WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


คลิกก่อนเที่ยว zizzee.com Smart Travel Search
noonick
จาก Nick
IP:125.25.243.180

พฤหัสบดีที่ , 18/11/2553
เวลา : 17:21

อ่านแล้ว = 981 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       สวัสดีค่ะ....
วันนี้...มี Smart Travel Search Tool ล้ำ ล้ำ มาแนะนำกันค่ะ
หรือเรียกว่าเป็น "ระบบอัจฉริยะในการค้นหา โรงแรม สถานที่พัก รถเช่า ตั๋วเครื่องบิน ได้ทั่วโลก"
มาทำความรู้จักกับ...
http://www.zizzee.com คลิกก่อนเที่ยว เว็บไซด์สมาร์ททราเวล เสริช์ ที่สามารถเปรียบเทียบราคาห้องพักได้แบบเรียลไทม์ ไม่ใช่เฉพาะแต่ในประเทศไทยเท่านั้น

แต่ยังครอบคลุมข้อมูลโรงแรมต่างประเทศ อาทิ ฮ่องกง, สิงค์โปร์, ปารีส, ลอนดอน ฯลฯ มากกว่า 2 แสนแห่งทั่วโลก

วิธีใช้งานสะดวกสบาย ง่ายดาย เช่น ถ้าต้องการไปเที่ยวแม่ฮ่องสอน และโรงแรมดีดีสักแห่งในแม่ฮ่องสอน ก็แค่ใส่ชื่อสถานที่ที่เราต้องการไปในแถบเครื่องมือ เลือกวันเข้าพัก เลือกวันออก จำนวนห้องพัก และ จำนวนผู้เข้าพัก (คน) แล้วกดปุ่ม Search

... ระบบก็จะดึงข้อมูลโรงแรมในจังหวัดแม่ฮ่องสอนมาจากหลากหลายเว็บไซด์มาให้เลือกมากมาย

พร้อมแนะนำราคาที่พิเศษที่สุด ณ ตอนนั้นให้อีกด้วย
http://www.zizzee.com เว็บไซต์ผู้ให้บริการเสิร์ชเอนจิ้นด้านการเดินทางชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว Smart Travel Search Engine Technology รูปแบบใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยให้นักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบการสืบค้นข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต สามารถจองที่พักและค้นหาข้อมูลด้านการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็วและประหยัดยิ่งขึ้น พร้อมรับส่วนลดสูงถึง 30-70% ด้วยฐานข้อมูลโรงแรมที่พักกว่า 200,000 แห่ง ตลอดจนข้อมูลสายการบินและการเดินทางรูปแบบอื่นๆ ในกว่า 206 ประเทศ เว็บไซต์ http://www.zizzee.com จึงครอบคลุมทุกความต้องการในการเดินทางทั้งเพื่อการท่องเที่ยวและการดำเนินธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบ



นอกจากนี้ http://www.zizzee.com ยังมีสายการบิน low cost ที่แต่ก่อนต้องดูราคาแบบรายวันแต่ zizzee.com สามารถดูราคาแบบรายเดือนได้ อีกทั้งข้อมูลทั้งหมดยังอัพเดทแบบเรียลไทม์ด้วยค่ะ สามารถรู้ผลการจองได้ทันที ไม่ต้องรอคอนเฟิร์ม...คลิกเดียวอยู่ สำหรับคนเดินทางจริงๆค่ะ... ลองใช้ดูนะคะแล้วจะได้สัมผัสความสะดวกที่นี่เลยค่ะ http://www.zizzee.com

ZIZZEE.COM ได้จัดให้มีการเล่นเกมและกิจกรรมสนุกๆ มากมายผ่านทางเว็บไซต์ Facebook เพื่อชิงบัตรกำนัลที่พักของโรงแรมชั้นนำและของรางวัลอื่นๆ เป็นประจำทุกเดือน โดยมีจุดประสงค์เพื่อการสร้างสังคมออนไลน์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและกระตุ้นการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้กระจายในวงกว้างต่อไป











website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,24 เมษายน 2567 (Online 2625 คน)