WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมโครงการ “เที่ยวฟรีออนไลน์ ๕ ภาค ปี ๓
twonews
จาก TWO NEWS
IP:58.9.93.26

จันทร์ที่ , 19/3/2555
เวลา : 11:23

อ่านแล้ว = 579 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ททท.สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมโครงการ “เที่ยวฟรีออนไลน์ ๕ ภาค ปี ๓

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดโครงการเที่ยวสนุกสุดคุ้มกับ โครงการเที่ยวฟรีออนไลน์ ๕ ภาค ปี ๓ เริ่มบัดนี้ไปจนถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๕
นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า ททท.กำหนดจัดโครงการเที่ยวฟรีออนไลน์ ๕ ภาค โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ ๓ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจทั่วไปได้เดินทางท่องเที่ยวทั่วทุกภาคของประเทศไทย ผ่านเว็บไซด์ www.tourismthailand.org/tat5region โดยจัดกิจกรรมในแต่ละเดือนตาม theme ของภาคต่างๆในประเทศไทย สุดพิเศษกับเดือนมีนาคม ๒๕๕๕ กับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
สำหรับกิจกรรมผ่านเว็บไซด์ ทุกท่านจะพบกับมินิเกมส์ ๕ เกมส์(เกมส์คำถามท่องเที่ยว, เกมส์ทายระยะทางระหว่างสถานที่ท่องเที่ยว, เกมส์ทายคำถามเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว, เกมส์เลขสี่หลักและเกมส์จับผิดภาพท่องเที่ยว) โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเล่นเกมส์และสะสมคะแนนลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ แพ๊กเกจที่พัก ๓ วัน ๒ คืน, โทรศัพท์เคลื่อนที่, บัตรกำนัลรถเช่า, บัตรโบว์ลิ่ง, Bluetooth ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า ๒๒ ล้านบาท ซึ่งจะมีการประกาศผลรางวัลในทุกๆเดือน ระยะเวลาของกิจกรรมออนไลน์ "เที่ยวฟรี ๕ ภาคปี ๓" เริ่มวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ถึง วันที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๕๕ สนใจสามารถสอบถาม และเข้าชมผลการประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในเว็บไซต์ http://TAT5Region.TourismThailand.org และ www.TourismThailand.org
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ๒๑๐๒ - ๒๑๐๔ ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ๓๐๐๐๐ โทร. ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖ โทรสาร ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๗
www.facebook.com/tat.korat E – Mail : tatsima@tat.or.th











website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 3476 คน)