WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


มอบส่วนลด 25% ฉลอง เปิดตัว “อินบาลานซ์สปา” โนโวเทล ภูเก็ต กะรน
inhouse
จาก inhouse
IP:171.96.150.166

จันทร์ที่ , 5/1/2558
เวลา : 11:30

อ่านแล้ว = 947 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       อินบาลานซ์สปา หนึ่งในสปาสุดหรูบนเกาะภูเก็ตพร้อมแล้วสำหรับการเปิดให้บริการทรีทเม้นท์ต่างๆ อย่างครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยสร้างความกระปรี้กระเปร่า และคืนความสมดุลแก่ร่างกาย ทรีทเม้นท์อันหลากหลายถูกคัดสรรมาเพื่อให้แขกที่มาใช้บริการได้รับการปรนนิบัติอย่างดีที่สุด

อินบาลานซ์สปามอบประสบการณ์ทรีทเม้นท์แบบละเอียดอ่อนที่จะคืนความสดชื่นและความสมดุลให้แก่ร่างกาย นอกจากนี้ ในเรื่องของความงามทางสปามีทรีทเม้นท์ที่เป็นการนวดแบบพิเศษ เฉพาะที่อินบาลานซ์สปาด้วยเทคนิคการนวดที่นุ่มนวลแบบช้าๆ เพื่อช่วยในการผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่
อินบาลานซ์สปายังมีบริการนวดแผนไทย และนวดอโรมาเธราปี ซึ่งน้ำมันหอมที่ใช้ในอินบาลานซ์สปาเป็นน้ำมันหอมที่สกัดมาจากเมล็ดอัลมอนด์ ที่ ช่วยเรื่องบำรุงผิวพรรณ ส่วนสำหรับกลิ่นน้ำมันหอมที่เป็นที่นิยมของแขกผู้มาใช้บริการต้องยกให้น้ำมันหอมจากดอกกระดังงา และสำหรับแขกที่มีผิวแพ้ง่าย อินบาลานซ์ สปายังมีบริการน้ำมันที่ปราศจากกลิ่นอีกด้วย
ผลิตภัณฑ์ที่อินบาลานซ์สปาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เลือกสรรมาอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าแขกที่มาใช้บริการได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากสปาของเรา
อินบาลานซ์สปา เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 – 21.00 นาฬิกา ทุกวันและในช่วงเปิดตัวนี้ อินบาลานซ์สปาขอมอบส่วนลดสุดพิเศษ 25% ให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร +66 (0) 76 358 666







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 3435 คน)