WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท. สำนักงานพัทยา เชิญชมแสดงและประกวดพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ
webmaster
จาก webmaster(นินจาฯ)
IP:58.9.233.134

จันทร์ที่ , 21/11/2554
เวลา : 22:04

อ่านแล้ว = 946 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ททท. สำนักงานพัทยา เชิญชมแสดงและประกวดพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาราชินี บารมีศรีแผ่นดิน ครั้งที่ 5

กระทรวงกลาโหม ร่วมกับเมืองพัทยา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานพัทยา เตรียมจัดงานแสดงและประกวดพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาราชินี บารมีศรีแผ่นดิน ครั้งที่ 5 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2554 ที่บริเวณปากซอย 6 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา กล่าวว่า การจัดงานแสดงและประกวดพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาราชินี บารมีศรีแผ่นดิน ซึ่งในครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 5 เพื่อเฉลิมพระเกียรติในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 84 พรรษา ขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยม สำหรับงานแสดงและประกวดพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ที่จัดขึ้น ถือเป็นงานแสดงพลุที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และจะจุดให้ยาวนานที่สุด รวมกว่า 1 แสนนัด
งานแสดงและประกวดพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ครั้งที่ 5 ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดในวันที่ 16 - 17 ธันวาคม 2554 ซึ่งมีตัวแทนนานาชาติร่วมแสดง และประกวดพลุเฉลิมพระเกียรติฯ ทั้งสิ้น 9 ประเทศ ประกอบด้วย สาธารณรัฐประชาชนจีน, ญี่ปุ่น, เดนมาร์ก, เยอรมนี, สหรัฐอเมริกา, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ออสเตรเลีย, อิตาลี และประเทศไทย โดยจะเป็นการแสดงพลุประกอบเสียงดนตรี
จากกลางทะเลเหนือท้องฟ้าอ่าวพัทยารวมกว่า 1 แสนนัด ซึ่งประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นได้ตลอดแนวชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ รวมระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร นอกจากนี้ ยังมีการการแสดงจากศิลปินที่มีชื่อเสียง และการออกร้านขายสินค้าภายในงานอีกมากมาย








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5628 คน)