WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.จัดงานแฟร์ใหญ่ “วันธรรมดาน่าเที่ยว”
two
จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com
IP:61.90.65.88

อังคารที่ , 10/3/2558
เวลา : 09:02

อ่านแล้ว = 1071 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ททท.จัดงานแฟร์ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” บูมกระแสท่องเที่ยววันธรรมดา หนุนช่วยผู้ประกอบการกระตุ้นยอดขายวันธรรมดาจัด เผยจัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โรงแรม ที่พัก สายการบิน บริษัทนำเที่ยวกว่า ๔๐๐ แห่ง ร่วมจัดโปรโมชั่นลดราคาวันธรรมดา ๕๐%
นายอานุภาพ ธีรรัฐ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.กำหนดจัดโครงการ“วันธรรมดาน่าเที่ยว” ระหว่างวันที่ ๑๔-๑๗ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในการกระตุ้นเศรษฐกิจวันธรรมดา เพื่อให้เกิดการกระจายรายได้การท่องเที่ยวไปยังวันธรรมดา อันจะส่งผลดีต่อธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงช่วยเศรษฐกิจท้องถิ่น ขณะที่นักท่องเที่ยวก็จะได้ประโยชน์การท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่า โดยในปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนกว่า ๒๐๐,๐๐๐ คน มีเงินหมุนเวียนกว่า ๑๐๐ ล้านบาท
“งานวันธรรมดาน่าเที่ยว ถือเป็นงานแฟร์ท่องเที่ยวเพียงงานเดียวที่ททท.จัดขึ้นเองในปีนี้ ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการท่องเที่ยวสามารถออกบูทได้ในราคาพิเศษ พื้นที่ขนาด ๓X๒ ตรม. ราคาแค่เพียง ๑๓,๐๐๐ บาท และบูทหัวมุม ๑๕,๐๐๐ บาทเท่านั้น ซึ่งจากกระแสการจัดงานในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยว ปีนี้จึงได้มีการขยายพื้นที่จัดงานเป็น ๔๐๐ บูท จากเดิม ๒๓๐ บูท ซึ่งหลังจากเปิดจองมีผู้สนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก ตั้งแต่ผู้ประกอบการรายเล็กไปจนถึงโรงแรมระดับอินเตอร์เชน และโรงแรมระดับ Luxury อาทิ ศรีพันวา จ.ภูเก็ต, โรงแรมในเครือเซ็นทารา, โอเชี่ยนมารีน่ายอร์ชคลับ เป็นต้น”
สำหรับ ภายในงานแบ่งออกเป็น ๔ โซน ตามราคาขาย ได้แก่ โซนราคา ๑,๐๐๐ บาท ๒,๐๐๐ บาท ๓,๐๐๐ บาท และ ๔,๐๐๐ บาทขึ้นไป โดยซื้อแพ็คเกจในงานครบ ๕,๐๐๐ บาท มีสิทธิแลกซื้อ Voucher จากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานได้ในราคา ๑๐๐ บาท อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ห้องพักโรงแรม แพ็คเกจทัวร์ สถานที่ท่องเที่ยว รถเช่า สายการบิน ฯลฯ ผู้สนใจสามารถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ๐๘๕-๙๑๘-๑๑๑๗
โดยกลุ่มเป้าหมายหลักจะมุ่งเน้นไปที่นักท่องเที่ยวคนไทยที่สามารถท่องเที่ยวในวันธรรมดา อาทิ เจ้าของธุรกิจ สมาคมและชมรมผู้สูงอายุ เกษียณ คนทำงาน (ลาพักร้อน) ครอบครัว (ปิดเทอม) คนกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง เป็นต้นกระตุ้นการเศรษฐกิจท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงวันธรรมดา เพื่อให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนในวันธรรมดาเพิ่มขึ้น โดยสามารถจองบูทได้ตั้งแต่วันนี้ถึง ๓๐ เมษายน นี้
..............................................................








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,20 เมษายน 2567 (Online 5828 คน)