WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


เที่ยวทั้งทีต้องไปอุดรธานีกัน
Timeless
จาก Timelesslove
IP:171.97.201.50

ศุกร์ที่ , 23/8/2562
เวลา : 11:25

อ่านแล้ว = 167 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เมื่อมีแคมเป็ญส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆในประเทศไทย หลายๆคนหลั่งไหลพากันไปที่พัทยา หัวหิน กระบี่ ภูเก็ต แต่จังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือก็มีหลายจังหวัดที่น่าสนใจ ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และสิ่งสวยงามจากธรรมชาติ อาหารท้องถิ่นที่มีเสน่ห์และความอร่อย ที่นักท่องเที่ยวนิยมนำมาเป็นของฝากติดไม้ติดมือ จังหวัดใหญ่ๆทางภาคอิสานที่เป็นที่นิยมในการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวนั้นก็คงไม่พ้น นครราชสีมา ขอนแก่น ชัยภูมิ เพราะเป็นจังหวัดที่ใหญ่

แต่จังหวัดที่นิยมไม่แพ้กันเลยอีกจังหวัดหนึ่งคือ จังหวัดอุดรธานี ดินแดนที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ สถานที่ท่องเที่ยวนั้นก็มีทั้ง อุทยานแห่งชาติน้ำโสม เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปพักผ่อน เนืองจากภายในอุทยานอุดมสมบูรณ์ พืชไม้ นานพันธุ์ มีน้ำตกยูงทอง เป็นน้ำตกตั้งอยู่บนสันเขาภูพาน และภูย่าอู ห่างจากที่ทำการอุทยานฯ ประมาณ 500 เมตร มีลำน้ำไหลผ่านโขดหินสลับซับซ้อนสวยงามท่ามกลางความเขียวขจีของแมกไม้นานาพรรณ และยังมีป่าคำชะโนด ถ้ามาไม่มาที่นี่ก็ถือว่ายังมาไม่ถึงเมืองอุดรฯ เช่นเดียวกัน เพราะเป็นสถานที่ๆ ได้รับการกล่าวขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงมีตำนานและเรื่องราวที่บอกต่อกันมาอย่างยาวนาน นั่นคือเรื่องราวของพญานาค รวมถึงความลี้ลับภายในป่าซึ่งเป็นเกาะลอยน้ำที่เชื่อว่ามีอายุยาวนานกว่า 1,000 ปี ป่าที่มีต้นคำชะโนดเป็นสัญลักษณ์ และชาวบ้านส่วนใหญ่เชื่อว่าเกาะแห่งนี้เป็นเมืองโบราณที่มีพญานาคอาศัยอยู่ หากคุณเชื่อเรื่องลี้ลับก็ไม่อยากให้พลาด และที่คนนิยมไปกันมากคือ ทะเลบัวแดง คือ ทะเลบัวในบึงหนองหาน ซึ่งเป็นบึงน้ำจืดในอำเภอกุมภวาปี ใครที่ต้องการเดินทางมาชมความงามของทะเลบัวแห่งนี้โดยเฉพาะแนะนำว่าให้เดินทางมาในช่วงเดือนธันวาคมถึงเดือนกุมภาพันธ์เพราะจะเป็นช่วงที่ดอกบัวสะพรั่งสวยงามเต็มบึง โดยนักท่องเที่ยวสามารถการล่องเรือชมความงามของดอกบัวแดงที่บานสะพรั่งได้ในช่วงเช้าซึ่งเป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพมากที่สุด ส่วนการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่เหล่านั้น เราก็สามารถที่จะเช่ารถอุดรได้ และหากจะเช่ารถตั้งแต่สนามบินก็สามารถทำได้เช่นกัน เช่ารถ สนามบินอุดร ในเรื่องค่าใช้จ่ายนั้นก็ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย เพราะเช่ารถอุดร ราคาถูก เสียค่ารถในการเดินทางจากรถตู้ไปยังหลายๆที่แพงกว่าการเช่ารถอุดรธานี และยังเสียเวลาในการรอรถ ที่อาจจะมาไม่ตรงเวลาอีกด้วย ทำให้เราพลาดชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามในจังหวัดอุดรธานี

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.v-carrent.com/service/








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5341 คน)