WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ตรวจสอบเส้นทางจราจร ในเส้นทางที่ไม่คุ้นเคยด้วย GPS ติดรถ ช่วยวางแผนการเดินทาง
kanda11
จาก superman14
IP:180.183.138.248

พุธที่ , 10/9/2557
เวลา : 10:48

อ่านแล้ว = 996 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เวลาที่คุณต้องเดินทางไปในจังหวัด หรือเส้นทางใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยไป ไม่คุ้นเคย เป็นธรรมดาที่คุณจะต้องไม่มั่นใจในการขับรถไปในเส้นทางนั้นๆ ทั้งกลัวหลง ขับอ้อม เสียเวลา กลัวรถติด ทำให้คุณเสียเวลากับการเดินทางไปโดยใช่เหตุ หรืออาจจะผิดนัดสำคัญ เสียงานก็เป็นได้ จะดีมั๊ย?? ถ้ามีตัวช่วยตรวจสอบเส้นทางจราจร ติดไปกับรถของคุณด้วย

วันนี้คุณไม่ต้องกังวลกับปัญหาในการเดินทางในเส้นทางที่คุณไม่คุ้นเคยอีกแล้ว เพราะเรามีตัวช่วยคู่รถที่นักเดินทาง พลาดไม่ได้เลยมาฝากกัน นั่นคือ GPS ติดรถ รุ่น nuvi 42 Thai เป็นเพื่อนคู่ใจยามเดินทางช่วยให้คุณวางแผนการเดินทางได้ก่อนที่จะเดินทางไปจริงๆ และพิเศษกว่านั้นยังเป็นจีพีเอสนำทางที่ราคาเบ๊า เบา เพียง 3990 บ.เท่านั้น
มาดูกันว่าเจ้า GPS ติดรถ รุ่น nuvi 42 Thai ทำอะไรได้บ้าง กับราคาโปรโมชั่นขนาดนี้ มันคุ้มมั๊ย!!
GPS ติดรถ รุ่น nuvi 42 Thai เป็นเนวิเกเตอร์นําทางหน้าจอสัมผัสสุดคมชัดขนาด 4.3" นำทางด้วยเสียงแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว พร้อมแผนที่ประเทศไทยที่ดีที่สุดจาก NOSTRA Map

Junction View & Complex Junction View
รูปภาพบริเวณแยกเสมือนจริงพร้อมลูกศรนำทาง จะปรากฏขึ้นบริเวณทางแยก สี่แยก ทางออกทางด่วน เพื่อให้คุณเข้าช่องจราจรหรือเลนอย่างถูกต้อง ครอบคลุมทั่วกรุงเทพ และเมืองท่องเที่ยว

Voice prompts
มีเสียงนำทางให้คุณเลือกทั้งแบบ Text-to-Speech พูดนำทางระบุชื่อถนน ซอย และสถานที่ต่างๆ หรือเสียงนำทางผู้ชาย ผู้หญิง เหนือ อีสาน ใต้

Road Selection (MMP)
แก้ปัญหาเรื่องระบบดาวเทียมมีความคลาดเคลื่อนตำแหน่งรถ บริเวณเส้นทางที่มีถนนทับซ้อน เช่นทางด่วน ทางยกระดับ ทางคู่ขนาน เพียงกำหนดเลือก MMP ที่หน้าจอนำทาง แผนที่จะให้กำหนดเลือกตำแหน่งรถบนถนนที่ถูกต้อง และนำทางต่อไป

Where Am I
เมนูหลักที่ช่วยคุณระบุตำแหน่งพิกัด ช่วยบันทึกจัดเก็บตำแหน่งที่คุณชื่นชอบหรือใช้ประจำได้ 1,000 ตำแหน่ง หรือช่วยค้นหาสถานที่สำคัญ เร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็นปั้มน้ำมัน กรณีน้ำมันจะหมด ศูนย์บริการรถยนต์ หากรถเสีย ที่จอดรถ สถานีตำรวจ โรงพยาบาล กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

Phone Navigation
ทุกการค้นหาง่ายขึ้น เพียงกดหมายเลขโทรศัพท์สถานที่ที่คุณต้องการไป ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงพยาบาล ธนาคาร แล้วเลือกกดนำทาง เครื่องจะนำทางคุณไปทันที สะดวก รวดเร็วด้วยข้อมูลเบอร์โทรที่บรรจุในเครื่องมากกว่า 170,000 แห่ง

Trip-planning Software
โปรแกรมแผนที่ BaseCamp™ เพียงคุณ Download ติดตั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC/MAC โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โปรแกรมนี้จะแสดงข้อมูลแผนที่ประเทศไทยอย่างละเอียด สามารถใช้วางแผนการเดินทางสร้างตำแหน่ง จัดเก็บข้อมูลตำแหน่ง รูปภาพ สามารถส่งข้อมูลตำแหน่ง waypoint กลับไปยังเครื่อง Garmin ของคุณต่อไป

Lane Info
ไม่ต้องคาดเดาหรือกังวลอีกต่อไปว่าต้องเข้าเลนไหนเมื่อถึงทางออกหรือเลี้ยวถัดไป ระบบจะแนะนำช่องทางบนถนนที่คุณสามารถไปได้อย่างง่ายดาย และคุณสามารถตรวจสอบเส้นทางจราจรได้ก่อนจะไปถึงเส้นทางต่างๆ

Thailand Map
เครื่องมาพร้อมกับแผนที่ประเทศไทยที่มีข้อมูลละเอียดเพื่อการนำทางแบบเลี้ยว-ต่อ-เลี้ยว ได้รับสิทธิ์อัพเดทแผนที่ฟรีหนึ่งปีนับจากวันที่ซื้อ โดยแผนที่ที่ติดตั้งมาพร้อมเครื่องเป็นแผนที่ภาษาไทย (หากต้องการใช้แผนที่ประเทศไทยภาษาอังกฤษ ต้องติดตั้งไฟล์แผนที่ภาษาอังกฤษผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์)
นอกจากการทำงานที่ชาญฉลาดและมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายแล้ว เมื่อเทียบรุ่นอื่นๆ ในตระกูล nuvi แล้ว nuvi 42 Thai ถือได้ว่าเป็น GPS ติดรถ อีกตัวนึงที่ราคาถูก และฟังก์ชั่นน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.GPSsociety.com
สั่งซื้อGarmin : https://store.gpssociety.com/th/
อัพเดตเรื่องราวดีๆ กับเราได้ที่ : https://www.facebook.com/GPSSociety และ https://www.facebook.com/GarminSportByGPSsociety







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5542 คน)