WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานเปิดเมืองต้องห้าม....พลาด และ งานเทศกาลต้นคริสต์มาส
two
จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com
IP:61.90.124.215

จันทร์ที่ , 10/11/2557
เวลา : 12:37

อ่านแล้ว = 409 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       จังหวัดเลย กำหนดจัดพิธีเปิดงาน “เมืองต้องห้าม...พลาด” และงานเทศกาลต้นคริสต์มาส ภูเรือ ครั้งที่ ๓ โดยกำหนดพิธีเปิดงานในวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ และมีกิจกรรมการชมทุ่งต้นคริสต์มาส ระหว่างวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ถึง วันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๕๘ ณ บริเวณ ทุ่งคริสต์มาส ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติภูเรือ อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย
การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเปิด “เมืองต้องห้าม..พลาด” เนื่องจากจังหวัดเลย เป็น ๑ ใน ๑๒ เมืองทั่วประเทศ ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดในแผนการตลาดเป็นเมืองทางเลือกการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมายังเมืองขนาดเล็กแต่มีศักยภาพในการรองรับนักท่องเที่ยว นอกจากนั้น จังหวัดเลย ยังเป็นเมืองแห่งการเพาะปลูกและจำหน่ายต้นคริสต์มาส มากที่สุดในโลก ในแต่ละปีมีรายได้จากการจำหน่ายต้นคริสต์มาสไม่น้อยกว่า ๒๐๐ ล้านบาท ซึ่งถือเป็นพืชเศรษฐกิจอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งในปีนี้ ททท. กำหนดการจัดพิธีเปิดงานและดนตรีกลางทุ่งคริสต์มาสที่ยิ่งใหญ่ ในที่ ๒๘ และ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ กิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ ชมความงามของต้นคริสต์มาสกว่าแสนต้นในทุ่งคริสต์มาสในพื้นที่กว่า ๕ ไร่ ซึ่งสามารถชมได้ทั้งในช่วงกลางวัน และกลางคืนที่ประดับประดาด้วยโคมไฟหลากสี ระหว่างวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ถึง ๓๑ มกราคม ๒๕๕๘ การแสดงดนตรีกลางทุ่งคริสต์มาสสัมผัสบรรยากาศที่หนาวเย็น “เย็นสุด สุขที่เลย” โดยจัดเป็นดนตรีซิมโฟนีออเคสต้าผสมผสานกับศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น อ.ธนิสณ์ ศรีกลิ่นดี นักเดี่ยวขลุ่ย คุณศิรินทร์ โอภาสานนท์ นักเดี่ยวไวโอลิน นอกจากนั้นยังมีศิลปินร่วมสมัยจาก The Voice คุณธชย ประทุมวรรณ (เก่ง) คุณณัฐวุฒิ เจนมานะ (แม็ก) และศิลปินจาก The Star คุณนท พนายางกูร และคุณโดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม มาร่วมสร้างบรรยากาศดนตรีกลางทุ่งคริสต์มาส
สำหรับในปี ๒๕๕๗ – ๒๕๕๘ ททท. สำนักงานเลย คาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาไม่น้อยกว่าร้อยละ ๒๐ หรือจากปีที่ผ่านมาปี ๒๕๕๖ มีรายได้เข้าจังหวัดเลย ประมาณ ๒,๘๘๐ ล้านบาท ปี ๒๕๕๗ – ๒๕๕๘ ไม่น้อยกว่าประมาณ ๓,๕๐๐ ล้านบาท
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย โทร. ๐๔๒ ๘๑๒๘๑๒ / ๘๑๑๔๐๕ /email: tatloei@tat.or.th/ www.facebook.com/tatloei Twitter: @tatloei




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5345 คน)