WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


สะพายกล้องท่องภู... ดูเมืองเลย
webmaster
จาก webmaster(นินจาฯ)
IP:58.9.233.134

จันทร์ที่ , 21/11/2554
เวลา : 22:13

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       สะพายกล้องท่องภู... ดูเมืองเลย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับนิตยสาร Phototech ขอเชิญผู้รักการถ่ายภาพร่วมเดินทางไปสัมผัสลมหนาว นอนชมดาว กับทริป “สะพายกล้องท่องภู ดูเมืองเลย” ในวันที่ ๑๐-๑๒ ธันวาคม ๒๕๕๔ นี้
นางอัจฉพรรณ บุญเจริญ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเลย กล่าวว่า โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวและนักถ่ายภาพได้มีโอกาสมองผ่านเลนส์ในมุมมองที่แปลกใหม่ เก็บเกี่ยวประสบการณ์การถ่ายภาพ และเก็บภาพสวยๆ ของธรรมชาติและวิถีวัฒนธรรมอันงดงามของจังหวัดเลย วันแรกนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสตำนานของพระธาตุศรีสองรัก สถาปัตยกรรมศิลาแลงของวัดเนรมิตวิปัสสนา ศิลปะลวดลายอันงดงามของหน้ากากผีตาโขนที่พิพิธภัณฑ์ผีตาโขน อ.ด่านซ้าย ส่วนวันที่สอง ชมทะเลหมอกและถ่ายภาพอันงดงามของทะเลแห่งภูเขา สัมผัสเมืองสุดหนาวในสยาม ที่อุทยานแห่งชาติภูเรือ และร่วมทำกิจกรรม CSR ปันน้ำใจให้น้องที่หมู่บ้านวัฒนธรรมไทดำ โรงเรียนบ้านนาป่าหนาด อ.เชียงคาน จากนั้นเยี่ยมชมแก่งคุดคู้ และถนนชายโขง อำเภอเชียงคาน เมืองโบราณริมฝั่งโขง สัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่าย เงียบสงบ วันที่สาม ร่วมกิจกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวเชียงคาน คือ การตักบาตรข้าวเหนียว ชมสถาปัตยกรรมล้านช้างผสมล้านนาของวัดศรีคุณเมือง ชุมชนบ้านไม้โบราณอายุกว่า ๑๐๐ ปี และเลือกซื้อสินค้าพื้นบ้าน OTOP ที่ขึ้นชื่อของ อ.เชียงคาน เช่น มะพร้าวแก้ว ผ้าห่มนวม เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร PHOTOTECH โทร. ๐ ๒๗๒๑ ๔๔๑๗, ๐๘ ๑๘๗๔ ๗๔๔๗ (คุณขวัญจิตร)/ www.phototech-mag.com และ ททท.สำนักงานเลย โทร. ๐ ๔๒๘๑ ๒๘๑๒, ๐ ๔๒๘๑ ๑๔๐๕

……./เพื่อเป็นการตอกย้ำ

-๒-

เพื่อเป็นการตอกย้ำโครงการดีๆ จากทริป “สะพายกล้องท่องภู ดูเมืองเลย” นี้เอง ททท.สำนักงานเลย และนิตยสาร PHOTOTECH ได้จัดการประกวดภาพถ่ายขึ้น ในหัวข้อ “สะพายกล้องท่องภู ดูนครเขื่อนขันธ์ อัศจรรย์เมืองเลย” ชิงเงินรางวัลมูลค่า ๑๐๐,๐๐๐ บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยผ่านมุมมองของนักถ่ายภาพทั่วไป ซึ่งภาพถ่ายที่จะส่งเข้าประกวดนั้นจะต้องมีเนื้อหาและมุมมองที่เกี่ยวข้องกับจังหวัดเลย และจังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกระแสและกิจกรรมการ
เดินทางท่องเที่ยวของนักถ่ายภาพ และนักท่องเที่ยวชาวไทย รวมทั้งกระตุ้นให้มีการเดินทางท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่(เลย- หนองบัวลำภู) เพิ่มมากขึ้น
****กำหนดเปิดสมัครรับภาพ ตั้งแต่วันนี้ – ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๔ และตัดสินภาพถ่ายในวันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๕๕
***ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร PHOTOTECH หรือ www.phototech-mag.com พร้อมดาวน์โหลดใบสมัคร







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

webmaster จาก webmaster(นินจาฯ) 58.9.233.134 จันทร์, 21/11/2554 เวลา : 22:14  IP : 58.9.233.134   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 196

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 6142 คน)