WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.นครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม ปั่นจักรยานทางเรียบพิชิตผืนป่าดงพญาเย็น " TOUR de Farm 4s “
two
จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com
IP:61.90.122.154

อังคารที่ , 28/10/2557
เวลา : 15:04

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       กลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย บริษัท โชคชัยอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัทโพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญผู้ที่รักการปั่นทุกท่านร่วมแข่งขันจักรยานเชิงอนุรักษ์ “Farm Chokchai & Bangkok Post Tour de Farm 4s” ภายใต้ Concept “Transform Your Fear To Focus” เปลี่ยนความกลัวให้เป็นจุดมุ่งหมายขึ้น ในระหว่างวันที่ 13 - 14 ธันวาคม 2557 ณ ฟาร์มโชคชัย 3 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อส่งเสริมการกีฬาและการอนุรักษ์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เขาใหญ่ ปากช่อง โคราช ให้เป็นที่นิยมและรู้จักมากขึ้น
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทางผู้จัดได้เพิ่มความแตกต่างจากรูปแบบการแข่งขันในปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรม Farm Chokchai & Bangkok Post Tour de Farm 4s ได้เพิ่มรูปแบบการแข่งขัน “MTB & Tough run” โดยกีฬา Tough run เป็นกีฬาใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุโรปและอเมริกา โดยการแข่งขันวิ่งวิบากนี้เป็นครั้งแรกของประเทศไทยและในกลุ่มประเทศเอเชีย ที่ทุกคนสามารถร่วมผจญภัย พิชิต ด่านอุปสรรคสุดโหดสุดท้าทาย ความสามารถของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยผู้แข่งขันทุกคนต้องพิชิตด่านสุดโหดถึง 14 ด่าน อาทิ ด่าน Three Two One กระโดดผา จากความสูงเท่ากับตึก 2 ชั้น , ด่าน Ice Ice Baby บ่อน้ำแข็ง ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 8 องศา, ด่าน Cardioverter กระตุ้นหัวใจ และจุดสิ้นสุดของ ทัฟรัน ด่าน United We Stand ผู้แข่งขันต้องช่วยกันยกธงที่มีน้ำหนักกว่า 200 kg ตั้งขึ้น เป็นต้น โดยผู้ร่วมแข่งขันสามารถสมัคร ได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบทีม ในนามขององค์กร และทีมประชาชนทั่วไป แบ่งเป็นรุ่นระยะทาง 5.5 และ 10.4 กิโลเมตร กีฬา Tough run ยังช่วยในการเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมเวิร์คของหน่วยงานและองค์กร ที่ต้องการความแปลกใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี ปรองดอง และการเสียสละ และรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิพิทักษ์เขาใหญ่ และมูลนิธิทหารผ่านศึก
การแข่งขันปั่นจักรยานในงาน Tour de Farm ได้รับการตอบรับล้มหลามทุกปี และในปีนี้ได้มีการแข่งขันทั้งหมด 4 ประเภท คือ การแข่งขันจักรยานทางเรียบ “Going Greener” Recreational cycling ระยะทาง 60 กิโลเมตร / การแข่งขันจักรยานเสือภูเขา “Dirt & Dust” MTB cycling ระยะทาง 20 และ 40 กิโลเมตร / การแข่งขัน “Fearless Gentlemen” Road cycling ระยะทาง 100 กิโลเมตร และ Tough run Challenge
ผู้สนใจสามารถสมัครด้วยตนเอง ในวันที่ 24 ตุลาคม 2557 ซึ่งเป็นการเปิดตัวงาน Farm Chokchai Tour De Farm และ Farm Chokchai Tough Run อย่างเป็นทางการ ที่ Central Court Zone เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 24-26 ตุลาคม และทางเว็บไซด์ www.tourdefarmcycling.com ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2557 เนื่องจากการแข่งขันที่ผ่านมาได้รับความนิยมอย่างมาก จึงขอให้ผู้ที่สนใจรีบสมัครก่อน เพื่อจะได้ไม่พลาดการแข่งขันครั้งนี้
----------------------------------------------------------
สื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณกัญญาภัค(กุ้ง) 087 674 9068 และ 084 696 1946, คุณพิมพ์พนิต (เจี้ยบ) 086 981 2171ททททท







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

two จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com อังคาร, 28/10/2557 เวลา : 15:05  IP :   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 510

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,20 เมษายน 2567 (Online 5835 คน)