WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


จังหวัดเลยเปิดกิจกรรมท่องเที่ยวฤดูหนาว “หนาวนี้...ที่เมืองเลย”
two
จาก TWO NEWS
IP:58.9.147.99

พฤหัสบดีที่ , 14/11/2556
เวลา : 09:06

อ่านแล้ว = 923 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       จังหวัดเลย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย ขอเชิญนักท่องเที่ยวสัมผัส “เมืองแห่งทะเลภูเขา สุดหนาวในสยาม” กับกิจกรรมท่องเที่ยวฤดูหนาว “หนาวนี้...ที่เมืองเลย” ในงานเทศกาลต้นคริสต์มาสภูเรือ ครั้งที่ ๒ และเทศกาลดนตรี “มันส์ หนาว ม๊าก!!!”

นางสาวยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเลย กล่าวว่า ภูเรือเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปีละประมาณ ๒.๕ ล้านต้น รายได้ไม่น้อยกว่า ๑๐๐ ล้านบาท ซึ่งในปีนี้ นักท่องเที่ยวจะได้พบกับสองกิจกรรมเด่นในช่วงฤดูหนาว คือ เทศกาลต้นคริสต์มาสภูเรือ ครั้งที่ ๒ ท่านจะได้สัมผัสกับความสวยงามของลานคริสต์มาสภูเรือที่ตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสนับแสนต้น กังหันยักษ์ พร้อมเก็บภาพเป็นที่ระลึกในมุมต่างๆ ซึ่งในช่วงพิธีเปิด วันอาทิตย์ที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ จะมีกิจกรรมการแสดง “คีตา บุปผา ภูเรือ” ของวงออเคสตร้าและโปงลาง บรรเลงบทเพลงผสมผสานระหว่างความเป็นสมัยใหม่และพื้นเมือง โดยลานคริสต์มาสนี้จะเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ถึง ๓๑ มกราคม ๒๕๕๗ บริเวณด้านหลังที่ว่าการอำเภอภูเรือ (ริมทางขึ้นอุทยานแห่งชาติภูเรือ) และอีกหนึ่งกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด คือ เทศกาลดนตรีภูเรือมิวสิค เพสติวัล “มันส์ หนาว ม๊าก!!!” พบกับศิลปินมากมาย อาทิ Super cool โจอี้ บอย แสตมป์ Musketeer โมเดิร์นด็อก เป็นต้น จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ตั้งแต่บ่าย ๔ โมงเย็น จนถึง ตี ๕ ณ บริเวณไวน์เนอรี่ ทางเข้าไร่องุ่น ชาโต เดอ เลย โดย ททท. ได้คาดการณ์ว่าในปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดเลย ไม่น้อย
กว่า ๑,๘๐๐,๐๐๐ คน และมีการกระจายรายได้เข้าสู่ท้องถิ่นไม่น้อยกว่า ๒,๖๔๐ ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น ร้อยละ ๓๐

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย โทร. ๐ ๔๒๘๑ ๒๘๑๒/๐ ๔๒๘๑ ๑๔๐๕/email: tatloei@tat.or.th/ www.facebook.com/tatloei Twitter: @tatloei









website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,19 เมษายน 2567 (Online 4049 คน)