WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ภูเก็ตที่เที่ยวเผ็ดเด็ดมันส์
lifeisgood
จาก lifeisgood
IP:171.97.201.50

ศุกร์ที่ , 23/8/2562
เวลา : 11:33

อ่านแล้ว = 168 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ถ้าให้ผู้คนทำแบบสอบถามสถานที่และจังหวัดใดในภาคใต้ที่คนอยากจะไปเที่ยวมากที่สุด จังหวัดภูเก็ตจะต้องติดอันดับโพลต้นๆอย่างแน่นอน เพราะเป็นจังหวัดที่ครบรสมากที่สุดจังหวัดหนึ่ง มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอย่างทะเลและชายหาดที่สวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นอย่าง Night life ตามผับตามบาร์ต่างๆ

การเดินทางไปจังหวัดภูเก็ตนั้นก็แสนสะดวกสบาย เพราะมีทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ รถไฟ และทางเครื่องบินที่มีสายการบินภายในประเทศรองรับเป็นจำนวนมาก เพราะนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นชาวต่างชาติหรือชายไทย เราสามารถเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้อย่างคุ้มค่าด้วยการเช่ารถภูเก็ต ซึ่งจะมีบริการเพิ่มเติมอย่างเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ภูเก็ต ในกรณีที่เรามีเพื่อนร่วมทริปจำนวนมาก การเลือกใช้รถตู้จึงมีความสะดวกสบายครบครัน ถ้าต้องรถเช่า สนามบินภูเก็ต ก็สามารถทำได้อีกด้วย รถเช่าภูเก็ตจึงถือว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมและอำนวยความสะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวที่สุด ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตนั้นมีทั้ง แหลมกระทิง จุดชมวิวแห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ต มองเห็นทะเลอันดามันเกือบ 360 องศา สำหรับใครที่อยากเดินทางมายังจุดชมวิวแห่งนี้ อาจต้องเดินทางมาตั้งแต่ช่วงบ่าย ๆ เพราะหากมาหลังพระอาทิตย์ตกจะมืดมาก และเดินลำบาก โดยเริ่มต้นเส้นทางผ่านหาดในหานมาทางอ่าวเสน หรือจะเริ่มต้นที่อ่าวเสน หรือเดินขึ้นไปทางกำแพงเล็ก ๆ ก่อนถึงบ้านกระทิงรีสอร์ทก็ได้ แนะนำให้ใส่รองเท้าผ้าใบ เพราะคุณจะต้องเดินผ่านโขดหิน ซึ่งอาจเผลอลื่นและเป็นอันตรายได้ ตลอดทางคุณจะมองเห็นวิวที่ทำให้คุณต้องร้องว้าว ประมาณ 45 นาที ก็จะถึงแหลมกระทิง และอย่างที่บอกไปแล้วว่าทางกลับค่อนข้างมืด เราจึงไม่แนะนำให้อยู่ดูพระอาทิตย์ตกดิน ในส่วนชายหาดนั้นก็มีทั้งหาดกมลา ซึ่งเป็นชายหาดยอดฮิตที่อยู่ถัดลงมาทางใต้ของหาดสุรินทร์ มีความยาวประมาณ 2 กิโลเมตร เงียบสงบ เป็นส่วนตัว นอกจากนี้ที่นี่ยังมีอนุสรณ์สถานสึนามิ เป็นประติมากรรมชื่อว่า "จิตจักรวาล" ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อสะท้อนถึงพิบัติภัยคลื่นยักษ์ที่เคยเกิดขึ้นที่ชาดหาดแห่งนี้ และสื่อถึงแรงหมุนของโลกและการปรับเปลี่ยนของธรรมชาติเพื่อความสมดุล ส่วนในบริเวณทางเหนือของหาดยังมีที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนอย่างยิ่ง และที่จะพลาดไม่ได้เลยคือ จุดชมวิวกังหันลม จุดชมวิวด้านทิศใต้ของเกาะภูเก็ต อยู่ถัดมาจากแหลมพรหมเทพเล็กน้อย จากจุดชมวิวแห่งนี้จะมองเห็นแหลมพรหมเทพและหาดยะนุ้ย (หาดเล็ก ๆ ที่อยู่ระหว่างแหลมพรหมเทพกับจุดชมวิวแห่งนี้) อีกด้านหนึ่งจะมองเห็นหาดในหานอยู่ไกล ๆ จุดชมวิวแห่งนี้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่อาจจะไม่ค่อยรู้จัก จึงมีคนไม่มากนัก สามารถหลบผู้คนจากแหลมพรหมเทพมาชมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ได้ รับรองสวยงดงามไม่แพ้กัน

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.worldrentacarphuket.com/about.php








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 3477 คน)