WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ข่าวด่วน!!เข้าร่วมการแข่งขัน,สนับสนุนทีม,และท่องเที่ยวชมการแข่งขันRFC ฟรีค่าสมัครและฟรีโรงแรมที่พัก

จาก แรดบิน
203.118.101.103
IP:203.118.101.103

จันทร์ที่ , 21/8/2549
เวลา : 23:04

อ่านแล้ว = 1354 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ตัวแทนRFCประจำประเทศไทยได้รับแจ้งข่าวดีที่สุดในรอบ 10 ปีว่า การแข่งขันออฟโรดนานาชาติรายการ Rain Forest Challenge 2006 ระหว่างวันที่ 25 พฤศิกายน - 4 ธันวาคม 2549 ซึ่งปีนี้ได้มาจัดใกล้ชายแดนไทย ในรัฐเคด้า ประเทศมาเลเซีย ปรากฏว่ารัฐเคด้าได้ยินดีสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการพิเศษให้กับชาวออฟโรดไทยทุกคน ด้วยการให้สิทธิชาวออฟโรดไทยทุกคนและทุกทีม สามารถส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน รวมทั้งทีมสนับสนุนและติดตามท่องเที่ยวชมการแข่งขันตลอดเวลา 10 วันดังต่อไปนี้
1.ทีมนักแข่ง,ทีมผู้สนับสนุนและทีมผู้ติดตามชมท่องเที่ยวที่เป็นคนไทย ไม่ต้องจ่ายค่าสมัคร
เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งโดยปกติต้องจ่ายเป็นเงินทีมละหลายหมื่นบาท
2.ได้ที่พักโรงแรมฟรีจำนวน 1 คืน/1 ทีม ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่เมืองอลอร์สตาร์ และพักฟรีคืนวันปิดการแข่งขันในวันที่ 4 ธันวาคม และสามารถจ่ายค่าห้องพักในราคาพิเศษ 130-140 ริงกิต/1 ห้อง นอกเหนือจากวันที่กำหนดให้
3.ชาวออฟโรดคนไทยผู้เข้าร่วมงานการแข่งขันทุกคนจะได้รับของที่ระลึกต่างๆจากRFCอาทิเช่น เสื้อเชิต,เสื้อคอกลม,หมวก,ป้ายชื่อ ฯลฯ เหมือนกับผู้เข้าร่วมงานการแข่งขันชาติต่างๆ
4.ผู้ที่ประสงค์ลงแข่งขัน,เป็นทีมผู้สนับสนุนหรือติดตามท่องเที่ยวชมการแข่งขัน ต้องส่งใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม
5.ผู้มาเข้าร่วมงานการแข่งขันจะต้องเดินทางมาเองและเสียค่าใช้จ่ายอื่นๆเอง
การแข่งขันออฟโรดนานาชาติออฟโรดRFCยังคงเป็นมนต์ขลังในโลกของวงการออฟโรดยุคปัจจุบัน ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตควรได้เข้ามาสัมผัสการผจญภัยท่องเที่ยวสุดยอดออฟโรดของโลกในป่าธรรมชาติดึกดำบรรพ์นับพันล้านปี นี่คือโอกาศครั้งแรกที่ทุกคนได้มาเที่ยวฟรี และใกล้ชิดชายแดนเมืองไทย ชาวออฟโรดที่สนใจสร้างความฝันให้เป็นจริงหนนี้ กรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดและขอใบสมัครมาได้ที่radbin2000@yahoo.com และcpetchin@hotmail.com หรือโทร 0-1805-2664 คอออฟโรดพันธุ์แท้ไม่น่าพลาดหนนี้ เนื่องจากทุกปีต้องเสียเงินค่าสมัครหลายหมื่นทุกครั้งครับ ส้มหล่นปีนี้จริงๆ รีบติดต่อด่วนเนื่องจากอาจต้องตัดโอกาศบางท่านออกไปหากเกินจำนวนห้องพักที่จัดเอาใว้ ติดต่อก่อนมีโอกาศก่อนครับ




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5821 คน)