WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ไหว้พระ 9 วัด กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
webmaster
จาก webmaster(นินจาฯ)
IP:58.9.112.159

ศุกร์ที่ , 14/1/2554
เวลา : 17:50

อ่านแล้ว = 2516 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไหว้พระ 9 วัด กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย




การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดกิจกรรม “ไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่” ขึ้น เพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่สนใจ ได้เดินทางท่องเที่ยวสักการะสถานที่อันเป็นมงคล อย่างมีความสุขสงบทางใจ ตามคติความเชื่อของไทย ส่งเสริมการเรียนรู้ถึงคุณค่าของโบราณสถานที่สำคัญของเกาะรัตนโกสินทร์และบริเวณโดยรอบ และเสริมสิริมงคลแก่ชีวิตตลอดปี 2554

ซึ่งกิจกรรม “ไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่” ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดขึ้น ประกอบด้วยกิจกรรมไหว้พระ 9 วัด ที่น่าสนใจดังนี้ ไหว้พระขอพร 9 พระอารามหลวง รอบเกาะรัตนโกสินทร์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และความร่มเย็นเป็นสุข ไหว้พระประจำ 9 รัชกาล กับ 8 พระอารามหลวง ภายในกรุงเทพมหานคร เพื่อความเป็นสิริมงคล และเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของพระมหากษัตริย์แห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ และไหว้พระ 9 วัด ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา สัมผัสวิถีชีวิตของผู้คนริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

จึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนทุกท่าน เดินทางท่องเที่ยวไหว้พระ 9 วัด เสริมสิริมงคลตามคติความเชื่อ “การเริ่มต้นที่ดี คือส่วนหนึ่งของความสำเร็จ” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โทร. 1672 หรือ www.9wat.net

“การเริ่มต้นที่ดี คือส่วนหนึ่งของความสำเร็จ” จากคติดังกล่าว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้จัดทำกิจกรรม “ไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่” ขึ้น เพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่สนใจ ได้เดินทางท่องเที่ยวสักการะสถานที่อันเป็นมงคล เริ่มต้นปี 2554 อย่างมีความสุขสงบทางใจ ตามคติความเชื่อของไทย อีกทั้งยังเป็นการเรียนรู้ถึงคุณค่าของโบราณสถานที่สำคัญของเกาะรัตนโกสินทร์และบริเวณโดยรอบอีกด้วย









website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,28 มีนาคม 2567 (Online 2362 คน)