WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ผิวสวยเริ่มต้นด้วยดูแลผิวระหว่างการอาบน้ำ
Timeless
จาก Timelesslove
IP:171.97.201.50

ศุกร์ที่ , 23/8/2562
เวลา : 16:59

อ่านแล้ว = 134 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไม่ว่าใครก็ต้องการมีผิวกายและผิวหน้าที่สุขภาพดีและกระจ่างใส แต่หลายๆคนมองข้ามขั้นตอนแรกๆของการดูแลผิวไป นั่นก็คือ การทำความสะอาดผิวและการดูแลผิวระหว่างการอาบน้ำนั่นเอง ผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวในขั้นตอนการอาบน้ำและทำความสะอาดผิวนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะ ขณะนั้นผิวจะเปิดรับการบำรุงผิวและพร้อมขจัดเซลส์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้ผิวเราใสสว่างขึ้น หากเราใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ไม่ดี จะทำให้ผิวเกิดการแพ้การระคายเคืองตามมาได้ แทนที่เราจะได้ผิวที่สวย อาจได้ผิวที่พังมาแทน

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระหว่างอาบน้ำนั้น มีทั้งครีมอาบน้ำที่ผสมสารบำรุงต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว รวมถึงสบู่ที่เต็มไปด้วยสารและอาหารผิว การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ เพราะสภาพผิวที่เหมาะกับครีมอาบน้ำนั้น จะทำให้ได้ผิวที่เรียบเนียน แต่หากไม่สามารถใช้สบู่ได้ อาจทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ คัน และมีผดผื่น สิวที่หลังหรือหน้าตามมาได้ เราจึงต้องศึกษาและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวกายและผิวหน้าของเราให้มากที่สุด เราต้องเข้าใจสภาพผิวของเรา เพราะถ้าเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้อง แน่นอนว่าผลที่ตามมานั้น ไม่คุ้มแน่นอนที่จะเสี่ยงกับผิวของเรา ถ้าผิวเราไม่แข็งแรงผิวเราก็จะเสี่ยงต่อการแพ้สารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสารเคมี น้ำหอม หรือสารอื่นๆที่ใส่ลงไป สาวๆและหนุ่มๆหลายท่านนั้นต้องการมีผิวที่ขาวกระจ่างใส แม้ว่าแดดเมืองไทยจะร้อนระอุเพียงใด การมีผิวที่ขาวนั้นก็ยังเป็นเทรนด์ของหนุ่มๆสาวๆเสมอ ผลิตภัณฑ์ที่ให้สาวๆหนุ่มๆหลายๆท่านได้ลองใช้เพื่อผิวขาวนั้นก็มีหลากหลาย แต่สิ่งที่เราจะต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก คือ จะต้องไม่มีสารต้องห้ามหรือสารอันตรายอย่างปรอทหรือสารที่ทางองค์การอาหารและยาได้ออกมาเตือนไม่ให้ใช้ เพราะไม่เพียงมีอันตรายกับผิวเท่านั้น สารเหล่านี้ยังมีผลต่อระบบภายในร่างกายของเราอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกายอย่างสบู่นั้น ก็มีหลากหลายสูตรให้ได้เลือก ทั้งสูตรที่สกัดมาจากสมุนไพรต่างๆ สบู่วิ้งไวท์ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวๆหนุ่มๆที่รักผิวขาว อีกทั้งยังมีสบู่ฟอกตัวขาว ขายดี ที่มีคนสนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก เพราะผู้ใช้นั้นบอกปากต่อปากถึงผลลัพธ์ที่ได้จากการอาบน้ำ ผิวหน้าและผิวกายที่ทั้งสะอาดและขาวใส ซึ่งมีหลายที่และตัวแทนขายสบู่ผิวขาว วิ้งไวท์ ทำให้คนที่สนใจในผลิตภัณฑ์สบู่นี้สามารถที่จะสั่งซื้อสบู่ผิวขาว วิ้งไวท์ได้ นอกจากการดูแลผิวด้วยการอาบน้ำแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือการทาครีมบำรุงผิว และสิ่งสำคัญในการปกป้องผิวต่อแสงแดดและมลภาวะ นั่นก็คือการทาครีมกันแดด เพราะแดดนั้นเต็มไปด้วยรังสีต่างๆที่ทำให้ผิวของเรามีริ้วรอยและแห้งกร้านได้
รายละเอียดเพิ่มเติม http://winkwhiteskin.com/product/wink-white-soap/







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 2375 คน)