WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมโครงการคาราวานกอล์ฟ เชื่อมโยงอีสาน – ตะวันออก
webmaster
จาก webmaster(นินจาฯ)
IP:58.9.104.251

พุธที่ , 2/5/2555
เวลา : 14:35

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา และสำนักงานพัทยา ร่วมกับ ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่ – โคราช สนามกอล์ฟแหลมฉบังอินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ สนามบูรพากอล์ฟ ดำเนินการจัดการโดย บริษัท ยิ้มละไมทัวร์ จำกัด ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ ๕๑ – ๐๕๑๘ ขอเชิญทุกท่านที่รักและชื่นชอบในกีฬากอล์ฟร่วม โครงการคาราวานกอล์ฟ เชื่อมโยงอีสาน – ตะวันออก ตอน “ยกก๊วน ชวนประลอง สองสนาม” ระหว่างวันที่ ๓๐ มิถุนายน – ๑ กรกฏาคม ๒๕๕๕ ณ สนามกอล์ฟแหลมฉบังอินเตอร์ และสนามกอล์ฟบูรพากอล์ฟคลับ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา และนายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานพัทยา เผยว่า ในปัจจุบัน กิจกรรมทางการท่องเที่ยวโดยเฉพาะกีฬากอล์ฟเป็นที่นิยมอย่างมาก ในขณะนี้ และมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความเป็นเสน่ห์ของความแตกต่างของแต่ละสนามกอล์ฟที่ถูกออกแบบโดยนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก ยังถูกท้าทายต่อผู้ที่ชื่นชอบอยู่เสมอ ดังนั้น ททท. จึงได้ร่วมกับ ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่ – โคราช จัดโครงการนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ควบคู่ไปกับการสร้างการรับรู้ถึงสินค้าทางการท่องเที่ยวนำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงอันหลากหลาย และเหมาะสมในทุกรูปแบบ กับทุกกลุ่มนักท่องเที่ยว เป็นกิจกรรมที่จะเอื้อประโยชน์อย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ในด้านการสร้างเครือข่ายทางการท่องเที่ยว การส่งเสริมการขายเส้นทางท่องเที่ยวอันจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจ สังคม และเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับชุมชนในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน และหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการท่องเที่ยว อันจะสามารถทำให้อุตสาหกรรมทางการท่องเที่ยวมีความเข้มแข็ง พัฒนาต่อยอดได้อย่างยั่งยืน เที่ยวด้วยหัวใจใหม่ เรียนรู้สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น นำไปพัฒนาศักยภาพทำให้เกิดความเจริญต่อไป
กิจกรรมท้าทายวงสวิงในรายการ “ยกก๊วน ชวนประลอง สองสนาม” พิเศษสุดในราคาเพียง ๖,๐๐๐ บาท ต่อ ๑ ท่าน(ราคานี้รวม ค่ากรีนฟี, ค่าแคดดี้, ค่ารถกอล์ฟ, ค่าอาหาร ๕ มื้อ ค่าที่พักค่าพาหนะเดินทางและค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางทุกที่นั่ง) รับจำนวนจำกัดเพียง ๔๐ คนเท่านั้น(๑๐ ก๊วนๆ ละ ๔ คน) “ไม่ว่า จะแพ้หรือชนะ ความสะใจ ที่ได้รับ การแข่งขันกับตัวเอง นี่คือความสุขที่แท้จริง...” สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์ ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖ ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่ – โคราช โทรศัพท์ ๐๘ ๘๓๗๕ ๔๔๖๖ และสมัครเข้าร่วมได้ที่ บริษัท ยิ้มละไมทัวร์ จำกัด โทรศัพท์ ๐ ๔๔๙๓ ๔๘๑๑, ๐๘ ๑๘๗๙ ๘๗๗๘ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.tourismthailand.org/nakhonratchasima และ www.facebook.com/tat.korat







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

webmaster จาก webmaster(นินจาฯ) 58.9.104.251 พุธ, 2/5/2555 เวลา : 14:36  IP : 58.9.104.251   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 264

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5842 คน)