WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.นครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมงานประเพณีกินเข่าค่ำของดีเมืองสูงเนิน ประจำปี ๒๕๕๕
twonews
จาก TWO NEWS
IP:58.9.99.150

จันทร์ที่ , 23/1/2555
เวลา : 12:45

อ่านแล้ว = 1307 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ททท.นครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมงานประเพณีกินเข่าค่ำของดีเมืองสูงเนิน ประจำปี ๒๕๕๕


จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วม งานประเพณีกินเข่าค่ำ ของดีเมืองสูงเนิน ประจำปี ๒๕๕๕ ในระหว่างวันที่ ๙ – ๑๑ มีนาคม ๒๕๕๕ ณ ปราสาทเมืองแขก ตำบลโคราช อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา สุดยอดการแสดงแสง เสียง ในชุด “ศรีจนาศะปุระ” ที่สุดอลังการและยิ่งกว่าทุกปีที่ผ่านมา การรับประทานอาหารแบบขันโตก( ๑ โตก ๕ ท่าน ราคา ๑,๕๐๐ บาท ) การต้อนรับด้วยไมตรีจิตรอันอบอุ่น และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลตำบลสูงเนิน โทรศัพท์ ๐ ๔๔๔๑ ๙๗๙๕ ต่อ ๒๓ หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์ ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖
นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า การจัด งานประเพณี กินเข่าค่ำ ของดีเมืองสูงเนิน ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคมของทุกปี และจากคำขวัญของเมืองสูงเนิน “ถิ่นเดิมโคราช พระพุทธไสยาสน์ศิลา ธรรมจักรล้ำค่า ปราสาทหินโบราณ ส้มโอหวานรสดี ประเพณีกินเข่าค่ำ แดนธรรมวะภูแก้ว” อันเป็นจุดเริ่มต้น เป็นการร่วมแรงร่วมใจของชาวอำเภอสูงเนิน ความมีมิตรไมตรีที่ดีงามถูกถ่ายทอดผ่านวิถีชีวิตอันควรแก่การอนุรักษ์ เหตุการณ์ในอดีตที่ผู้คนล้อมวงนั่งขันโตกรับประทานอาหารเย็นท่ามกลางการร่ายรำที่สวยงาม และสืบสานประเพณีสู่ชนรุ่นหลัง “การแสดงที่วิจิตรงดงาม ความอ่อนช้อยของท่วงท่าร่ายรำ สอดคล้องกับอารยธรรมโบราณที่ล้ำค่า” ด้วยภาพลักษณ์ที่สวยงาม การแสดงที่เป็นที่ดึงดูดทุกกลุ่มระดับนักเดินทาง อันจะทำให้เกิดการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว เศรษฐกิจที่ยั่งยืนมั่นคง และจะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวสูตรใหม่ เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน...

www.tourismthailand.org/nakhonratchasima
www.facebook.com/tat.korat
E – Mail : tatsima@tat.or.th








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 2591 คน)