คำชี้แจงเกี่ยวกับการดำเนินคดีกับผู้เข้ามาป่วนเว็บโพสกระทู้หลอกให้โอนเงินในการซื้อขาย
 (5/11/2552)

เรื่อง ขั้นตอนการแจ้งความดำเนินคดี เกี่ยวกับผู้มาป่วนเว็บและมาโพสกระทู้หลอกลวง

เรียน สมาชิก ห้อง Thai2Market@WeekendHobby.Com ทุกๆท่าน

ด้วยปัจจุบัน ทีมงานผู้ดูแลเว็บได้รับการร้องเรียนมาจำนวนมาก จากเพื่อนๆผู้ใช้กระดานซื้อขาย และเราก็ไม่ได้นิ่งเฉย โดยพยายามหาวิธีป้องกันทุกรูปแบบ ทั้งการ ติดตั้งระบบ ป้อนกันการตั้งกระทู้ โดยให้สมาชิก ลงทะเบียน ก่อนโพส ก็ยังไม่ได้ผล ต่อมา คือการนำ ระบบส่งข้อมูลส่วนตัวเข้ามาเช่น ภาพถ่ายบัตรประชาชน ภาพถ่ายสมาชิก ภาพถ่ายสมุดธนาคาร และเริ่มใช้ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2552 ซึ่งได้รับผลตอบรับจากเพื่อนสมาชิกมาด้วยดี

แต่การกระทำใดๆ ที่ผิดกฏหมาย ไม่ว่าจะเป็นการโพสรูปโป้ลงเว็บ การโพสข้อความหมิ่นเบื้องสูง การโพสข้อความหมิ่นประมาททำให้บุคคลอื่นเสียหาย การโพสกระทู้ขายสินค้า เวบบอร์ดซื้อขายสินค้า โดยหลอกลวงให้โอนเงิน มัดจำ หรือ เงินชำระ ค่าสินค้า แล้ว ไม่ส่งสินค้า หรือ ติดต่อไม่ได้ เจตนา หลอกลวง ทำให้ผู้ซื้อ ได้รับความเสียหาย เสียเงิน เราจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ ผ่านไป ครับ

ข้อมูลการสมัครสมาชิก ข้อมูลการโพส ข้อมูล IP ทางเว็บจะยังเก็บรักษา จนกว่า กระบวนการตรวจสอบ และกระบวนการยุติธรรม จะสิ้นสุด ดังนั้น จึงขอความร่วมมือจาก สมาชิก ที่ได้รับ ความเสียหาย โปรด เก็บหลักฐาน การติดต่อ เช่น หมายเลขโทรศัพท์ สลิปโอนเงินธนาคาร เอาไว้ แล้วติดต่อ ที่เราโดยด่วน เพื่อที่จะได้รวบรวม ผู้เสียหาย ไปแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ค่าใช้จ่าย เรื่องทนายความและค่าธรรมเนียม ทุกกระบวนการ ได้รับการสนับสนุนฟรี โดย ไทยแลนด์เว็บออนไลน์ดอทคอม
ทีมงานด้านกฏหมายและทนายความ โดย ทีมงาน Tui-Na100.Com
ให้การสนับสนุน ครับ


จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอความร่วมมือจากสมาชิกทุกๆท่านครับ

ขอแสดงความนับถือ


นินจาฯ เวบมาสเตอร์ และทีมงานไทยแลนด์เว็บออนไลน์ดอทคอม

ส่งข้อมูลมาที่ : webmaster@weekendhobby.com

หรือ โพสลงในกระทู้นี้เลยครับ : http://www.weekendhobby.com/sale/Question.asp?ID=148748




หน้าแรก | สมัครสมาชิก | LOGIN | LOGOUT | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับลิขสิทธิ์เครื่องหมาย WeekendHobby | ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้เว็บ | ติดต่อโฆษณา | ตลาดนัดซื้อขาย
แจ้งปัญหา ขอคำปรึกษาการใช้ website หรือติดต่อประสานงานกิจกรรมทุก Hobby :::>>>Email:::>>> webmaster@WeekendHobby.Com หรือ ติดต่อเรา(Contact Us)
Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5655 คน)