WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมงานหอการค้าแฟร์และเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ ๖
webmaster
จาก webmaster(นินจาฯ)
IP:58.9.147.180

ศุกร์ที่ , 11/11/2554
เวลา : 10:26

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมงานหอการค้าแฟร์และเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ ๖
“NCC TRADE FAIR & BBQ FESTIVAL@KORAT 2011”
จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา เทศบาลนครนครราชสีมา ชมรมเพื่อนสุวัจน์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประชาสัมพันธ์การจัดงานโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานนครราชสีมา เนรมิตงานยิ่งใหญ่ประจำปี งานหอการค้าแฟร์และเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ ๖ “NCC TRADE FAIR & BBQ FESTIVAL@KORAT 2011” ระหว่างวันที่ ๒๕ - ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ณ ลานแพลททินั่ม บ้านเกาะ เยื้องหอการค้าฯ ถนนสุรนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า งานนี้ถือเป็นเทศกาลอาหารที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน โดยหอการค้าจังหวัดนครราชสีมาในฐานะผู้จัดงาน เนรมิตรูปแบบงานเป็นทั้งการจัดงานหอการค้าแฟร์ โดยจะมีการระดมสินค้าแบรนด์ดังจากโรงงานสู่ผู้บริโภคในราคาถูก ในโซน Factory Outlet โซนสินค้า OTOP และการออกร้านของ SME (PIK Project) ในโซน SME ส่วนในเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ ๖ จะได้พบกับโซนอาหารที่ได้มีการระดมสุดยอดอาหารทะเล จากภาคตะวันออกปะทะสุดยอดอาหารย่าง และอาหารพื้นบ้านของภาคอีสาน ตื่นตากับเมืองคาวบอยเรืองแสง (Lanterns Cowboy Town) ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมทั้งซุ้มอินเดียแดงและเวทีประกวดของหนูน้อยคาวบอย ดื่มด่ำกับบรรยากาศในยามค่ำคืนกับการแสดงบนเวทียักษ์ ขนาด ๔๐ เมตร ในรูปแบบ Visual Mapping และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายตลอดการจัดงาน
ในส่วนของเป้าหมายและผลที่คาดว่าจะได้รับ จะทำให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพราคามาตรฐาน สะอาด ถูกหลักอนามัย อีกทั้งผู้ประกอบการธุรกิจและสมาชิกหอการค้า ในจังหวัดนครราชสีมา จะได้มีเวทีในการแสดงสินค้าและบริการ เพื่อช่วยให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในเขตจังหวัดนครราชสีมาและภูมิภาคให้มีการจับจ่ายใช้สอย เกิดเงินสะพัดหมุนเวียน โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานตลอดทั้ง ๕ วัน มากกว่า ๒ แสนคน และเกิดเงินหมุนเวียนมากกว่า ๓๐ ล้านบาท อีกทั้งยังจะสามารถเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงไปยังทุกกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา อาทิ เส้นทาง ๙ มงคลสถาน ๒ วิหารลานบุญ , มันส์ เสียว เปรี้ยว ซ่า เพราะว่า เขาใหญ่ เป็นต้น สิ่งต่างๆเหล่านี้จะทำให้ การเดินทางท่องเที่ยว เที่ยวด้วยหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน...
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา โทร.๐ ๔๔๒๙ ๖๑๒๑ – ๓ www.ncc.or.th/horkorat/ หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทร.๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖
www.tourismthailand.org/nakhonratchasima
www.facebook.com/tat.korat
E – Mail : tatsima@tat.or.th







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

webmaster จาก webmaster(นินจาฯ) 58.9.147.180 ศุกร์, 11/11/2554 เวลา : 10:27  IP : 58.9.147.180   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 194

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 6502 คน)