WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


มุมมองใหม่มองทะเลจากเรือยอร์ช
Timeless
จาก Timelesslove
IP:27.145.109.128

ศุกร์ที่ , 28/6/2562
เวลา : 15:57

อ่านแล้ว = 198 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ทะเลคือสถานที่ที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวทุกคน ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือต่างชาติ และทะเลไทยนั้นก็มีความสวยงามแทบจะทุกที่เลย ไม่ว่าจะเป็นทะเลฝั่งตะวันออก ตะวันตกหรือฝั่งภาคใต้ ทะเลอันดามัน การได้เอาเท้าสัมผัสทรายถือเป็นการผ่อนคลายอย่างนึงเลยทีเดียว

แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ มุมมองใหม่โดยการได้นั่งเรือออกไปกลางทะเลได้เห็นและสัมผัสวิวจากกลางทะเล แน่นอนว่าสิ่งที่ได้เห็นจะต้องเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งประสบการณ์แบบนี้เราก็สามารถจับจองได้ เพราะมีบริษัทให้เช่าเรือยอร์ช พัทยา Luxury Yacht Pattaya เช่าเรือยอร์ช สมุย Luxury Yacht Samui เช่าเรือยอร์ช กระบี่ Luxury Yacht Krabi เช่าเรือยอร์ช ภูเก็ต Luxury Yacht Phuket ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้เลือกสรรว่า จะไปเยี่ยมชมความงามกลางทะเลจากมุมใดของเมืองไทย เรือยอร์ชสุดหรูมาตรฐานสากลที่นักท่องเที่ยวจะได้เต็มอิ่มกับความหรูหราและความสะดวกสบาย พร้อมทั้งวิวที่มองเห็นทะเลแบบพาโนรามาที่เห็นได้ถึง 360 องศา และยังชวนเพื่อนๆมาร่วมทริปถ่ายรูปสุดชิคบนเรือได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถจัดงานวันเกิดหรือจัดเลี้ยงโอกาสพิเศษต่างๆ ที่สามารถสร้างความประทับใจแก่แขกที่ได้รับเชิญให้มาขึ้นเรือล่องเรือยอร์ชกลางทะเลแห่งนี้ มีนักท่องเที่ยวหลากหลายที่ที่เข้ามาใช้บริการเพื่อดำน้ำดูปะการัง รวมถึงยังได้อาบแดดเพิ่มความแทนให้กับผิวพรรณรับวิตามินดีจากแสงแดด นอกจากนี้ยังมีการจัดปาร์ตี้บนเรือที่แสนพิเศษอีกด้วย ถ้าเราต้องการภาพสวยๆ เราก็สามารถนำโดรนขึ้นไปถ่ายรูปจากมุมสูงของเรือยอร์ช ซึ่งทำให้ได้ภาพที่แปลกตาไปอีกแบบเก็บภาพความประทับใจไว้เป็นที่ระลึก ส่วนนักท่องเที่ยวที่รักการดำน้ำหรือว่ายน้ำกลางทะเล เรือก็สามารถที่จะให้บริการได้ เพราะเราสามารถที่จะเช่าเรือยอร์ชเหมาลำและชวนเพื่อนๆมาแชร์ความสนุกสนานและค่าใช้จ่ายได้ ถือเป็นการพักผ่อนกับเพื่อนๆในรูปแบบใหม่ๆที่ไม่เคยได้ทำ ทะเลที่มองจากกลางทะเลจะให้ความสวยงามที่แตกต่างหากเรามองจากทางฝั่ง เพราะจะได้เห็นความใสของน้ำทะเลและรวมทั้งปะการังต่างๆ ปลาน้อยใหญ่ที่มีให้เห็นแต่ทะเลน้ำลึก หรือแม้กระทั่งเกาะแก่งต่างๆที่เราสามารถไปเยี่ยมชมได้ด้วยเรือยอร์ชสุดหรูที่เราเช่ามาเอง เพราะการเดินทางไปเที่ยวทะเลไม่ใช่แค่เพียงเล่นน้ำ เดินเล่นตามชายหาด ถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นหรือพระอาทิตย์ตกดิน แต่ยังสามารถเปลี่ยนบรรยากาศและประสบการณ์ใหม่ๆได้โดยการไปยังกลางทะเล หากอยู่กรุงเทพก็สามารถไปเช่าได้ยังพัทยาเพราะมีบริการเช่าเรือยอร์ช พัทยา นอกจากนี้ยังได้รับการบริการอย่างเต็มที่และความสะดวกสบายบนเรือเปรียบเสมือนเราอยู่บนฝั่งเลยทีเดียว ส่วนค่าบริการนั้น ถ้าเราวางแผนพาเพื่อนและครอบครัวไปกันเยอะ ก็สามารถแชร์ค่าบริการเหล่านั้นได้
รายละเอียดเพิ่มเติม https://bluevoyagethailand.com/our-yacht/krabi-fleet/


 แก้ไขเมื่อ : 28/6/2562 16:00:00







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,24 เมษายน 2567 (Online 2775 คน)