WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


รถมือสอง…ครองใจผู้ใช้หลายคน
Timeless
จาก Timelesslove
IP:171.97.78.210

อังคารที่ , 9/7/2562
เวลา : 14:22

อ่านแล้ว = 226 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ในภาวะเศรษฐกิจโลกถดถอย เงินบาทแข็งตัว ทำให้เศรษฐกิจในประเทศนั้นเดินหน้าอย่างช้าลง อัตราการจับจ่ายใช้สอยของคนในประเทศก็ลดน้อยลงไปด้วย ทำให้ภาครัฐและภาคเอกชนต้องร่วมมือกันเพื่อผลักดันโครงการต่างๆเพื่อทำให้คนในประเทศนั้นใช้จ่ายหมุนเวียนกันมากขึ้น อย่างไรก็ดีการซื้อรถใหม่นั้นตามโชว์รูมต่างๆยังคงทำยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเตนท์รถมือสองที่ยังมีลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และตลาดรถมือสองนั้นยังคงเติบโตได้แม้ว่าเศรษฐกิจยังไม่คล่องตัวตามที่คาดการณ์ไว้

การปล่อยโปรโมชั่นเพื่อเรียกลูกค้าใหม่และฐานลูกค้าเก่านั้นเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของการขายรถมือสอง เพราะลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายที่เทียบได้กับการซื้อรถใหม่ในการมอเตอร์โชว์เลยทีเดียว อีกทั้งการบริการนั้นยังเต็มไปด้วยการบริการขั้นสุด ที่เรียกได้ว่าเป็น one stop service เพียงแค่ลูกค้านำเอกสารและปากกาเข้ามาเซ็นรับรถมือสองรถบ้าน ก็สามารถนำขับกลับบ้านไปได้เลย ไม่ต้องกังวลในเรื่องประกันต่างๆ เพราะมาร่วมกับโปรโมชั่นที่ได้มอบให้แล้ว นอกจากนี้การคัดสรรรถบ้านมือสองก็ได้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบรถแต่ละคันอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเลขไมล์แท้จริงที่ผ่านการใช้งาน การเกิดอุบัติเหตุการชนใหญ่ๆ สภาพรถ สภาพสีรถ รวมถึงความสะอาดเอี่ยมภายในที่ยังคงไว้ซึ่งความประณีตเรียบร้อย แม้ว่าจะมีตลาดรถบ้านจำนวนมากให้ลูกค้าได้เข้าไปทดลองขับรถ แต่สิ่งที่ลูกค้าควรคำนึงมาเป็นอันดับแรกคือ ความไว้วางใจ ความน่าเชื่อถือของรถบ้าน กรุงเทพ เพราะเราอาจได้รถที่ย้อมแมวมาขายได้ รถที่ผ่านการใช้งานหนักมาอย่างยาวนาน สภาพเครื่องยนต์เสื่อมสภาพ เลขไมล์ที่ระบุก็ถูกเซ็ตมาอย่างไม่ตรงความจริง ด้วยเหตุนี้เราจึงควรศึกษาหาความรู้เบื้องต้นก่อนที่จะซื้อรถบ้าน เพราะไม่คุ้มค่ากับเงินที่จะเสียไป แทนที่เราจะได้รถมือสองรถบ้านที่มีคุณภาพไว้ใช้งาน เราอาจจะต้องมาเสียเวลาซ่อมรถคันนั้นก็เป็นไปได้ ในเรื่องเอกสารสัญญา การทำประกันหรือแม้กระทั่งการรับจัดไฟแนนซ์ เราก็ต้องมั่นใจว่าเตนท์รถมือสองนั้นมีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้หรือไม่ เพราะเราจะได้สบายใจหากต้องดำเนินการในเรื่องของเอกสารต่างๆ อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลว่าประกันต่างๆจะรองรับดูแลรถของเราได้อย่างครบถ้วนหรือไม่ เพราะอาจจะเกิดปัญหาต่างๆตามมาได้ เรื่องสัญญาและเอกสารจึงเป็นสิ่งที่เราจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน อ่านให้ครบจบทุกบรรทัด เราจะได้รับรถมาใช้ด้วยความสบายใจไร้กังวล เพราะรถที่เราขับก็ยังคงเหมือนใหม่และการคุ้มครองจากประกันสัญญาต่างๆก็เต็มที่ และนี่คือเหตุผลที่ทำไมรถมือสองถึงได้ครองใจผู้ใช้และลูกค้าหลายๆท่านมาโดยตลอด

รายละเอียดเพิ่มเติม http://car2hand2.com/








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,10 พฤษภาคม 2567 (Online 3446 คน)