WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


มาเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนที่ The Twin Tower Hotel กันเถอะ
twisty
จาก twisty
IP:180.183.142.143

อังคารที่ , 10/11/2558
เวลา : 15:40

อ่านแล้ว = 1017 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       มาเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนที่ The Twin Tower Hotel กันเถอะ
หากใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวก พร้อมกับห้องอาหารหรูบรรยากาศสุดโรแมนติก หรือกำลังมองหาสถานที่จัดสัมนาต่างๆ เราขอแนะนำ The Twin Tower Hotel โรงแรมที่หลายๆคนยกย่องให้เป็น Best hotel in Bangkok พร้อมกับการบริการที่เป็นเลิศ ไม่ทำให้คุณผิดหวัง
The Twin Tower Hotel โรงแรมหรูย่านใจกลางเมือง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทางมายังที่พักซึ่งสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย จะเดินทางโดยรถสาธารณะหรือรถส่วนตัวก็ได้เช่นกัน และที่นี่ยังอยู่ใกล้ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองไทย อาทิ สยามสแควร์ พารากอน เป็นต้น ซึ่งจะทำให้คุณเพลิดเพลินได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ The Twin Tower Hotel ยังมีห้องอาหารนานาชาติไว้คอยบริการลูกค้าทุกท่านอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ซีฟู้ด หรืออาหารนานาชาติ ด้วยคุณภาพและรสชาติของอาหารที่นี่ถือว่าดีเยี่ยมเลยค่ะ ซึ่งรังสรรค์โดยเชฟมือ1ของทางโรงแรม การันตีโดยแชมป์เหรียญทอง2สมัย และทางห้องอาหารจะมีโปรโมชั่นใหม่ๆคอยต้อนรับอยู่เสมอ ที่นี่ยังมีห้องประชุมคอยรับรองการจัดสัมนาด้วยการบริการที่เป็นเลิศของเมืองไทย Bangkok convention hotel
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ The Twin Tower Hotel เรียกได้ว่า มาที่เดียวคุ้มสุดๆ ไม่ว่าจะกิน ช้อปปิ้ง หรือพักผ่อน รวมไปถึงการจัดประชุมต่างๆ และบรรยากาศของที่นี่ถือว่าโรแมนติกไม่แพ้ใคร เหมาะแก่การจะมาพักผ่อนสังสรรค์กันทั้งครอบครัว หรือจะมาดินเนอร์สุดโรแมนติกกับคนรักก็ได้เช่นกัน
ติดตามรายละเอียดได้ที่ : https://www.facebook.com/TheTwinTowersHotelBangkok
Location: ชั้น 1 The Twin Towers Hotel Bangkok 88 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เว็บไซต์: http://www.thetwintowershotel.com/
@The Twin Towers Hotel Bangkok
Other Website
Facebook




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,28 มีนาคม 2567 (Online 2696 คน)