WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ทำเลบ้านและคอนโดที่เราเลือกได้
lifeisgood
จาก lifeisgood
IP:96.30.73.57

อังคารที่ , 27/8/2562
เวลา : 18:45

อ่านแล้ว = 178 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ในสมัยศตวรรษที่คนรุ่นใหม่นิยมเลือกทำเลที่อยู่ใกล้เมืองใหญ่ๆ เพราะสะดวกสบายต่อการเดินทางและการหางานทำที่ตรงกับไลฟสไตล์ อีกทั้งการสังสรรค์การทำกิจกรรมต่างๆหลังเลิกงานเพื่อเข้าสังคมก็ยังตอบโจทย์ต่อการเลือกที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายอย่างคอนโด แม้ว่าจะผ่านมาหลานสิบปี คอนโดก็ยังคงเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ ซึ่งจะเห็นได้จากการก่อสร้างคอนโดที่เพิ่มมากขึ้น ตามเส้นรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน ยอดขายและการจับจองก็ยังคงอยู่ในระดับที่ดี เพราะรูปแปบการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย วัสดุที่เลือกใช้ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่ทั้งครบครันและเหมาะสมกับการใช้งานในพื้นที่จำกัดแต่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่น นอกจากนี้หากคอนโดที่อยู่ห่างรถไฟฟ้าเกินหนึ่งกิโลเมตร ทางคอนโดก็ยังมีบริการรถรับส่งให้แก่ลูกค้าอีกด้วย ทำเลบ้านและคอนโดในเขตเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพมหานครหรือตัวเมืองใหญ่ๆทั่วประเทศไทยนั้นยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะมีลูกค้าที่ต้องการจับจองเป็นเจ้าของ และทำเลที่สร้างกำไรและเหมาะแก่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์นั้นก็คงไม่พ้นพื้นที่ใจกลางเมืองอย่าง อโศก-นานา เพลินจิต-ชิดลม เส้นรถไฟฟ้าสุขุมวิท ที่มีทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และออฟฟิศ

แม้ว่าเศรษฐกิจจะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้คนไม่อยากใช้เงิน หรือลงทุนทำอะไรมากนัก เพราะเสี่ยงต่อการขาดทุน แต่ถ้าเป็นการซื้อหรือเช่าอสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโด ถือว่าเป็นการลงทุนที่ดี เพราะสามารถปล่อยเช่าและปล่อยขายในราคาที่ยังได้กำไร ยิ่งโครงการคอนโดที่ติดกลับเส้นรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน ยิ่งสร้างกำไรได้เป็นอย่างมาก และยังเป็นที่ต้องการและสนใจ เพราะการเดินทางที่รวดเร็ว ไม่ต้องกังวลกับรถติด ซึ่งคอนโดนั้นก็มีหลายที่ เช่น Park 24 Veranda Ville Downtown 49 The XXXIX by Sansiri The Emporio Place Liv@49
https://www.asiacentralproperty.com/rent/acc4281-liv49 The Esse Asoke The Nest Sukhumvit 22 Lumpini Suite Petchaburi Makkasan Circle Condominium จะเห็นได้ว่าแต่ละที่นั้นมีสไตล์ที่แตกต่าง และตอบความต้องการของผู้ที่มองหาหรือต้องการซื้อคอนโดเป็นอย่างมาก ทั้งสถานที่ที่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าและสวนสาธารณะ การดูแลรักษาความปลอดภัยของแต่ละที่นั้นก็มีมาตรฐานสากลที่ดี พื้นที่ส่วนกลางต่างๆก็มีให้เลือกใช้ตามที่ลูกบ้านต้องการ ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายฟิตเนสที่มีเครื่องออกกำลังกายที่ใหม่ครบครัน จะเห็นได้ว่าทำเลบ้านคอนโดที่เราสามารถเลือกเป็นเจ้าของได้นั้น จะต้องต่อยอดสร้างกำไรให้กับเราในอนาคต อีกทั้งยังต้องเหมาะแก่ไลฟสไตล์การดำเนินชีวิตของเรา คอนโดที่เราเลือกนั้นควรที่จะสร้างความสุขในการอยู่อาศัยและทำให้เราสนุกกับการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพได้อย่างมีความสุข

 แก้ไขเมื่อ : 27/8/2562 18:46:46







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5335 คน)