WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


กิจกรรมเอาใจคนชอบเที่ยว Hot deals 0 บาทจาก Zizzee.com
Noonick
จาก Nick
IP:182.53.57.143

จันทร์ที่ , 26/9/2554
เวลา : 17:55

อ่านแล้ว = 638 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       www.zizzee.com จัดกิจกรรม Hot Deals 0 บาท เอาใจคนชอบเที่ยว โดยที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านหน้าเว็บไซต์ www.zizzee.com/Hotdeals เพียงลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซด์ก็มีสิทธิเข้าร่วมสนุก และมีสิทธิในการลุ้นรับรางวัลแพคเกจที่พัก “Eurana Boutique Chiangmai” 3 วัน 2 คืน มูลค่า 5,400 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2554 – 30 กันยายน 2554
โดย www.zizzee.com เปิดพื้นที่ให้โรงแรม รีสอร์ท มอบดีลพิเศษ คูปองส่วนลดให้แก่นักท่องเที่ยวโดยตรง ซึ่งจะทำให้ทั้งนักท่องเที่ยว โรงแรม และรีสอร์ท พึงพอใจ โดยเปิดโครงการตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2554 ซึ่งได้รับการตอบรับ อย่างดีจากทั้งนักท่องเที่ยว โรงแรม และรีสอร์ท
ในส่วนของโครงการ Hot Deals นอกจากจะมีการมอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้นักท่องเที่ยวแล้ว www.zizzee.com ยังมีกิจกรรม Hot Deals 0 บาท เพียงคุณเข้ามาลงทะเบียนใน www.zizzee.com/hotdeals ก็จะมีสิทธิลุ้นรับแพคเกจที่พัก “Eurana Boutique Chiangmai” Deluxe Pool View 3 วัน 2 คืน เพียงลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซด์ Zizzee Hot Deals ก็มีสิทธิเข้าร่วมสนุกและมีสิทธิในการลุ้น รับรางวัลแพ็คเกจนี้ไปเลย
ยังไม่พอ!เรามีรางวัลให้สำหรับคนที่แนะนำเพื่อนได้มากที่สุด รับไปเลยที่พัก “Eurana Boutique Chiangmai” Superior 3 วัน 2 คืน เช่นกัน
และไม่เท่านั้น คุณจะได้รับ 100 บาทเครดิตทันที เมื่อเพื่อนของคุณ ซื้อ ดีลของเราในครั้งแรก (ยกเว้น ดีลพิเศษ 0 บาท)
ทั้งลุ้น! ทั้งรับแน่ถ้าบอกต่อ! แถมยังได้เครดิต! คุณสามารถแนะนำเพื่อนได้มากที่สุดเท่าที่คุณต้องการ ยิ่งบอกต่อ ยิ่งได้มาก!

คุณอาจเป็นคนพิเศษที่จะได้เที่ยว กับดีลพิเศษนี้ ดีลเรื่องเที่ยว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ต้อง Zizzee Hot deals ดีลพิเศษ แพคเกจทัวร์




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5629 คน)