลาดนัดซื้อขาย
แจ้งปัญหา ขอคำปรึกษาการใช้ website หรือติดต่อประสานงานกิจกรรมทุก Hobby :::>>>Email:::>>> webmaster@WeekendHobby.Com หรือ ติดต่อเรา(Contact Us)
Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,23 เมษายน 2567 (Online 3061 คน)