WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


“ย้อนวันวานเชียงคาน สุขสงกรานต์ริมฝั่งโขง”
two
จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com
IP:61.90.66.138

พุธที่ , 2/4/2557
เวลา : 12:10

อ่านแล้ว = 660 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       อำภอเชียงคาน ร่วมกับเทศบาลตำบลเชียงคาน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย ขอเชิญท่านร่วม “ย้อนวันวานเชียงคาน สุขสงกรานต์ริมฝั่งโขง” ในวันที่ ๑๒-๑๕ เมษายน ๒๕๕๗ ณ ถนนชายโขงบริเวณลานวัฒนธรรม และสวนสุขภาพเทศบาลตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
นางสาวยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเลย กล่าวว่า เชียงคานมีประเพณีที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของล้านช้างที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสได้ โดยเฉพาะถนนสายวัฒนธรรม (ถนนชายโขง) ที่มีความสวยงามและมีเสน่ห์แบบดั้งเดิม กิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว อาทิ การสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ชมขบวนรถแห่พระพุทธรูปและเทพีสงกรานต์ ของชุมชนคุ้มวัดต่าง ๆ และสถานศึกษา ร่วมเล่นน้ำและชื่นฉ่ำกับเทศกาลสงกรานต์ที่ถนนทุกสายของเชียงคาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลตำบลเชียงคาน โทร. ๐ ๔๒๘๒ ๑๙๑๔/ ๘๒๒ ๒๘๘ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย โทร.๐ ๔๒๘๑ ๒๘๑๒/๐ ๔๒๘๑ ๑๔๐๕/email: tatloei@tat.or.th/www.facebook.com/tatloei / www.twitter.com/tatloei







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5836 คน)