WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


เที่ยวพิมายหัวใจใหม่ ปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม
twonews
จาก TWO NEWS
IP:58.9.214.246

อังคารที่ , 1/11/2554
เวลา : 10:53

อ่านแล้ว = 642 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมศิลปากร องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ขอเชิญทุกท่านเที่ยวชม “เทศกาลเที่ยวพิมาย นครราชสีมา ประจำปี ๒๕๕๔” ระหว่างวันที่ ๙ - ๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ณ บริเวณลานพรหมทัต อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย และลำน้ำ จักราช อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา
สุดยอดการแสดงประกอบ แสง เสียง ชุด “วิมายปุระ แดนเทวนฤมิต” โดยการเล่าเรื่องราวผ่านท่วงท่าการร่ายรำจากภาพจำหลักผสานกับความรุ่งเรืองในยุคสมัยของ พระเจ้าชัยวรมันที่ ๗ ถูกถ่ายทอดเป็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการ ตั้งแต่วันที่ ๙ - ๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ เวลา ๑๙.๓๐ – ๒๑.๐๐ น. ณ อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย (ชมฟรีในวันที่ ๙ พ.ย. ๒๕๕๔)
การแข่งขันเรือยาวประเพณีเทิดพระเกียรติ ๘๔ พรรษา ชิงชนะเลิศถ้วยพระราชทานฯ ณ ลำน้ำจักราช สนามแข่งขันเรือ ที่ตรงสวยสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ ๑๒ - ๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ เวลา ๐๘.๐๐ - ๑๗.๐๐ น.
การแสดงโขนจากวิทยาลัยนาฏศิลปนครราชสีมา เป็นการแสดงโขนเรื่องรามเกียรติ์ ตามตอนที่มีแกะสลักไว้ที่ปราสาทหิน พิมาย ในวันที่ ๑๒ - ๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ เวลา ๑๖.๐๐ – ๑๘.๐๐ น. ณ อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย
นิทรรศการเทิดพระเกียรติภาพเก่าเล่าเรื่องเมืองพิมาย ผลิตภัณฑ์ชุมชน และผลผลิตทางการเกษตรสินค้า OTOP การประกวดแมวโคราช (แมวไทย) และการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งเยาวชน ชนะเลิศถ้วยพระราชทานฯ
พิเศษสุดกับแหล่งท่องเที่ยวเชื่อมโยงที่พลาดไม่ได้ “แหล่งโบราณคดี อารยธรรมที่เกือบสูญหาย” แหล่งโบราณคดีบ้านปราสาท อำเภอโนนสูง แหล่งโบราณคดีบ้านปราสาท เรียนรู้วิถีชีวิตชุมชนบ้านปราสาท โฮมสเตย์ และชิมฟรีผัดหมี่พิมายอร่อยที่สุดในโลก
จองบัตรเข้าชมการแสดง แสงเสียง ที่ www.phimaifestival.com หรือ โทร.๐ ๒๙๗๐ ๒๕๔๔ – ๕, ๐๘ ๐๖๑๗ ๗๒๙๙
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอพิมาย โทร. ๐ ๔๔๔๗ ๑๖๑๗ และ ททท. สำนักงานนครราชสีมา โทร. ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐,
๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖ www.tourismthailand.org/nakhonratchasima E-mail: tatsima@tat.or.th และ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว (TAT Call Center) ๑๖๗๒
สำหรับปัญหา “อุทกภัย” ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่หากคำว่า “ห่วงใย” ทดแทนการจากไปของทรัพย์สินทางกายและจิตใจ ของทุกผู้คนที่กำลังประสบปัญหา อันจะทำให้พลังศรัทธาแรงใจ ของใครหลายคนเกิดเป็น แรงผลักดันให้ผ่านพ้นวิกฤติการณ์ต่างๆ ไปได้ด้วยดี จังหวัดนครราชสีมา และ ททท. ขอเป็นส่วนหนึ่งของแรงใจ เป็นส่วนสร้างกำลังในแรงกาย และที่สำคัญเพื่อให้เกิดกำลังใจดีๆ ที่จะสามารถบรรเทาความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นซึ่งนอกจากทุกท่านจะได้ ย้อนรอยอารยธรรมขอมโบราณและเรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่น่าสนใจภายในงานแล้ว ยังจะสามารถเป็นหนึ่งในการช่วยเยี่ยวยารักษาผู้ที่กำลังประสบอุทกภัยที่เกิดขึ้น ผ่านทางการบริจาคปัจจัยต่างๆ ได้ที่บริเวณหน้าอุทยานประวัติศาสตร์พิมาย และน้ำใจที่สวยงามของทุกท่านจะส่งผลบุญอันเป็นกุศลตลอดไป ที่สำคัญความสวยงามของผืนป่าหลังฝน พร้อมความหลากหลายของกิจกรรมการท่องเที่ยว ของจังหวัดนครราชสีมา ยังคงสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมได้อย่างเหมือนเดิม และเราหวังใจว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้ จะเป็นตัวเลือกในการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อให้เกิดความสุข ความทรงจำ และแรงบัลดาลใจที่ดีตลอดการเดินทาง...
www.tourismthailand.org/nakhonratchasima
www.facebook.com/tat.korat
E – Mail : tatsima@tat.or.th








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5601 คน)