WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.นครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี ประจำปี ๒๕๕๘
two
จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com
IP:61.90.122.17

ศุกร์ที่ , 6/3/2558
เวลา : 10:01

อ่านแล้ว = 654 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญ ทุกท่านร่วม งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี ประจำปี ๒๕๕๘ ในระหว่างวันที่ ๒๓ มีนาคม – ๓ เมษายน ๒๕๕๘ ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีและสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ทั้งนี้รูปแบบการจัดงานที่น่าสนใจมีมากมาย อาทิ พิธีอัญเชิญคบเพลิงพิธีเปิดงานจากสตรีเมืองโคราชจากทุ่งสัมฤทธิ์ ระยะทางกว่า ๒๐ กิโลเมตร สุดยอดขบวนแห่ภายใต้คำขวัญ "เมืองหญิงกล้า ผ้าไหมดีหมี่โคราช ปราสาทหิน ดิน ด่านเกวียน" ความยิ่งใหญ่ของการจุดพลุเฉลิมฉลองทั้ง ๔ ประตูเมืองโคราช การรำบวงสรวงสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีโดยกลุ่มสตรีชาวโคราช พิธีบวงสรวงอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีโดยพราหมณ์ราชสำนักราชวัง นิทรรศการของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน การแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีเมืองโคราช กิจกรรมถนนย้อนยุคเมืองโคราช การแสดงประกอบ แสง สี เสียง กำเนิดคุณหญิงโม การประกวดต่างๆ อาทิ การประกวดนางสาวนครราชสีมา การประกวดผ้าไหม การประกวดแมวโคราช ฯลฯ การแสดงมหรสพจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ชมฟรีตลอด ๑๒ วัน ๑๒ คืน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา โทร. ๐ ๔๔๒๔ ๓๗๙๘ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
โทร. ๐ ๔๔๒๔ ๔๘๔๒ เทศบาลนครนครราชสีมา โทร. ๐ ๔๔๒๔ ๕๙๓๓,๐ ๔๔๒๓ ๔๗๖๓
นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า ในความเป็นจังหวัดนครราชสีมา ประตูสู่ภาคอีสานที่มีอาณาเขตใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หลากกิจกรรมทางการท่องเที่ยวสิ่งอำนวยความสะดวก ที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน เส้นทางการท่องเที่ยวที่สามารถเชื่อมโยงไปสู่พื้นที่ต่างๆทั่วประเทศอย่างง่ายดาย ดินแดนแห่งที่สุดของอารยธรรมโบราณ ที่สุดแห่งความเป็นธรรมชาติมรดกโลก ที่สุดแห่งความเป็นวัฒนธรรมอนุรักษ์และที่สุดของดินแดนแห่งการเรียนรู้ นี่คืองานประเพณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของจังหวัดนครราชสีมา งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี ทุกภาคส่วนจะเนรมิตความเป็นจังหวัดนครราชสีมานำไปสู่ทุกสายตาภายในงาน ความสวยงามอันเป็นสีสันอันจะสร้างมิติแห่งการรับรู้ได้อย่างชัดเจน
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ๒๑๐๒ - ๒๑๐๔ ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ๓๐๐๐๐ โทร. ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖ โทรสาร ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๗
www.tourismthailand.org/nakhonratchasima www.facebook.com/tat.korat E – Mail : tatsima@tat.or.th









website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,24 เมษายน 2567 (Online 3071 คน)