WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ททท.สำนักงานระยอง ขอเชิญร่วมงาน กินลม ชมว่าว ชายหาดระยอง ครั้งที่ ๑
webmaster
จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.com
IP:58.11.21.41

พุธที่ , 2/3/2559
เวลา : 14:16

อ่านแล้ว = 568 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ททท.สำนักงานระยอง
ขอเชิญร่วมงาน “กินลม ชมว่าว ชายหาดระยอง” ครั้งที่ ๑

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง และเทศบาลตำบลเนินพระ กำหนดจัดงาน “กินลม ชมว่าว ชายหาดระยอง” ในระหว่างวันที่ ๑๑ – ๑๒ มีนาคม ๒๕๕๙ ณ บริเวณชายหาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานระยอง กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมให้เกิดการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์และฟื้นฟูศิลปวัฒนธรรมไทยทีเป็นเอกลักษณ์และมรดกของชาติสู่ระดับนานาชาติ เพื่อกระตุ้นให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยว ของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดภาคเรียนของนักเรียน และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อน
ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาธิ การแสดงนิทรรศการ ว่าแฟนซี ว่าวนานาชาติ, ประวัติความเป็นมาของว่าวไทย, สอนการประดิษฐ์ว่าวไทย, ว่าวดั้งเดิม และว่าวประจำภุมิภาค, การแสดงโชว์ การชนว่าว (ว่าวต่อสู้ พร้อมมีคนพากย์เสียงกิจกรรมการโชว์ชนว่าว), การแสดงโชว์การเล่นว่าว (ว่าว ๕ ตัว ต่อผู้เล่น ๑ คน) เป็นต้น โดยได้รับการรังสรรค์ผลงานจากชมรมว่าวไทยจุฬา – ปักเป้า
ททท.สำนักงานระยอง จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวผู้สนใจร่วมงาน “กินลม ชมว่าว ชายหาดระยอง” ครั้งที่ ๑ ในวันที่ ๑๑ – ๑๒ มีนาคม ๒๕๕๙ ณ บริเวณชายหาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมุลการเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และจังหวัดจันทบุรี ได้ที่ ททท.สำนักงานระยอง โทรศัพท์ ๐๓๘-๖๕๕๔๒๐-๑ ทุกวันในเวลาทำการ (๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น.)








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5406 คน)