WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


Speednavi SQ ใน Mio C520 ไม่เสถียร นำทางมั่ว

จาก nis1
IP:58.9.215.122

พุธที่ , 8/10/2551
เวลา : 22:42

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       Speednavi SQ ใน Mio C520 ไม่เสถียร นำทางมั่ว บอกทางก็มั่ว อ้างว่าเป็น เบต้า ไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ลองดู ตัวอย่างการบอกเส้นทางจาก http://www.thaipeace.org/speednavi.htm

1 ปี ผ่านไป ยิ่งปรับปรุงยิ่งแย่ ในเวปของ http://thailand.speednavi.com/ มีแต่คำตำหนิ ที่ไม่มีการพัฒนา และเลวลงกว่าเดิม

ตอนนี้ Mio เอง ก็ได้เปลี่ยนไปใช้โปรแกรมนำทางของตัวเอง Mio Map พร้อมแผนที่จาก TeleAtlas แล้ว สงสัยจะเป็นเพราะถูกลูกค้าตำหนิมาก



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       korn3489 เห็นด้วยครับ..พัฒนาได้ห่วยลง ..ทำไปได้ 09-25 01:28

jibbiez แต่จะว่าไปเขาก็แจ้งล่วงหน้าแล้วนะครับว่าโปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่นี้มี Bug โดยถ้าเลือกเป็นทางด่วน จะนำทางอ้อม 09-25 03:11

jibbiez
http://thailand.speednavi.biz/svc/bbs/pop1.html 09-25 03:13

jibbiez ระหว่างใช้ Beta นี้แนะนำให้ใช้โหมดทางแนะนำ/ทางสั้น/ทางปกติ ไปก่อนครับ 09-25 05:09

CLEANNESS ขอบคุณครับ คุณjibbiez แต่ว่าก็เถอครับ ของเน่าๆ ปล่อยออกมาทำไม สมมุตินะครับ คนที่ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เส้นทาง มาจาก ตจว. ไม่เคยเข้า กทม. ไปหลง บ้าตายกลางทางด่วนเหรอครับ งงตายเลย ป้ายบอกไปอีกทาง อย่างนี้ ไม่ใช่ข้ออ้างครับ คือ ของมันต้องลอง ก่อนปล่อยออกมา ทางด่วนสำคัญมากแค่ไหน สำหรับคน กทม0. และคนที่จะต้องผ่าน กทม. ไปที่อื่น ...รอมากว่าครึ่งปี ได้มาแบบเน่าๆ ใช้งานจริงไม่ได้ แล้วไงครับ รออีก ครบปี หรือหมดประกัน UPDATE ฟรี ก็ต้องไปเสียเงินซื้อความเน่าอีกใช่ไหม BUG รุนแรงไหม รุนแรงมากนะครับ ปล่อยออกมาได้ยังไง เราเสียเงินซื้อ 16000 บาท กับของแบบนี้ น่ะเหรอครับ เป็นเมืองนอก เค้ารับคืนของไปแล้วครับ 09-25 08:26

CLEANNESS แล้วอีกอย่างครับ ที่ให้โหลดมันเป็น Version 2.0.11.5 (Beta) ใหม่สุดแล้วนะครับ ไม่ใช่ patch version 2.0.11.4 (beta) ตามhttp://thailand.speednavi.biz/svc/bbs/pop1.html ที่พี่ได้อ้างถึง มันจึงไม่ควรมีอะไร ที่เน่าสุดๆ แบบนี้หลุดมา 09-25 08:55

CLEANNESS และ ที่สำคัญ การที่ตัดสินใจซื้อเพราะเชื่อในการเชิญชวน ว่า จะมีการ UPDATE ให้ดีขึ้นต่อๆ ไป แต่นี่กลับแย่ลงๆ ถึงกับเน่าเลยก็ว่าได้ เพราะเรือ่งทางด่วนสำคัญมากๆ ใน กทม. หรือการผ่านเมืองออกไป จึงเป็นเรื่องที่รับไม่ได้จริงๆ 09-25 09:01

GISDATA โดยทั่วไปการเลือกเส้นทาง โดยปกติสำหรับคนทั่วไป จะเลือกทางแนะนำก่อน แล้วดูไปว่าเส้นทางไปตาม ที่ต้องการหรือไม่ แล้วจึงเลือกจุดแวะ บังคับไปตามต้องการ เพราะโดยทั่งไปแล้วโปรแกรมจะคำนวณไปตามเส้นทาง ที่ต้องการได้ยาก เนืองจากมีปัจจัย หลายอย่าง เช่น รถติด มีอุบัติเหตุ ซ่อมทาง ทางไม่ดี หรือ เป็นทางที่ไม่คุ้นเคย หรือไม่ชอบ ส่วนเรื่องทางด่วนได้บอกไปแล้วมีปัญหา จึงออกเป็น Beta เพื่อจะออก patrch มาแก้ไขในเดือนตุลา เพราะว่าBeta ได้แก้ไขอะไรบ้าง ซึ่งได้แจ้งไปแล้วตามประกาศ ขอบคุณครับ 09-25 09:54

DolPhin แต่ไม่เข้าใจอยู่ดี ท่านมาเปิดอัพเดตเป็น beta เดือนกันยา โดยที่โปรแกรมมีบั๊ก แล้วจะมาบอกว่าจะออก patch มาให้เดือนตุลา ถามว่าแล้วทำไมไม่ทำให้เสร็จให้ดีไปเลยแล้วค่อยให้อัพเดทใช้งานกัน ในเมื่อระยะเวลาต่างกันแค่เดือนเดียว เกรงว่าถึงเดือนตุลา ท่านจะออกมาบอกว่า patch ยังไม่เสร็จให้รอไปก่อนเดือนนั้นเดือนนี้เหมือนเดิมอีก โดยพื้นฐานแล้วท่านน่าจะเข้าใจนี่คือโปรแกรมนำทางนะ ความถูกต้อง แม่นยำ ปลอดภัย ประหยัด เชื่อถือได้ เป็นเรื่องสำคัญมาก ลูกค้าซื้อใช้ก็หวังที่จะเป็นแบบนั้น ถ้าซื้อมาใช้แล้วยังแย่กว่าจอดถามทางแล้วจะซื้อมาให้เปลืองเงินทำไมครับ 09-25 11:32

GISDATA บางครั้งในการออก version เพื่อมาแก้ปัญหาอะไรบางอย่าง ถึงแม้ว่าจะหนึ่งเดือน หรือ หนึ่งอาทิตย์ ก็มีความสำคัญ เราได้แจ้งไปแล้วว่า version นี้เป็นbeta ดังนั้น patch ตัวจริงจะออกในเดือนหน้า ถ้าต้องการรอ download patch ก็ได้ครับ แต่ความเห็นทุกเห็น ของคุณDolPhin ออกไปในทาง negative ขอความเห็นในทาง Positive บ้างก็จะดีครับ ขอบคุณครับ 09-25 11:41

su1185 ไปดูรูปที่เจ้าของกระทู้ไปโพสต์เอาไว้แล้ว เป็นลักษณะการเลือกคำนวนแบบสามเส้นทาง ซึ่งการเลือกแบบนี้เครื่องจะใช้เวลาคำนวนกว่าจะครบสามเส้นทางจะใช้เวลามาก และถ้ามีการคำนวนเส้นทางใหม่จะต้องใช้เวลานานกว่าจะเสดงผล และที่สำคัญจะต้องเลือกว่าจะใช้แบบไหนในการนำทาง ปัจจุบันผมเลือกเส้นทางแนะนำเป็นเส้นทางหลักในการใช้งาน ในกรณีย์ของเจ้าของกระทู้ที่ไม่พอใจการใช้งาน ผมก็ขอแสดงความเห็นใจด้วย แต่แค่ครึ่งเดียว เพราะทาง GISDATA ได้แจ้งไว้ให้ทราบตั้งแต่แรกแล้วว่า การเลือกใช้ การนำทางแบบ ทางด่วน ยังมีข้อบกพร่องอยู่ ขอให้เลือกใช้การนำทางแบบอื่นไปก่อน และจะแก้ไขให้สมบูรณ์ในภายหลัง และอีกครึ่งหนึ่งที่ไม่น่าเห็นใจเลย Mio C520 ออกมาแทบจะเป็นตัวสุดท้าย เจ้าของกระทู้น่าจะอ่านคำแนะนำต่าง ๆ ให้เข้าใจดีเสียก่อน ซึ่งก็ไม่ควรเลือกการนำทางแบบทางด่วน มาใช้งาน 09-25 11:59

CLEANNESS ขอโทษนะครับ คุณsu1185 ผมคงอ่านไม่ละเอียด ช่วยหาให้ผมหน่อยนะคัรบ ตรงส่วนไหนที่บอกว่า Version 2.0.11.5 (Beta) ทางด่วน ยังใช้ไม่ได้ ผมหาไม่เจอจริงๆครับ และเรื่องการใช้งาน เป็นเรือ่งสิทธิส่สวนตัวของแต่ละคน ที่มีวัตถุประสงค์ที่จะซื้อมาเพื่อทำอะไร ผมมีวัตุประสงค์เพื่อใช้ทางด่วนเป็นหลักครับ เพราะต้องการหลีกเลี่ยงการเดินทางในใจกลางเมือง ดังนั้น หากฟังก์ชั่นทางด่วนใช้งานไม่ได้ ผมจะใช้ประโยชน์อะไรล่ะครับ ส่วนคุณหรือใครที่อยากจะใช้ทางปกติก็เป็นเรื่องของสิทธิส่วนตัว ที่ผมคงไม่เข้าไปก้าวก่าย แต่นี่ ก็เป็นสิทธิส่วนตัวของผมเช่นกัน ที่ ซื้อมาเพื่อใช้ทางด่วนเป็นหลัก ผมซื้อมานะครับ ไม่ได้ขอมาฟรีๆ คุณก็ไม่ต้องมาเห็นใจผม เพราะผมก็ไม่ต้องการความเห็นใจจากใคร แต่ผมต้องการแสดงความไม่พอใจบริษัทเท่านั้น 09-25 13:28

su1185 การเลือกใช้งานเป็นสิทธิ์ส่วนตัวที่จะเลือกใช้ ผมเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง จะให้ผมลบความเห็นของผมออกไปไหมครับ 09-25 13:39

CLEANNESS GISDATA ครับ ผมว่า การที่คุณตอบแบบนี้ มันขาดความรับผิดชอบมากไปนะครับ คุณจะมาบอกว่า คนทั่วไป ใช้ทางแนะนำ ก็เป็นสิทธิที่คุณจะอ้าง แต่สำหรับ คนที่ไม่ชอบการจราจรผ่านเมืองอย่างผม ต้องการทางด่วนครับ และที่คุณบอกว่าทางด่วนมีปัญหา คุณบอกตอนไหนครับ คุณบอกตอน patch version 2.0.11.4 (beta) นะครับ ไม่ใช่ Version 2.0.11.5 (Beta) อย่ามามั่วครับ สรุปนี่กลายเป็นผู้ใช้งาน ลูกค้าผิดใช่ไหม งง ครับ ตอบแบบนี้ ผมไม่ได้ต้องการให้ลูกค้าเป็นพระเจ้าหรอกครับ แต่ผู้ขาย ต้องมีความรับผิดชอบ จิตสำนึกทางธุรกิจด้วย 09-25 13:57

GISDATA จากข้อความ "คุณบอกว่าทางด่วนมีปัญหา คุณบอกตอนไหนครับ" จากการโต้ตอบในกระทู้ คุณCLEANNESS ก็รู้แล้วว่า มีประกาศ ดังนั้นขอให้เข้าใจ ขอบคุณครับ 09-25 14:35

GISDATA จากหัวข้อ 1391 "จากการตรวจสอบเส้นทางดังกล่าว ถ้าเลือกทางแนะนำจะนำทางได้ถูกต้อง แต่ถ้าเลือกเป็นทางด่วนโปรแกรมจะนำทางอ้อมในเวอร์ชั่น BETA นี้จะเป็นทุกรุ่นค่ะ ทั้งนี้จะมีการแก้ไขเรื่องทางด่วนนี้อีกครั้งค่ะ " 09-25 14:44

CLEANNESS GISDATA ประกาศคุณ แม้จะมีก็จริง แต่เป็น สำหรับ version 2.0.11.4 (beta) นะครับ ไม่ใช่ Version 2.0.11.5 (Beta) อย่ามามั่วครับ และผมไม่ได้ ไปนั่งดู คุณ ทุกหัวข้อหรอกนะครับ 1391 อะไรของคุณ ใคร จะไปนั่งเปิดอ่านทุกอัน .... 09-25 14:49

GISDATA Beta มีปัญหา แต่จะออก Patch มาแก้ไข ขอบคุณครับ 09-25 15:01

DolPhin เอ่อ ขอโทษละกัน แต่ถ้าท่านพิจารณาให้ดีจะเห็นว่าแต่ละกระทู้ในช่วงนี้หาคำชมได้น้อยมากๆเลยนะ ลองคิดดูเอาเองก็แล้วกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันก็ดีอยู่หรอกเจ้าหน้าที่เข้ามาตอบให้ทุกกระทู้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าคำตอบมีแต่ในทำนองบอกปัดทุกเรื่องไป ผมเห็นว่าคงจะมีกระทู้ด่าแบบนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกวันๆ 09-25 15:16

tockey ช่วงแรกก็ยังงี้แหละ ทนถูกว่าถูกด่าหน่อยครับ Gis ทนเอาครับ ไม่นานก็ลืม แล้วสุดท้ายก็ใช้เหมือนเดิม 09-25 15:49

sitt01 ผมเข้าว่า บางคนคาดหวังไว้ว่ามันต้องดี นำทางได้แม่นยำ เพราะราคาที่ซื้อมาไม่ใช่ถูกๆ แต่อย่างไรก็ตามผู้ใช้ก็ต้องใช้วิจารณญาณ ในการขับด้วย ถึงแม้ว่าบางครั้งมันจะนำทางเราเข้าซอยที่เรารู้สึกไม่ปลอดภัย หรือ ไม่แน่ใจว่าจะไปต่อได้เราก็ไม่ต้องตามมันก็ได้ครับ ขับไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็หาเส้นทางใหม่ให้เราเอง แต่ให้ใกล้ถึงจดหมายแล้วพาไปผิด เช่นพาไปทางที่ไม่สามารถเข้าหมู่บ้านได้ หรือซอยตัน ยังงี้ต้องรีบบอกให้แก้ไขครับ ใจเย็นๆกันหน่อยครับ เราติเพื่อการทำงานที่ดีขึ้น ไม่ใช่ติเพราะต้องการหาเรื่อง 09-25 17:51

CLEANNESS ดูการตอบของ GISDATA ก็แล้วกันครับ ว่าสมควรแค่ไหน โทษผู้ใช้งานตลอด ไม่ยอมรับผิด พอโดนโต้ จนมุม จึงจะได้ยอมรับ 09-25 20:37

pungpie กระทู้ร้อน 555 ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ C520 เรื่องเจอนำมั่วกะทางผิด มีบ้าง แต่สำหรับ version beta นี่พอทำใจเข้าใจบริษัทได้ เพราะโดนด่ามาระนาวกับการล่าช้าจนสุดท้ายมีคนขอให้ปล่อยก่อนเพื่อช่วยทดสอบว่าทำไมมันไม่เสร็จ ซึ่งผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็นๆกัน คือโดนด่ากระจาย ซึ่งผมก็เห็นว่าเรื่องนี้ทางบริษัทก็พยายามที่จะลดปัญหาต่างๆเลยออกมาให้ทดสอบกันก่อน ซึ่งขอแนะนำนิดนึงว่าในหน้า download ก็เพิ่ม recomment นิดนึงว่ามีบั๊กนะครับ กรุณาคิดก่อน load เป็นต้น ซึ่งเรื่อง bug นี้ผมว่าพอยอมรับกันได้ในตอนนี้ (รอดูเดือนตุลา) ถัดมาอีกเรื่องคือเรื่องข้อมูล ผมว่าเรื่องนี้ทางบริษัทน่าจะทำการบ้านในการปรับปรุงมากกว่านี้หน่อย เพราะข้อมูลถนนอาจจะ update (มั๊ง) แต่ poi ผมว่าแทบจะไม่ update เลย ซึ่งสังเกตุจากหลายๆที่ไม่ปรับปรุง ยิ่งที่อยู่อาศัยเป็น condo เสร็จกันมาจะเป็นปี ยังไม่พบยังไงก็ช่วยๆ ส่งทีมสำรวจกันหน่อยก็ดีนะครับ เพราะพวกผมก็ตั้งความหวังว่าจะเจอสิ่งดีๆเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้นะครับไงก็ช่วยตอบแทนความหวังของผู้ใช้งานด้วยนะครับ 09-25 22:54

pick เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายครับ ทั้ง GIS เข้าใจแล้วก็พยายามพัฒนาต่อไปครับ แล้วก็เป็นกำลังใจให้ผู้ใช้ทุกคนจะได้ใช้โปรแกรมที่ทาง GIS พัฒนาไปเรื่อยๆเพื่อให้เกิดความพึงพอใจที่เพิ่มขึ้นครับ 09-26 00:40

jibbiez คือตัวผมมองว่าเวอร์ชั่นนี้มันเป็น Beta ซึ่ง Beta เวอร์ชั่นก็คือเวอร์ชั่นที่ไม่สมบูรณ์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจะมีสิทธิ์ที่ทำงานผิดผลาดไม่สมบูรณ์ได้ ซึ่งเป็นปกติธรรมดาสำหรับ Beta ครับ การเอา Beta เวอร์ชั่นมาติดตั้งนั้นเหมือนเป็นการยอมรับแล้วว่าคุณยอมรับได้ถ้ามันจะมี Bug บ้าง และอีกอย่างทางบริษัทก็ได้แจ้งมาล่วงหน้าแล้วว่า Bug ในเวอร์ชั่นนี้เป็นอย่างไร และก่อนหน้านี้ทาง GISDATA ก็ได้แจ้งแล้วว่ากำลัง Update โปรแกรมอยู่ แต่ต้องระงับเอาไว้เพราะยังมี Bug ก็เลยยังไม่ปล่อย แต่ก็มีผู้ใช้หลายท่านที่ออกมาบอกว่า อยากทดลองเวอร์ชั่นที่มี Bug นี้ว่าเป็นอย่างไร ... 09-26 02:20

jibbiez คือตามหลักแล้ว Beta Version ก็คือ Unstable Version ครับ ต้องยอมรับที่มันจะมี Bug ไม่งั้นก็ต้องรออัพเกรดตอน Software มัน Stable แล้วน่ะครับ 09-26 02:24

jibbiez อย่าง Google ลองสังเกตสิครับ บริการส่วนใหญ่เค้าจะลงไว้ว่าเป็น "Beta" นั่นเพราะเขายังไม่แน่ใจว่ามันสมบูรณ์ 100% อาจจะมี Bug ได้บ้าง เพื่อป้องกันการฟ้องร้องครับ ถ้าลงเป็น Beta ถือว่าผู้ที่เข้าไปใช้ยอมรับได้ถ้ามี Bug ครับ 09-26 02:26

jibbiez แต่ไม่ใช่ว่าให้ GISDATA ออก Beta Version ตลอดไปนะครับ เพราะนั่นหมายความว่าโปรแกรมของคุณไม่เคยสมบูรณ์เลย 09-26 02:27

yeeraff มาอ่านอย่างเดียวอยากด่าก็ด่าไม่ออกได้แต่ทำใจและพยายามเข้าใจระบบของSQว่ามันมีปัญหาเยอะก็คงต้องให้ทางGISพยายามแก้ใขให้เร็วที่สุดโดยคงส่วนดีของเก่าๆไว้อย่าไปพยายามเปลี่ยนแปลงและเพิ่มสิ่งใหม่ๆเข้าไปจะดีกว่ามันเหมือนกับว่าเปลี่ยนทีไรเหมือนใช้โปรแกรมนำทางใหม่ทุกทีไป 09-27 01:36

panuchat ขอเป็นกำลังใจ ให้ทีมงานพัฒนา เพราะอย่างเห็นผลงานที่ดีๆ ครับ ..เห็นด้วยกับ jibbiez ..ทีมงาน สู้ๆ ครับ.. 09-28 11:28

krist69 คุณ CLEANNESS คุณจะไปเอาอะไรกับ beta ครับ เราก็เห็นๆ กันอยู่แล้วว่าขนาดเวอร์ชั่นจริงตอนเปลี่ยนจากตัวเก่ามาเป็น SQ ที่จัดงานแถลงข่าวใหญ่โต ผู้บริหารภูมิใจนักหนาก็เป็นอย่างที่เห็นกันนี่แหละ ย้ำว่านั่นเวอร์ชันจริงนะ แล้วคุณจะมาหวังอะไรกับ beta ล่ะครับ 09-30 02:32

ipwombat เคยใช้ตัวเก่า เปลี่ยนมาเป็น SQ ยิ่งไม่ stable มากกว่าเดิม ใช้ๆอยู่เครื่องแฮงซะงั้น (Mio A702) ทนใช้ไม่ไหวจริงๆ ตอนนี้เลยใช้ iGO8 สบายใจเฉิบ 10-01 18:51



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก nis1 58.9.215.122 พุธ, 8/10/2551 เวลา : 22:51  IP : 58.9.215.122   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9289

คำตอบที่ 2
       Copy มาจากกระทู้ 1412 ในhttp://thailand.speednavi.com/ ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก nis1 58.9.215.122 พุธ, 8/10/2551 เวลา : 22:53  IP : 58.9.215.122   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9290

คำตอบที่ 3
       ยืนยัน ตามนั้นครับ ผมก็ใช้อยู่ ดูจากโฆษณาว่าเป็น แผนที่อัจฉริยะ แต่นำทางได้แย่มาก พาอ้อม ไม่อัพเดต บอกจุดสับสน ใช้เวลาหาสัญญาณนาน (เปิดครั้งแรก ประมาณ 5-10 นาที) เปลี่ยนจุดเริ่มต้นใหม่ไม่ได้

โปรแกรมยิ่งปรับปรุง ยิ่งแย่ลง กว่าเดิม GISDATA (ไม่แน่ใจชื่อบริษัท) ไม่ค่อยยอมรับความผิดพลาด ปฏิเสธการแก้ปัญหา และความไม่พอใจของลูกค้า

สรุป ตามที่เจ้าของกระทู้ว่า



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก COD 203.149.16.33 พฤหัสบดี, 9/10/2551 เวลา : 08:37  IP : 203.149.16.33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9296

คำตอบที่ 4
       ล่าสุดครับ เมื่อวานซืน 7/10/51 เวปของ http://thailand.speednavi.com/ ได้เปลี่ยนเป็น http://www.speednavi.com/Thailand/ แล้ว ทำหน้าตาเวปซะสวยเลย ..... แต่ได้ลบข้อมูลความเห็นของผู้ใช้งาน ที่มีแต่เสียงบ่นว่า ด่า ออกหมดเลย 5555 ไม่กล้าสู้ความจริง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก COD 203.146.104.45 ศุกร์, 10/10/2551 เวลา : 10:51  IP : 203.146.104.45   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9300

คำตอบที่ 5
       http://www.speednavi.com/Thailand/ ตอนนี้ ปิด การแสดงความคิดเห็นถาวรไปแล้วครับ เอาออกทั้งหมด มีแต่ คำถาม คำตอบ ที่ทางบริษัทนำมาลงเอง เท่านั้น 555 เห็นยังครับ ว่าน่าใช้ไหม จนต้องปิดความคิดเห็นแบบนี้



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก COD 203.149.16.33 อังคาร, 14/10/2551 เวลา : 07:03  IP : 203.149.16.33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9304

คำตอบที่ 6
       ขอบคุณครับ จะได้จดจำไว้ ปล่อยให้เขามั่ว ไม่พัฒนาไปเถอะ แต่เราต้องช่วยๆ กันกระจายข่าว ไม่ให้เขาเอาเปรียบ เอาของไม่มีคุณภาพมาขาย อุปกรณ์ที่เราหวังพึ่ง ไม่ให้หลงทาง ดันพาหลงทางเสียเอง เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ขอนเก่า 125.26.9.186 ศุกร์, 17/10/2551 เวลา : 13:24  IP : 125.26.9.186   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9307

คำตอบที่ 7
       ผมว่าokน่ะ แค่พิทม์หาสถานที่ลําบากแค่นั้นเพราะเพิ่งซื้อมา เคยใช้การ์มิน310 ไม่ชอบอ่ะ
แล้วแต่น่ะ ผมใช้asus 527 อัพเดทล่าสุด ตรงดี



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ชะลูด xj 124.120.252.181 ศุกร์, 17/10/2551 เวลา : 22:58  IP : 124.120.252.181   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9308

คำตอบที่ 8
       คุณ ชะลูด xj กรุณาอ่านให้ดีก่อนครับ เค้าพูดถึง Mio c520 น่ะคัรบ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก COD 203.146.104.42 พุธ, 22/10/2551 เวลา : 07:23  IP : 203.146.104.42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9312

คำตอบที่ 9
       ขยายความอีกนิด
แต่ละรุ่น ใช้ โปรแกรม คนละตัวกันครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก COD 203.146.104.42 พุธ, 22/10/2551 เวลา : 07:24  IP : 203.146.104.42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9313

คำตอบที่ 10
       แล้ว Mio C320b ดีหรือเปล่าคับ มันจะพาหลงทางเหมือนตัว c520 หรือเปล่าครับ แนะนำหน่อยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ter 58.8.183.101 พุธ, 22/10/2551 เวลา : 08:18  IP : 58.8.183.101   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9314

คำตอบที่ 11
       mio C320b ผมไม่เคยใช้ครับ และไม่แน่ใจนะคัรบว่า เป็นโปรแกรมของ Mio เองหรือเปล่า เนื่องจากระยะหลัง Speednavi มีปัญหามาก หรือไงไม่ทราบ ทาง Mio เลย ออกโปรแกรมใหม่มาแทน ไม่ใช่ของ Gisdata
เท่าที่ดูมาในร้าน mio ครั้งเดียว น่าจะใช่ 320b คนขายเอง ยังไม่เชียร์เท่าไหร่ เพราะพึ่งออกมา



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก COD 203.149.16.33 จันทร์, 27/10/2551 เวลา : 07:32  IP : 203.149.16.33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9321

คำตอบที่ 12
       ค.ห.7 เหมือนกันครับ p527 ครับ ก็เสถียรดีครับ ศึกษาดีๆ ผมว่าใช้งานง่ายครับ ดีกว่า เวอร์ชั่นเก่ามากมาย บางร้านค้า ใส่แค่เบอร์โทร ก็บอกเป้าหมายได้แล้วครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นัฐ 202.149.25.225 จันทร์, 27/7/2552 เวลา : 23:35  IP : 202.149.25.225   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 9691

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,23 เมษายน 2567 (Online 3087 คน)