WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี ๒๕๕๕ (Thailand Tourism Festival: TTF 2012)
webmaster
จาก webmaster(นินจาฯ)
IP:58.9.65.236

พุธที่ , 23/5/2555
เวลา : 21:17

อ่านแล้ว = 922 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี ๒๕๕๕

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย ขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมงานเทศก าลเที่ยวเมืองไทย ปี ๒๕๕๕ (Thailand Tourism Festival: TTF 2012) วันที่ ๖-๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๐.๐๐ -๒๑.๐๐ น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ ๑-๓ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี
นางอัจฉพรรณ บุญเจริญ ผู้อำนวยการททท.สำนักงานเลย กล่าวถึงงานนี้ว่า งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย เป็นการส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว กระจายรายได้ในประเทศให้เพิ่มมากขึ้น การอนุรักษ์วัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่น การส ร้างความรับรู้ ความเข้าใจถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในด้านวิชาการ และเผยแพร่ผลงานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (Miracle Thailand Year)
ในปีนี้ ททท.สำนักงานเลย ได้เชิญผู้ประกอบการและหน่วยงานราชการในพื้นที่รับผิดชอบเข้าร่วมงาน MEGA FAM Trip: เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ในวันที่ ๗ มิถุนายน ๒๕๕๕ ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เวลา ๐๙.๐๐-๑๒.๐๐ น. เพื่อเปิดโอกาสทางการซื้อขายการท่องเที่ยวระหว่างกันอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โทร. ๐ ๒๒๕๐ ๕๕๐๐สำนักงานเลย โทร. ๐ ๔๒๘๑ ๒๘๑๒/๐ ๔๒๘๑ ๑๔๐๕/email: tatloei@tat.or.th/ www.facebook.com/tatloei








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 2200 คน)