WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


๒๖ มีนาคม ๒๕๕๔ ททท. สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม ปั่นจักรยานการกุศล
webmaster
จาก webmaster(นินจาฯ)
IP:58.9.145.73

พฤหัสบดีที่ , 10/3/2554
เวลา : 22:22

อ่านแล้ว = 728 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอเรียนเชิญ ทุกท่านร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ และการเรียนรู้ “ปั่นจักรยานการกุศล” ในวันเสาร์ที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๕๔ ณ บริเวณหน้าที่ว่าการองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
ความสวยงามของพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ดินแดนแห่งสุขภาพ ที่สุดของธรรมชาติอันเหมาะแก่การเดินทางท่องเที่ยวในทุกช่วงฤดู และนี่จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะทำให้สุขภาพกายและจิตใจแข็งแรง สดใสและกอดหัวใจให้หายเหนื่อย “ปั่นจักรยานการกุศล” สำหรับกิจกรรม เริ่มเวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น. ณ จุดสตาร์ท หน้าที่ว่าการองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี ปั่นสองล้อไม่ง้อน้ำมันชมทัศนียภาพตามเส้นทางที่สวยงามของอำเภอวังน้ำเขียว เสร็จสิ้นการเดินทาง เวลาประมาณ ๑๘.๐๙ น. และพิเศษสุดกับ ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมกับ บัตรราคา ๔๐๐ บาท (รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายการจัดงาน นำเข้ากองทุนสร้างตึกส่งเสริมสุขภาพ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา) นอกจากจะได้บุญอันเป็นกุศล สุขภาพที่พรั่งพร้อม อีกทั้งบัตรการกุศลนี้สามารถนำไปเป็นส่วนลด ๕๐ % ที่พักของอำเภอ วังน้ำเขียว กว่า ๒๐ รีสอร์ท(ในช่วงระหว่างวันที่ ๒๕ – ๒๗ มีนาคม ๒๕๕๔) สอบถามและขอซื้อบัตรได้ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพไทยสามัคคี โทรศัพท์ ๐ ๔๔๗๖ ๖๔๒๔, ๐ ๔๔๒๒ ๘๘๘๒ www.thaisamakeehealth.com
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ๒๑๐๒ - ๒๑๐๔ ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ๓๐๐๐๐ โทร. ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖ โทรสาร ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๗
www.tourismthailand.org/nakhonratchasima
www.facebook.com/tat.korat
E – Mail : tatsima@tat.or.th








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 4908 คน)