WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


เปิดฤดูกาลท่องเที่ยว “หนาวนี้ใจเดียว เที่ยวเมืองเลย”
webmaster
จาก TWONEWS
IP:58.9.47.29

จันทร์ที่ , 15/10/2555
เวลา : 20:07

อ่านแล้ว = 1419 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย
ขอเชิญท่านมาสัมผัสอากาศหนาวเย็นของเมืองแห่งทะเลภูเขา สุดหนาวในสยาม กับกิจกรรมเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว “หนาวนี้ใจเดียว เที่ยวเมืองเลย” ในช่วงเดือนพฤศจิกายน - กุมภาพันธ์ นี้
นายสมพงศ์ อรุณโรจน์ปัญญา ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้กำหนดจัดงานเทศกาลต้นคริสต์มาส ครั้งที่ ๑ ในวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ถึง ๓๑ มกราคม ๒๕๕๖ ณ ทางเข้าอุทยานแห่งชาติภูเรือ และ งานเทศกาลหน้ากาก ในวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๕ ถึง ๑ มกราคม ๒๕๕๖ ณ บริเวณสนามกีฬาหน้าเทศบาลเมืองเลย เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาวนี้ นางสาวยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเลย คนใหม่ กล่าวว่า จะดำเนินงานสอดรับกับนโยบายของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเลย โดยเน้นการทำการตลาด และประชาสัมพันธ์ในกลุ่มนักท่องเที่ยวนอกภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร ซึ่งในปีนี้ ได้วางแนวทางสนับสนุนการจัดงานให้ยิ่งใหญ่ เน้นการประสานงานกับเจ้าของพื้นที่ จัดกิจกรรมเปิดแหล่งท่องเที่ยวและสนับสนุนกิจกรรมเด่น โดยเฉพาะการจัดงานเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งจะมีการเนรมิตพื้นที่ให้สวยงามตระการตากับธรรมชาติ และต้นคริสต์มาสนับแสนต้น เพื่อส่งเสริมให้นักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาในพื้นที่มากยิ่งขึ้น
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย โทร. ๐ ๔๒๘๑ ๒๘๑๒/๐ ๔๒๘๑ ๑๔๐๕/email: tatloei@tat.or.th/ www.facebook.com/tatloei Twitter: @tatloei








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,16 เมษายน 2567 (Online 3561 คน)