WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมงานน้อยหน่าและของดีเมืองปากช่อง
webmaster
จาก WeekendHobby News
IP:58.9.41.118

อังคารที่ , 26/7/2554
เวลา : 11:33

อ่านแล้ว = 1022 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา กำหนดจัด “งานน้อยหน่าและของดีเมืองปากช่อง” ในระหว่างวันที่ ๓ – ๑๔ สิงหาคม ๒๕๕๔ ณ บริเวณถนนหน้าที่ทำการอำเภอปากช่อง(ด้านข้างปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์) อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา เปิดเผยว่า ในพื้นที่ของเมืองปากช่อง ถือเป็นพื้นที่หลักของการท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ กิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่สามารถสอดคล้องในทุกเดือนทำให้เสน่ห์เมืองปากช่อง เมืองคาวบอย เป็นที่ยอมรับในทุกระดับชั้นนักท่องเที่ยว และสำหรับอีกหนึ่งกิจกรรมเทศกาล ที่ขาดไม่ได้และเป็นเอกลักษณ์เมืองปากช่อง “งานน้อยหน่าและของดีเมืองปากช่อง” ที่ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๓ – ๑๔ สิงหาคม ๒๕๕๔ ณ บริเวณหน้าที่ทำการอำเภอปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา กับกิจกรรมการจัดงาน อันหลากหลายโดยเฉพาะ “น้อยหน่าพันธุ์เพชรปากช่อง” ความโดดเด่นของน้อยหน่ายักษ์ ใหญ่ที่สุด อร่อยที่สุดแห่งเดียวในโลก ความลงตัวเป็นที่ยอมรับแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าเยือนเมืองปากช่อง
สำหรับกิจกรรมการจัดงาน อาทิ การแสดงและจำหน่ายน้อยหน่าหลากสายพันธุ์ โดยเฉพาะพันธุ์ เพชรปากช่อง อันเลื่องชื่อ การประกวดน้อยหน่าพันธุ์เพชรปากช่อง ประกวดกล้วยไม้ พันธุ์ไม้ การประกวดผลไม้ การประกวดธิดาน้อยหน่า การออกร้านนิทรรศการจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน การแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียงตลอด ๑๒ วัน ๑๒ คืน และกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจตลอดการจัดงาน “ในช่วงฤดูฝน ความแตกต่างของพื้นที่ ความน่าสนใจของกิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย เมืองปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของนักท่องเที่ยวผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับกิจกรรม Soft Adventure หลงใหลในการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เชิงนิเวศ มรดกโลกอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นคำตอบ และการเดินทางท่องเที่ยวที่สามารถเชื่อมโยงไปได้ในทุกความต้องการของเส้นทางท่องเที่ยว หลากที่พักระดับราคา สิ่งต่างๆเหล่านี้ จะทำให้การเดินทางท่องโคราชครื้นเครง และการเที่ยวบรรเลงได้ทั่วเมืองย่าโม” นายอรรถพล วรรณกิจ ผอ.สนง.ททท.สนง.นครราชสีมา กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อำเภอปากช่อง โทรศัพท์ ๐ ๔๔๓๑ ๑๙๑๖ หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์ ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐ / ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖ ทุกวันในเวลาราชการ

www.tourismthailand.org/nakhonratchasima
www.facebook.com/tat.korat
E – Mail : tatsima@tat.or.th










website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,20 เมษายน 2567 (Online 4792 คน)