WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ทำบุญเข้าพรรษา ในโครงการอยุธยามหามงคล
webmaster
จาก WeekendHobby News
IP:115.87.184.242

พุธที่ , 10/8/2554
เวลา : 21:25

อ่านแล้ว = 2208 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ทำบุญเข้าพรรษา ในโครงการอยุธยามหามงคล
ตอน “๙ พระอารามหลวง ๙ เกจิอยุธยา ๙ พระพุทธไสยาสน์ ๙ มหามงคลแห่งชีวิต”
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดทำโครงการอยุธยามหามงคล “๙ พระอารามหลวง ๙ เกจิอยุธยา ๙ พระพุทธไสยาสน์ ๙ มหามงคลแห่งชีวิต” ในช่วงเข้าพรรษา ถึงออกพรรษา ซึ่งในปีนี้ครบรอบ ๑๐ ปี ของการจัดโครงกาอยุธยา มหามงคล ซึ่งในแต่ละปีจะได้รับความสนใจ จากนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสนใจ
เข้าร่วมกิจกรรมตามโครงการฯ เป็นจำนวนมาก และเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ทรงมีพระชนมมายุครบ ๘๔ พรรษา ในปี ๒๕๕๔ นี้ การจัดโครงการฯ
นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมพระพุทธศาสนาและวัฒนธรรมประเพณีของคนไทย และเพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยใช้แหล่งท่องเที่ยวโบราณสถานและวัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า การจัดโครงการอยุธยามหามงคล “๙ พระอารามหลวง ๙ เกจิอยุธยา ๙ พระพุทธไสยาสน์ ๙ มหามงคลแห่งชีวิต ในปี ๒๕๕๔ นี้ ได้จัดทำคู่มือไหว้พระ จำนวน ๒๐,๐๐๐ เล่ม และเมื่อเดินทางไปไหว้พระครบตามโครงการ “๙ พระอารามหลวง ๙
เกจิอยุธยา ๙ พระพุทธไสยาสน์ ๙ มหามงคลแห่งชีวิต” (เก้ายกกำลังสาม) จำนวน ๒๗ จุด พร้อมประทับตราแต่ละจุด และเมื่อครบ ๒๗ จุด ตามวัดที่เข้าร่วมโครงการแล้ว มาขอรับน้ำพระพุทธมนต์จากพระอารามหลวงที่ได้รวบรวม
และบรรจุไว้ในขวดได้ที่ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา มีเพียงจำนวน ๙,๙๙๙ คน เท่านั้น หมดแล้ว หมดเลย
โชคชั้นที่ ๒ เขียนชื่อ ที่อยู่ ส่งชิงโชคแพคเกจทัวร์ภายในประเทศ จำนวน ๓ รางวัล สามารถขอรับคู่มือได้ตั้งแต่วันที่
๓๐ กรกฎาคม ๒๕๕๔ เป็นต้นไปหมดเขต วันที่ ๑๒ ตุลาคม ๒๕๕๔ (วันออกพรรษา)
ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมทำบุญในเทศกาลเข้าพรรษา ถึงออกพรรษา สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๕๒๔ ๖๐๗๖ – ๗ โทรสาร ๐ ๓๕๒๔ ๖๐๗๘








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,9 พฤษภาคม 2567 (Online 5033 คน)