WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำแนวคิด 7 GREENS สร้างชื่อบนเวที PATA GOLD AWARDS 2012
sail
จาก sail
IP:58.11.21.156

พุธที่ , 2/5/2555
เวลา : 10:18

อ่านแล้ว = 1953 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ Pacific Asia Travel Association (PATA) จัดงานใหญ่เนรมิตห้องโถงกลางของโรงแรมระดับห้าดาว Royale Chulan กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ด้วยธีมสีทองอร่ามท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อเป็นเกียรติให้กับผู้เข้ารางวัลชนะเลิศทั้งประเภท Gold และ Grand Awards ในงาน PATA GLOD AWARDS ประจำปี 2012 โดยงานปีนี้การท่องเที่ยวมาเก๊าเป็นเจ้าภาพสนับสนุนหลักของงาน

สำหรับการชิงชัยในปีนี้ถือว่าได้รับความสนใจจากประเทศสมาชิกเป็นอย่างสูง โดยมีผู้ส่งงานและกิจกรรมเข้าร่วมประกวดในนามขององค์กรและกลุ่มบุคคลรวมทั้งหมด 79 หน่วยงาน/บุคคล รวม 180 โครงการ ซึ่งผลการตัดสินที่ออกมี 3 ประเทศที่ได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล เช่นการท่องเที่ยวฮ่องกง การท่องเที่ยวมาเลเซีย รวมถึงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ซึ่งทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนั้นได้ส่งกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวเข้าประกวดรวม 3 ประเภท คือ โครงการปฏิญญารักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน หรือ 7 Green Concepts และแหล่งท่องเที่ยว 2 แห่งคือ โครงการเกษตรอินทรีย์ สนามบินสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย และชุมชนบ้านนาต้นจั่น ตำบล บ้านตึก อำเภอ ศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย ซึ่งผลปรากฏว่าประเทศไทยสร้างชื่อให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาสมาชิกในเวที PATA Gold Awards 2012 อีกครั้ง กับการคว้ารางวัลใหญ่มาได้ถึง 3 รางวัล คือ จากรางวัล PATA Grand Awards จำนวน 4 รางวัลนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้มาหนึ่งรางวัล ในประเภท Environment กับโครงการ 7 Green Concepts

ขณะที่รางวัล PATA Gold Awards จำนวน 23 รางวัล ประเทศไทยคว้ามาได้ 2 รางวัล คือ โครงการเกษตรอินทรีย์ สนามบินสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย ชนะเลิศในประเภท Environment-Ecotourism และ ชุมชนบ้านนาต้นจั่น ตำบล บ้านตึก อำเภอ ศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย ชนะเลิศในประเภท Heritage and Culture

ซึ่งคุณวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำทีมขึ้นรับมอบรางวัลทรงเกียรติ พร้อมด้วยคุณศุทธาวดี เจริญรัถ ผู้จัดการโครงการเกษตรอินทรีย์ สนามบินสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย และคุณป้าเสงี่ยม แสวงลาภ เจ้าของโฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น จากชุมชนบ้านนาต้นจั่น








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 3306 คน)