WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท. โคราชขอเชิญทุกท่าน “ส่งท้ายปีเก่า รอรับปีใหม่” ในสไตล์
two
จาก TWO
IP:58.9.116.130

อังคารที่ , 7/12/2553
เวลา : 12:36

อ่านแล้ว = 414 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ททท. โคราชขอเชิญทุกท่าน “ส่งท้ายปีเก่า รอรับปีใหม่” ในสไตล์
Korat Countdown Flower Fantasia
เทศบาลนครนครราชสีมา สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสกับบรรยากาศที่ลงตัว สีสันความสุข ความทรงจำอันแสนงดงามที่เกิดขึ้นในแบบง่ายๆ กับงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในระหว่างวันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2553 ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีและสวนท้าวสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า เทศบาลนครนครราชสีมา ได้เนรมิตบริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีและสวนท้าวสุรนารี กลางใจเมืองโคราช จัดกิจกรรมเทศกาลแห่งความสุข “งานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่” ลานดอกไม้บานสะพรั่งทั่วลาน การจุดพลุเฉลิมฉลอง การแสดงและจำหน่ายสินค้าของดีเมืองโคราช อีกทั้งในความเป็นเมืองโคราช ถือได้ว่าเป็นพื้นที่ที่มีกิจกรรมทางการท่องเที่ยวอันหลากหลาย และไม่ไกลจากเมืองกรุง ดินแดนแห่งจุดเริ่มต้นของอารยธรรมขอมโบราณ ความศรัทธามหามงคลของศาสนสถานลานบุญ ความเป็นเมืองคาวบอยตะวันตก วิถีชีวิตที่สอดคล้องกับเขาใหญ่มรดกโลก ความเป็นธรรมชาติที่ลงตัวกับ 4 อุทยานแห่งชาติของชัยภูมิ นับได้ว่าเป็นดินแดนทั้งสองแห่งนี้ล้วนสร้างความสุขเติมความสนุกให้กับชีวิตได้อย่างเต็มที่ “และถือเป็นนิมิตรหมายอันดี ในโอกาสที่จะได้ต้อนรับทุกท่านในเทศกาลแห่งความสุข งานเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับความเป็นบรรยากาศแห่งความสุขที่ทุกท่านจะได้รับ...อย่างน้อยเมืองโคราช ที่มีกิจกรรมทางการท่องเที่ยวหลากหลาย จะได้เป็นตัวเลือกอันดับแรก ในการเดินทางท่องเที่ยวที่สามารถสร้างความสุข ความทรงจำแบบง่ายๆให้เกิดขึ้นกับทุกๆท่าน.....หวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ร่วมนับถอยหลังและเริ่มปีใหม่ด้วยความสุขพร้อมๆกัน.....” ผอ.สนง.ททท.สนง.นครราชสีมา กล่าว
นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลนครนครราชสีมา โทร. 0 4423 4763 www.koratcity.net หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์ 0 4421 3666 /0 4421 3030 ทุกวันในเวลาราชการ

www.tourismthailand.org/nakhonratchasima
www.facebook.com/tat.korat
E – Mail : tatsima@tat.or.th




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 3692 คน)