WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคใต้ เปิดโครงการสวรรค์แดนใต้ เที่ยวได้ในคลิ๊กเดียว
webmaster
จาก webmaster(นินจาฯ)
IP:58.9.132.8

ศุกร์ที่ , 13/5/2554
เวลา : 19:08

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคใต้ เปิดโครงการสวรรค์แดนใต้ เที่ยวได้ในคลิ๊กเดียว

นายปรเมศวร์ อมาตยกุล ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยภูมิภาคภาคใต้ได้ทำการเปิดโครงการสวรรค์แดนใต้ เที่ยวได้ในคลิ๊กเดียว เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ “ป่าสวย ทะเลใส หลากหลายวัฒนธรรม ” โดยเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป โครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวไปยังภูมิภาคภาคใต้ตลอดทั้งปี และเพื่อเป็นแหล่งรวมข้อมูลท่องเที่ยวภาคใต้อย่างครบครัน อีกทั้งยังสร้างชุมชนออนไลน์เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลในการท่องเที่ยวภาคใต้
โดยโครงการสวรรค์แดนใต้ เที่ยวได้ในคลิ๊กเดียว จะดำเนินกิจกรรมผ่านสื่อออนไลน์ 3 ช่องทางดังต่อไปนี้ 1.เว็บไซต์ www.ชวนกันเที่ยวใต้.com แหล่งรวมข้อมูลท่องเที่ยวภาคใต้แบบครบครัน และอัพเดทพร้อมกิจกรรมออนไลน์สุดคูล ให้คุณได้ทั้งความสนุกพร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย ประกอบด้วยหน้าหลัก หน้ากิจกรรมออนไลน์ หน้าข้อมูลท่องเที่ยว หน้าเว็บบล็อคชุมชนคนล่องใต้ และหน้าปฏิทินท่องเที่ยวชวนกันเที่ยวใต้ สำหรับเดือนพฤษภาคมศกนี้ ประเดิมต้อนรับการเปิดตัวของเว็บไซต์ชวนกันเที่ยวใต้ดอทคอมด้วยเกมแฟนพันธ์แท้เที่ยวทะเลใต้ สนุกกับการพิชิต 3 ด่านเกมในเวลา 180 วินาที ผู้ใดสามารถทำคะแนนได้สูงที่สุด รับรางวัลพิเศษไปเลยโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเล่น สำหรับของรางวัล ให้ผู้ร่วมสนุกเลือกของรางวัลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลสุดฮิปที่อยากจะไป หนึ่งแหล่งท่องเที่ยว จาก 3 แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตไม่ว่าจะเป็นเกาะสมุย ภูเก็ต กระบี่ ผู้โชคดีลุ้นรับรางวัลแพคเกจที่พัก 3 วัน 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ สำหรับ 2 ท่าน หรือเพียงเข้ามาแบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยวและรูปภาพประทับใจในเว็บบล็อค (Web Blog) 10 ผู้โชคดี ลุ้นรับเสื้อยืด ชวนกันเที่ยวใต้ดอทคอม พ็อกเก็ตบุ้คจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และของรางวัลอื่นๆ
และอีก 2 ช่องทางสังคมออนไลน์ ทั้ง facebook และ twitter เพื่ออัพเดทกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆที่น่าสนใจ หรือร่วมแบ่งปันประสบการณ์ประทับใจ พร้อมอวดรูปภาพสวยๆของคุณได้ที่ facebook หรือ twitter







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       คลิ๊กเดียว....ชวนกันเที่ยวใต้
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคภาคใต้ ขอแนะนำเว็บไซต์ www.ชวนกันเที่ยวใต้.com หนึ่งในกิจกรรมในโครงการสวรรค์แดนใต้ เที่ยวได้ในคลิ๊กเดียว เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ “ป่าสวย ทะเลใส หลากหลายวัฒนธรรม” แหล่งรวมข้อมูลท่องเที่ยวภาคใต้แบบครบครัน อัพเดทสุดๆ และกิจกรรมออนไลน์สุดคูล ให้คุณได้ทั้งความสนุก และลุ้นรับรางวัลมากมาย
หน้าหลัก : อัพเดทกิจกรรมที่น่าสนใจ และข้อมูลต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์
กิจกรรมออนไลน์ : สนุกกับกิจกรรมออนไลน์ดีๆ ที่หมุนเปลี่ยนทุกเดือนเพื่อให้สมาชิกได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย
ข้อมูลท่องเที่ยว : รวมข้อมูลท่องเที่ยวภาคใต้แบบเจาะลึกครบครันทั้ง 14 จังหวัด
เว็บบล็อคชุมชนคนล่องใต้ : ห้องแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวประทับใจจากทริปภาคใต้ในเว็บบล็อคชุมชนคนล่องใต้
ชวนกันเที่ยวใต้ : ปฏิทินท่องเที่ยว กิจกรรมและงานเทศกาลท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจ ของภาคใต้ไว้อัพเดทก่อนเริ่มทริปท่องเที่ยว
สำหรับเดือนพฤษภาคมศกนี้ ประเดิมต้อนรับการเปิดตัวของเว็บไซต์ชวนกันเที่ยวใต้ดอทคอมด้วยเกมแฟนพันธ์แท้เที่ยวทะเลใต้ สนุกกับการพิชิต 3 ด่านเกมในเวลา 180 วินาที ผู้ใดสามารถทำคะแนนได้สูงที่สุด รับรางวัลพิเศษไปเลยโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเล่น สำหรับของรางวัล ให้ผู้ร่วมสนุกเลือกของรางวัลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลสุดฮิปที่อยากจะไป หนึ่งแหล่งท่องเที่ยว จาก 3 แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลยอดฮิตไม่ว่าจะเป็นเกาะสมุย ภูเก็ต กระบี่ ผู้โชคดีลุ้นรับรางวัลแพคเกจที่พัก 3 วัน 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สำหรับ 2 ท่าน หรือเพียงเข้ามาแบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยวและรูปภาพประทับใจในเว็บบล็อค (Web Blog) 10 ผู้โชคดี ลุ้นรับเสื้อยืด ชวนกันเที่ยวใต้ดอทคอม พ็อกเก็ตบุ้คจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้สามารถแวะแบ่งปันประสบการณ์ประทับใจ และอวดรูปภาพสวยๆของคุณได้ที่ facebook หรือติดตามข่าวสารจาก twitter






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

webmaster จาก webmaster(นินจาฯ) 58.9.132.8 ศุกร์, 13/5/2554 เวลา : 19:10  IP : 58.9.132.8   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 173

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5944 คน)