WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ขอเชิญร่วมกิจกรรม ล่องธารา ทัศนากรุงเก่า
webmaster
จาก webmaster(นินจาฯ)
IP:58.9.145.192

พุธที่ , 15/6/2554
เวลา : 14:59

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ ชมรมธุรกิจท่องเที่ยวทางน้ำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดโครงการเรือโดยสารท่องเที่ยวประจำทาง “ล่องธารา ทัศนากรุงเก่า” โดยมีกำหนดการเริ่มให้บริการในวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยว องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวในลักษณะเที่ยวชมทัศนียภาพรอบเกาะเมือง ตามเส้นทางที่กำหนด โดยใช้เวลาประมาณรอบละไม่เกิน ๒ ชั่วโมง ซึ่งในช่วง ๓ เดือนแรก จะจัดให้มีการบริการเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันละ ๒ รอบเท่านั้น รอบที่ ๑ เวลา ๑๐.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. รอบที่๒ เวลา ๑๕.๐๐ – ๑๗.๐๐ น. นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมทัศนียภาพรอบเกาะเมือง โดยเส้นทางการให้บริการเริ่มต้นจากศูนย์บริการท่องเที่ยว ฯ – วัดพุทไธศวรรย์ – โบสถ์ยอแซฟ – วัดไชยวัฒนาราม – พระตำหนักสิริยาลัย – วัดกษัตราธิราช – เจดีย์ศรีสุริโยทัย – วัดธรรมาราม – แวะให้ชมและเที่ยวที่วัดท่าการ้อง หลังจากนั้นจะย้อนกลับเส้นทางเดิมมายังวัดขุนพรหม – วัดนางกุย – วัดบางกะจะ – วัดป้อมเพชร – วัดพนัญเชิง และสิ้นสุดที่ศูนย์บริการท่องเที่ยว ฯ อัตราค่าบริการสำหรับผู้ใหญ่ ท่านละ ๒๐๐ บาท/รอบ เด็กอายุ ๕ – ๑๒ ปี ท่านละ ๑๐๐ บาท/รอบ


นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า กิจกรรมล่องธารา ทัศนากรุงเก่า จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวทางน้ำของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่ต้องการชมทัศนียภาพ วิถีชีวิตของชาวกรุงเก่า และโบราณสถานที่งดงามอันทรงคุณค่าของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเป็นครั้งแรกที่มีการบริการล่องเรือสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้เดินทางมาเป็นหมู่คณะ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มศักยภาพและมาตรฐานในการรองรับนักท่องเที่ยว ตลอดจนนำเสนอทางเลือกการบริการการท่องเที่ยวทางน้ำ ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น อีกด้วย


ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จึงขอเชิญชวนผู้สนใจทุกท่านร่วมกิจกรรมล่องธารา ทัศนากรุงเก่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โทรศัพท์ ๐ ๓๕๒๔ ๖๐๗๖ – ๗ โทรสาร ๐ ๓๕๒๔ ๖๐๗๘ หรือ สมาคมเรือท่องเที่ยวอยุธยา โทรศัพท์ ๐๘ ๑๘๕๒ ๓๕๗๐
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา
108/22 ถนนศรีสรรเพชญ์ ตำบลหอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โทรศัพท์ ๐ ๓๕๒๔ ๖๐๗๖ – ๗ โทรสาร ๐ ๓๕๒๔ ๖๐๗๘
E–mail: tatyutya @tat.or.th







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

webmaster จาก webmaster(นินจาฯ) 58.9.145.192 พุธ, 15/6/2554 เวลา : 15:00  IP : 58.9.145.192   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 176

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5435 คน)