WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ท่องเที่ยวผจญภัยออฟโรดไปกับ BFG KM3 TERRAIN TAKEOVER AUSTRALIA 2018!
แรดบิน
จาก แรดบิน
IP:110.168.4.193

พฤหัสบดีที่ , 17/5/2561
เวลา : 16:28

อ่านแล้ว = 4984 ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ท่องเที่ยวผจญภัยออฟโรดไปกับ BFG KM3 TERRAIN TAKEOVER AUSTRALIA 2018!
WHAT ARE YOU BUILDING FOR? BFG KM3 MADE TO MUD, BUILT TO CLIMB, CREATED TO CONQUER!






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 (30 Question per Page) คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า(Page) 1 จาก(From) >>> 1  2  3  4  5  6  

คำตอบที่ 1
       สุดยอดตำนานยางของโลก เมื่อปี ค.ศ.1870 หรือ 148 ปี ที่ผ่านมา เป็นจุดเริ่มต้นของ BFGoodrich สร้างหน้าประวัติศาสตร์วงการยาง เปิดตัวเป็นบริษัทยางแห่งแรกของโลก ก่อตั้งโดย Dr Benjamin Franklin Goodrich ที่เมือง อาร์กอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา และทำการพัฒนายางอย่างต่อเนื่องมายาวนาน เริ่มโด่งดังตั้งแต่ปีค.ศ.1910 ทำให้ยางมีอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้นด้วยการเติมสาร Carbon black ทำให้ยางมีสีดำ, ค.ศ. 1947 คิดค้นยางที่ไม่ต้องใช้ยางในเส้นแรกของโลก, ค.ศ. 1965 เปิดตัวยางเรเดียลเส้นแรกในอเมริกา คิดค้นโดยไม่ต้องใส่ยางใน, ค.ศ 1967 คิดค้นยาง Run-flat เส้นแรก, ค.ศ. 1976 เปิดตำนานยาง All-Terrain เส้นแรกของโลก ที่ถือเป็นต้นแบบของยาง All Terrain ทุกยี่ห้อจนถึงปัจจุบัน, ค.ศ. 1977 ยาง BFGoodrich ได้ถูกเลือกให้ใช้ในกระสวยอวกาศ Columbia, ค.ศ. 1980 สร้างตำนานยาง Off-Road ด้วยยาง Mud Terrain เส้นแรกของโลก ที่ผ่านมายางรถยนต์เอนกประสงค์ของ BFGoodrich ที่จำหน่ายจากอดีตร้อยกว่าปีจนถึงในปัจจุบันมี 3 รุ่นคือ Long Trail T/A Tour, All Terrain T/A KO, Mud Terrain T/A KM-KM2 สำหรับยาง Mud Terrain มีการพัฒนาเทคนิคคุณภาพหลายครั้งอย่างต่อเนื่องจาก 40 ปีที่ผ่าน ล่าสุดในปัจจุบันครั้งนี้ได้ทุ่มเทคิดค้นเทคนิคคุณภาพยางมัดเทอเรนรุ่นใหม่สุด BFGoodrich รุ่นKM3 ให้มีคุณสมบัติน้ำหนักเบากว่า ลุยได้เต็มที่สุดยอดในเส้นทางออฟโรดหฤโหด ทั้งในการแข่งขันและการผจญภัยท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ในสภาพเส้นทางลุยโคลน ดินเละลื่น น้ำลึก ทรายหนืดและปีนป่ายหินเล็กใหญ่ ด้วยความคิดคอนเซป ทำเพื่อลุยโคลน สร้างขึ้นเพื่อให้ปีนป่าย สร้างมาเพื่อก้าวพิชิตชัยชนะ MADE TO MUD, BUILT TO CLIMB, CREATED TO CONQUER





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 16:34   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35277

คำตอบที่ 2
       BFGoodrich & Michelin Australia และประเทศไทย ได้เลือกตัวเชื้อเชิญสามคนไทย คนแรกมาจากสุดยอดฝีมือแรลลี่ – ครอสคันทรี่ มานะ พรศิริเชิด รับรองความเก่งกาจทั้งรถยนต์มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ทางเรียบโกคาร์ท, แรลลี่, ครอสคันทรี่ ได้รางวัลระดับแชมป์ประเทศไทยมากมาย จนถึงไปลุยระดับโลกรายการปารีส ดาการ์ แรลลี่ ถึงสี่ครั้ง มากกว่านักแข่งขันคนใดๆในประเทศไทยในปัจจุบัน คนที่สองคนเก่งและดังคับวงการออฟโรดและทางเรียบ นครินทร์ มณเฑียรมณี หรือ บี มอเตอร์แทรค ผู้เป็นคนสำคัญหนึ่งในต้นกำเนิดตำนานชมรมออฟโรดRBJ โปรดิวเซอร์คนดังรายการออฟโรดและทางเรียบทางทีวี คนที่สาม ชาญชัย เพ็ชร์อินทร์ เป็นนักพากษ์ออฟโรดคนแรกในประเทศไทย และเป็นนักข่าวอิสระสายออฟโรดระดับนานาชาติ ที่คนไทยและต่างชาติจำกันได้มานานมากกว่ายี่สิบปี
คนไทยทั้งสามได้รับเกียรติให้ไปสัมผัสยางรุ่นใหม่ล่าสุดของ BGF Goodrich รุ่น KM3 โดยท่องเที่ยวผจญภัยไปในรายการ BFG KM3 TERRAIN TAKEOVER ระหว่างวันที่ 24 -27 เมษายน 2018 บริเวณบีเอฟจีพื้นที่สูงชนบท (BFG HIGH COUNTRY), วิคตอเรีย (VICTORIA), ประเทศออสเตรเลีย(AUSTRALIA) ถึงแม้นทุกคนที่ไป จะไม่ได้รับเงินค่าจ้างอย่างใดๆ แต่ก็ต้องประทับใจกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก BFGoodrich & Michelin Australia และประเทศไทย เริ่มจากวันแรก(24 เม.ย.)ที่เดินทางไป-กลับ ด้วยชั้นนักธุรกิจสะดวกสบายที่สุดของสายการบินไทย คืนแรกในเมืองเมลเบิร์น(Melbourne) พักค้างคืนที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล เมลเบิร์น เดอะเรียลโต(InterContinental Melbourne The Rialto) โรงแรมสวยหรูใจกลางเมือง อดีตเป็นตำนานคุกเก่าแก่ของที่นี่ คืนนี้ได้ร่วมสังสรรค์ประชุมกับกลุ่มคนดังระดับโลก ผู้ถูกเชิญมาจากหลายชาติอาทิ ไดจิโร อะคาโฮชิ(Daijiro Akahoshi) ชาวญี่ปุ่นเจ้าของผู้บริหารของ JAOS และชาวออสซี่ โทบี้ ไพรซ์ แชมป์มอเตอร์ไซค์ดาการ์ปี2016






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 16:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35278

คำตอบที่ 3
       วันที่สอง(25 เม.ย.) ผู้จัดทริปท่องเที่ยวผจญภัยเริ่มสร้างความประหลาดใจและประทับใจ ด้วยการเอาเฮลิคอปเตอร์จำนวน 4 ลำ มารับผู้เข้าร่วมผจญภัยออฟโรดนานาชาติประมาณ 25 คน จากลานจอดเฮลิคอปเตอร์บนกลางแม่น้ำใจกลางเมืองเมลเบิร์น ใช้เวลาบินประมาณ 45 นาที ถึงหุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล(Sebel Pinnacle Valley) ทดสอบความเป็นสุดยอดยางBFG KM3 กับรถUTVทันที ที่บริเวณพื้นที่สูงชันตามไหล่ภูเขาข้างๆโรงแรมซีเบล พินนาเคิ้ล ทั้งขับเองและนั่งให้คนขับระดับแชมป์มืออาชีพของออสเตรเลียหลายคน สนุกสนานตื่นเต้นใจและรับรู้ความรู้สึกไปกับคุณภาพใหม่ล่าสุดของยางที่พัฒนาออกแบบมา ให้มีแรงฉุดหลุดจากโคลนมากขึ้นกว่าเดิมๆ 5% จากการพัฒนาเทคนิคTerrain – Attack Tread Designปีนป่ายเกาะบนหินได้ดีขึ้น 8% จากการพัฒนาเทคนิค Krawi – TEK Tread Compound และบ่ายางด้านข้างเป็นลายดอกยางที่ทำให้ เกิดประสิทธิภาพการเกาะฉุดปีนป่ายและการเข้าทางโค้งยึดแน่นเกาะบนทางถนนอย่างปลอดภัยมากขึ้นถึง 27% อย่างเห็นได้ชัด จากการพัฒนาเทคนิคการแข่งขัน Race – Proven CoreGard Max Technology
ช่วงหยุดพักเวลาอาหารกลางวัน ผู้จัดสร้างความประหลาดใจให้ทุกคนอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการจัดเครื่องบินบินโชว์แสดงบินผาดโผนสวยงามประทับใจ หลังจากนั้นได้จัดคาราวานรถยนต์จำนวน 17 คัน ออกเดินทางไปอุทยานแห่งชาติอัลไพน์(Alpine National Park) ผ่านเส้นทางทั้งออนโรดและออฟโรดผจญภัย ในเส้นทางCarters Road - Buckland Spur Track - Evans Creek Track - Lake William hovell - Buckland Spur Track - Carters Road ระยะทางประมาณ 30 k.m.บนภูเขาMt.Buller เป็นถนนป่า พื้นดินขรุขระทางคล้ายลูกรัง หินลอยก้อนเล็กใหญ่ น้ำและโคลน รอบข้างตลอดเส้นทางสวยงามด้วยทิวทัศน์ต้นยูคาลิปตัสขนาดอวบใหญ่โต หลายแห่งถูกไฟไหม้จากไฟป่า ทำให้เกิดภาพหมู่ต้นไม้ป่าดูสวยงามและน่ากลัวลึกลับเหมือนภาพในหนัง วันนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า ยาง Mud Terrain BFG KM3 ขณะวิ่งบนทางเรียบ เมื่อตั้งใจฟังเสียงของยาง ได้ให้มีความรู้สึกว่ามีเสียงเงียบไม่ดังมาก ใกล้เคียงกับยางAll Terrain อย่างไม่น่าเชื่อ และเนื่องจากสถานที่แถวนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับเล่นสกีในฤดูหนาว ถึงแม้นว่าขณะนี้เริ่มเป็นฤดูใบไม้ผลิ ไม่มีหิมะให้เห็น แต่อากาศคืนนี้ยังค่อยๆลดต่ำลงมาจนถึงต่ำกว่าประมาณ 7 องศา อาหารค่ำที่กระท่อมสวยงามในหมู่บ้านโรงเลื่อยไม้ ริมแม่น้ำเดลอาไล้ท์(Delalite River) อากาศจึงหนาวเย็นจัด แต่กลับอบอุ่น จากการดูแลต้อนรับของBFGoodrichอย่างดีเยี่ยม พร้อมจัดอาหารจากยอดฝีมือเชฟแม่ครัวฝรั่งคนเก่งระดับมืออาชีพ ทำให้ทุกคนได้อาหารอเร็ดอร่อยปากและมิตรภาพแน่นแฟ้น สนุกสนานกันถ้วนหน้า
วันที่สาม(26 เม.ย.) คาราวานจำนวน 17 ออกเดินทางท่องเที่ยวผจญภัยเส้นทางออฟโรดอีกครั้ง มุ่งหน้าเข้าไปอุทยานแห่งชาติอัลไพน์(Alpine National Park) ผ่านภูเขาบูลเรอร์ Mt.Buller,ภูเขาสทีร์ลิ่ง Mt.Stirling ช่วงครึ่งวันเช้าไปตามเส้นทางCircuit Road – Number 3 Road - Refuge Hut - Westons Track - King Basin Road - Pineappie Flat - Blacklanding Track - Circuit Road - Monument Track - Craig’s Hut บริเวณนี้เป็นป่าของจริง มีสัตว์ป่ามากมายอาทิ กวาง หมูป่า และจิงโจ้ ระหว่างทางได้พบเห็นมีพรานพร้อมสุนัขเข้าป่าไปช่วยกันล่าสัตว์ป่า รวมทั้งตกปลาในป่า ซึ่งที่นี่มีกฎหมายสามารถขออนุญาตเข้าป่าล่าสัตว์ได้ และเส้นทางออฟโรดวันนี้ มันส์เร้าใจกว่าเมื่อวานนี้ หลายแห่งเป็นทางขึ้นลงชันอันตราย พื้นขรุขระออฟโรดขนานแท้ มีหินลอยเล็กใหญ่ มุมหินแหลมคมเกลื่อนกลาดบนถนนทางป่า พร้อมแทงยางให้ทะลุ หรือเบียดแก้มยางให้ฉีกขาด ซึ่งยางBFG KM3 สามารถทนทานผ่านไปได้ โดยไม่มีความเสียหายใดๆกับยางในรถยนต์คาราวานทั้งหมด ช่วงทางขึ้นลงทางชันภูเขาช่วงอันตรายยาวๆ ก็ให้ความรู้สึกมั่นใจยางเกาะถนน ขณะปีนไปบนหินลอยไม่เสียอาการ ช่วงทางโค้งให้ความรู้สึกได้ผลดีเยี่ยม เข้าโค้งได้แน่นเนียนไม่ลื่นไถล นั่นน่าจะเป็นผลจากคุณภาพของลายดอกยางและบ่ายางที่ได้พัฒนาเทคนิคมาใหม่ล่าสุด
วันนี้อาหารกลางวันได้อเร็ดอร่อยปาก กับเชพทำอาหารคนเก่งคนเดิมอีกครั้ง ที่ตามขึ้นมาบนภูเขาสูง บริเวณกระท่อมแครก Craig's hut กลางป่าลึก ชองอุทยานแห่งชาติอัลไพน์ ซึ่งพื้นที่ตรงนี้เป็นส่วนหนึ่งสูงที่สุดของ The Victoria High Country มีการสร้างกระท่อมขึ้นมาเพื่อถ่ายทำภาพยนต์ออสเตรเลีย มองเห็นวิวทิวทัศน์สวยของภูเขาควายMt.Buffalo ภูเขาพายผลไม้ Mt.Cobbler และภูเขาบักเกอรี่Mt.Buggery เป็นจุดยอดนิยมแลนด์มาร์ค สำหรับท้าทายให้นักท่องเที่ยวผจญภัยออฟโรด เดินทางขึ้นมาถ่ายภาพกันที่นี่ และวันนี้ก็มีการโชว์แสดงของคาวบอยออสซี่ ขี่ม้าและตีแซ่ใส่พื้นดินมันส์สองมือ เกิดเสียงดังปังปังสนั่นลั่นบนยอดเขากลางป่า
ช่วงบ่ายคาราวานรถยนต์ทั้งหมดเดินทางผจญภัยออฟโรดต่อ เส้นทาง Clear Hills Track - Mount Stirling - Howqua Gap Tril -Circuit Road - Mount Stiring Road ต่อไปนี้คือเส้นทางออฟโรดบนภูเขาสทีร์ลิ่ง เป็นช่วงอันตรายที่สุดของการเดินทางลง ทางขึ้นบนภูเขาสองวันนี้ ซึ่งมีโค้งหักมุมชันๆยาวๆต่อเนื่องน่ากลัวหวาดเสียวหลายแห่ง พื้นหินแข็งแหลมคมรอดักเหยื่อรถยนต์ออฟโรดมากมาย โคลนเลนบางช่วงเคยเคยมีหิมะลื่นๆ รถยนต์อาจพลาดไถลลื่นลงเหวภูเขาสูงได้ และหลังจากใช้เวลาเดินทางผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ก็สามารถเดินทางพิชิตยอดภูเขาสทีร์ลิ่ง หนึ่งในยอดภูเขาที่สูงมากที่สุดของวิกตอเรีย และมีวิวสวยงามขั้นมหัศจรรย์อเมซซิ่ง บนที่ราบกว้างของยอดภูเขา สามารถมองวิวทิวทัศน์สวยงามมากได้ไกลรอบทิศถึง 360 องศา ซึ่งที่นี่หากเป็นฤดูหนาวหน้า หิมะจะกลับมาปกคลุมจนกลายเป็นพื้นที่เล่นสกีที่มีชื่อเสียงที่สุดของวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลียอีกครั้ง
คืนสุดท้ายวันนี้ที่หุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล มีงานเลี้ยงอำลาในสภาพอากาศหนาวเย็นยะเยือกต่ำถึง 4 องศา หากไม่ได้เสื้อกันหนาว หมวกและผ้าพันคอไหมพรมจากBFGoodrich มอบให้ คงหนาวสั่นงันงกเป็นเพื่อนกับจิงโจ้มากมายรายรอบงานเลี้ยงในหุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล และวันรุ่งขึ้น(27 เม.ย.)พวกเราสามคนหนุ่มไทย ก็ได้ขึ้นเฮลีคอปเตอร์ไปลงที่สนามบินเมลเบิรน์ แล้วนั่งเครื่องบินสายการบินไทยกลับมาประเทศไทยทันที
ขอขอบคุณคุณPierre Azemat BFGoodrich BFG Business Development leader South East Asia and Oceania Segment Manager , คุณChiara Baroncelli Architta Head of Consumer Marketing Commuications Michelin Asia Pacific และภาพสวยๆทั้งภาพนิ่งและVDOจากคุณAngus Thomson BFGoodrich Australia และสุดท้ายการท่องเที่ยวผจญภัยออฟโรดครั้งนี้ เป็นคำถามของBFGoorich KM3 ที่ถูกถามว่า What are you building for? และคำตอบก็คือ ทำเพื่อลุยโคลน สร้างขึ้นเพื่อให้ปีนป่าย สร้างมาเพื่อก้าวพิชิตชัยชนะ MADE TO MUD, BUILT TO CLIMB, CREATED TO CONQUER !






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 16:39   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35279

คำตอบที่ 4
       Program Touring, Adventure and Demonstration BFG KM3 TERRAIN TAKEOVER
Day 1, April 24 : 1.00 pm onwards Airport arrival and transfer to InterContinental Melbourne
The Rialto
7.00 pm Welcome Reception: InterContinental Melbourne The Rialto,
The Bluestone Lounge
Day 2, April 25 : 6.30 am Breakfast is available at the InterContinental Melbourne The Rialto
9.00 am Departure from InterContinental Melbourne The Rialto
9.30 am Tranfer to Selbel Pinnacle Valley by Helicopter
10.30 am Arrive at Selbel Pinnacle Valley
10.45 am Side x Side Activity – Pinnacle Property
12.00 pm Lunch at the Sebel Pinnacle Valley, surprise lunch by air show.
1.00 pm Afternoon 4WD adventure in Alpine National Park on
Carters Road - Buckland Spur Track - Evans Creek Track –
Lake William hovell - Buckland Spur Track – Carters Road
7.00 pm Private Lodge dinner
10.00 pm Return transfer to Sebel Pinnacle Valley
Day 3, April 26 : 6.30 am Breakfast is available at the Peaks Restaurant, Sebel Pinnacle Valley
9.00 am Morning 4WD adventure in Alpine National Park on Circuit Road –
Number 3 Road - Refuge Hut - Westons Track - King Basin Road –
Pineappie Flat - Blacklanding Track - Circuit Road - Monument Track
- Craig’s Hut
12.00 pm Campfire lunch at iconic Australiam destination, Craig’s Hut, stunning
Views of Mt.Buffalo, Mt.Cobbler and Mt.Buggery
1.00 pm Afternoon 4WD adventure in Alpine National Park on Clear Hills Track
- Mount Stirling - Howqua Gap Tril -Circuit Road - Mount Stiring Road
4.30 pm Reurn to Sebel Pinnacle Valley
7.30 pm Farewell dinner, The Stables, Sebel Pinnacle Valley
Day 4, April 27: 6.30 am Breakfast is available at the Peaks Restaurant, Sebel Pinnacle Valley.
Departures from Sebel Pinnacle Valley to Melbourne Airport by Helicopter.
WHAT ARE YOU BUILDING FOR? BFG KM3 MADE TO MUD, BUILT TO CLIMB, CREATED TO CONQUER!






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 16:42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35280

คำตอบที่ 5
       ตำนานเคยเป็นคุกกักขังเก่าของโรงแรมสวย The InterContinental Melbourne The Rialto!






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 16:48   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35281

คำตอบที่ 6
       ตำนานเคยเป็นคุกกักขังเก่าของโรงแรมสวย The InterContinental Melbourne The Rialto!






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 16:48   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35282

คำตอบที่ 7
       ตำนานเคยเป็นคุกกักขังเก่าของโรงแรมสวย The InterContinental Melbourne The Rialto!






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 16:49   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35283

คำตอบที่ 8
       กลุ่มคนดังระดับโลกชาวญี่ปุ่น ไดจิโร อะคาโฮชิ(Daijiro Akahoshi) เจ้าของผู้บริหารของ JAOS (คนกลาง) เทสุฮารุ ยามานากะ (Tetsuharu Yamanaka) ผู้บริหารบริษัทTIGERAUTO Co.,Ltd.(คนขวาสุด) และทาเคโอะ อาไซ(Takeo Asai)นักถ่ายภาพ Photo Office Take!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 16:59   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35284

คำตอบที่ 9
       นักกีฬาชื่อดังระดับโลกชาวออสเตรเลียโทบี้ ไพรซ์ (Toby Price Red Bull KTM Factory Team Dakar)แชมป์มอเตอร์ไซค์ดาการ์ปี2016(คนกลาง) มานะ พรศิริเชิด(Mana Siricherd)สุดยอดฝีมือแถวหน้าสุดของเมืองไทย เคยไปลงบู๊ดาดาร์แรลลี่ถึงสี่ครั้ง(คนซ้ายมือสุด) และชาญชัย เพ็ชร์อินทร์(Charnchai Petchin)นักพากษ์ออฟโรดและนักข่าวอิสระสายออฟโรดของไทย(คนขวาสุด)!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:11   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35285

คำตอบที่ 10
       BFGoodrich สร้างความประหลาดใจครั้งแรก ด้วยการใช้เฮลิคอปเตอร์ขนผู้ที่มาร่วมงานจากกลางใจเมืองไปที่ป่า First surprist by Helicoptor!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:16   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35286

คำตอบที่ 11
       BFGoodrich สร้างความประหลาดใจครั้งแรก ด้วยการใช้เฮลิคอปเตอร์ขนผู้ที่มาร่วมงานจากกลางใจเมืองไปที่ป่า First surprist by Helicoptor!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:17   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35287

คำตอบที่ 12
       วิวสวยเมืองเมลเบิร์นThe Beautiful Melbourne city!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:19   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35288

คำตอบที่ 13
       วิวสวยระหว่างเดินทางไปหุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล Sebel Pinnacle Valley The Beautiful view to Sebel Pinnacle Valley !





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:23   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35289

คำตอบที่ 14
       วิวสวยระหว่างเดินทางไปหุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล Sebel Pinnacle Valley The Beautiful view to Sebel Pinnacle Valley !





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:23   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35290

คำตอบที่ 15
       วิวสวยระหว่างเดินทางไปหุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล Sebel Pinnacle Valley The Beautiful view to Sebel Pinnacle Valley !





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:24   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35291

คำตอบที่ 16
       วิวสวยระหว่างเดินทางไปหุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล Sebel Pinnacle Valley The Beautiful view to Sebel Pinnacle Valley !





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:25   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35292

คำตอบที่ 17
       วิวสวยระหว่างเดินทางไปหุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล Sebel Pinnacle Valley The Beautiful view to Sebel Pinnacle Valley !





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:26   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35293

คำตอบที่ 18
       วิวสวยต้นยูคาลิปตัสที่กำลังฟื้นตัวจากไฟป่า ระหว่างเดินทางไปหุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล Sebel Pinnacle Valley The Beautiful Eucalyptus trees view to Sebel Pinnacle Valley !





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:29   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35294

คำตอบที่ 19
       ใช้เวลาบินประมาณ 45 นาที ถึงหุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล(Sebel Pinnacle Valley)





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35295

คำตอบที่ 20
       ใช้เวลาบินประมาณ 45 นาที ถึงหุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล(Sebel Pinnacle Valley)





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35296

คำตอบที่ 21
       การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมBFGoodrich, Warm welcome from BFGoodrich teams!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35297

คำตอบที่ 22
       การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมBFGoodrich, Warm welcome from BFGoodrich teams!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35298

คำตอบที่ 23
       การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมBFGoodrich, Warm welcome from BFGoodrich teams!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:38   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35299

คำตอบที่ 24
       บริเวณที่พักสวยงามของโรงแรมซีเบล พินนาเคิ้ล The beautiful view of Sebel Pinnacle Hotel!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35300

คำตอบที่ 25
       บริเวณที่พักสวยงามของโรงแรมซีเบล พินนาเคิ้ล The beautiful view of Sebel Pinnacle Hotel!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:43   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35301

คำตอบที่ 26
       บริเวณที่พักสวยงามของโรงแรมซีเบล พินนาเคิ้ล The beautiful view of Sebel Pinnacle Hotel!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:45   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35302

คำตอบที่ 27
       บริเวณที่พักสวยงามของโรงแรมซีเบล พินนาเคิ้ล The beautiful view of Sebel Pinnacle Hotel!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:46   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35303

คำตอบที่ 28
       ประชุมก่อนลงทดสอบยางBFG KM3ทันทีที่เนินไหล่หุบเขาซีเบล พินนาเคิ้ล Briefing and demonstration BFG KM3 on brae Sebel Pinnacle Valley!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:54   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35304

คำตอบที่ 29
       สวยสวยและน่ารักของBFGoodrichออสซี่ ต้อนรับอย่างอบอุ่น The beautiful and nice warm welcome of BFGoodrich lady teams!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 17:58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35305

คำตอบที่ 30
       BFG KM3 for UTV!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 110.168.4.193 พฤหัสบดี, 17/5/2561 เวลา : 18:00   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 35306

      

ยังมีคำตอบมากกว่านี้นะครับ คลิ๊กเพื่อดูหน้าถัดไป


คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ(30 Question per Page) ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า (Page)1 จาก(From) >>> 1  2  3  4  5  6  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,19 เมษายน 2567 (Online 2720 คน)