WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


แม้ตัวจะห่างไกลแต่มีของแทนใจให้กัน
Timeless
จาก Timelesslove
IP:96.30.73.132

อังคารที่ , 2/6/2563
เวลา : 17:31

อ่านแล้ว = 85 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เป็นช่วงที่หลายๆคนจะต้องห่างไกลกับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว พี่น้อง เพื่อนหรือคนรัก เพราะวิกฤตโรคระบาดอย่างโควิด19ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก มาตรการเคอร์ฟิวและการล็อกดาวน์ยิ่งทำให้การได้พบเจอกันกับครอบครัวยิ่งไม่สามารถทำได้ โชคดีหน่อยที่เทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน ทำให้เราได้สื่อสารผ่านวิดิโอคอลและข้อความกันมากยิ่งขึ้น ความคิดถึงที่มีให้กันจึงได้มอบให้กันผ่านการสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟน แน่นอนว่าการได้เจอได้กอดได้พูดคุยตัวเป็นๆนั้นมีความลึกซึ้งมากยิ่งกว่า

คู่รักหลายๆคู่ที่ต้องห่างกันเพราะการล็อกดาวน์นั้น ต่างก็มีความโหยหาซึ่งกันและกัน และหลายๆคู่นั้นอาจะมีการทะเลาะกันบ้าง เพราะความไม่เข้าใจกัน อย่างไรก็ตามการหมั่นเติมความรักความเข้าใจนั้นคือสิ่งสำคัญในชีวิตคู่ เพราะฉะนั้นแล้ว แม้เราจะยังไม่ได้เจอคนรักเพราะความห่างไกลกัน แต่เราก็สามารถส่งของแทนใจให้กันและกันได้ ไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึก ซึ่งเราสามารถสั่งทำโดยตรงได้จากโรงงาน ของพรีเมี่ยม รวมไปถึงสินค้าพรีเมี่ยมที่เราอยากจะมอบเป็นของขวัญให้ครอบครัวหรือคนที่เป็นคนสำคัญของชีวิตเรา เว็บไซต์อโบฟไดมอนด์ได้แชร์ไอเดียในการเลือกของขวัญไว้ว่า การจะเลือกของขวัญให้ถูกใจคนรัก ก็ต้องดูจากความชอบส่วนตัวเป็นหลัก โดยดูจากการใช้ชีวิตประจำวันได้เลยว่า คนรักของเรา ชอบทำอะไรในวันว่างบ้าง แล้วมีมุมไหนในบ้านที่มักจะใช้เวลาอยู่ด้วยนานที่สุด ถ้าเราอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลา ก็ลองสังเกตดูว่า คนรักเราจะชอบชวนไปทำอะไรอยู่บ่อยๆ เช่น ไปทานข้าว ไปช้อปปิ้ง หรือไปเที่ยวต่างจังหวัด แค่เพียงเท่านี้ เราก็น่าจะเริ่มเดาความชอบของคนรักได้บ้าง แล้วเราค่อยเอาสิ่งเหล่านั้นมากำหนดประเภทของขวัญที่เขาหรือเธอน่าจะชอบได้ เมื่อเริ่มรู้แล้วว่าคนรักของเราสนใจอะไรมากเป็นพิเศษ เราก็จัดของขวัญปีใหม่ให้ถูกใจได้ง่ายขึ้น โดยเริ่มจากการกำหนดประเภทของขวัญเอาไว้ว่า จะเลือกของแบบไหนให้กับคนรักของเรา โดยของขวัญส่วนใหญ่ก็แบ่งออกได้เป็น 3 อย่าง ของใช้ สำหรับคนที่ชอบทำงาน ชอบแต่งตัว ชอบออกกำลังกาย หรือชอบอยู่บ้าน ของกิน สำหรับคนที่ชอบไปลอง ไปชิมร้านอาหารใหม่ๆ หรือสนใจเกี่ยวกับเทรนด์อาหารที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนั้น ท่องเที่ยว สำหรับคนที่ชอบหาวันหยุดไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ชอบกิจกรรมนอกบ้านซึ่งในของขวัญ 3 ประเภทนี้ ก็จะเหมาะกับคนที่มีบุคลิกและนิสัยแตกต่างกัน เราจะเห็นได้ว่าความห่างไกลและระยะทางนั้นไม่เป็นปัญหาและอุปสรรคหากเราจะส่งความคิดถึงและของขวัญแทนใจมอบให้คนที่เรารัก

http://www.thaiproducthub.com/store/product/


 แก้ไขเมื่อ : 2/6/2563 17:32:08







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,8 พฤษภาคม 2567 (Online 3546 คน)