WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ขอเชิญทุกท่านร่วม กิจกรรม “พาแม่ Selfie ที่พัทยา”
two
จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com
IP:61.90.122.213

พุธที่ , 9/7/2557
เวลา : 15:12

อ่านแล้ว = 810 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา สนับสนุนเติมความรัก ความอบอุ่นให้กับครอบครัว ในเดือนแห่งความรักของแม่ ด้วยกิจกรรม “พาแม่ Selfie ที่พัทยา” ในเดือนสิงหาคม ๒๕๕๗
โดยเปิดโอกาสให้ครอบครัวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี ในช่วงเดือนสิงหาคม ได้มีกิจกรรมดีๆ ที่สร้างความรัก ความสนุก และความสัมพันธ์ในครอบครัว ในการถ่ายภาพแห่งความประทับใจคู่แม่ลูกหรือสมาชิกในครอบครัว เพียงท่านกด like ที่ www.facebook.com/page/tat-pattaya พร้อมโพสภาพ Selfie แม่ลูกหรือสมาชิกในครอบครัว กับอาหารในร้านอาหาร หรือโรงแรมที่พักที่ท่านใช้บริการ ผ่าน IG : TATPATTAYA และ www.facebook.com/tat.pattaya พร้อมนำใบเสร็จการใช้บริการดังกล่าวราคาตั้งแต่ ๑,๕๐๐บาท รับบัตรเข้าชมแหล่งท่องเที่ยว ๑ เส้นทาง เส้นทางที่ ๑. สวนนงนุชพัทยา – Pattaya Dolphin หรือ เส้นทางที่ ๒. Thai Thani Arts&Culture village – Under Water world Pattaya ทั้งนี้ ใบเสร็จ ๑ ใบ / ๒ ท่าน / รับบัตร ๒ ใบ / ต่อ ๑ ทริป โดยคุณจะได้พบกับความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ชมสวนสวยที่น่าประทับใจกับเหล่าพันธุ์ไม้นานาพันธุ์ที่หาชมได้ยาก ความน่ารักกับกิจกรรมการแสดงของปลาโลมาแสนรู้ ศิลปวัฒนธรรมไทยแท้อย่างอาคารบ้านเรือน กาดมั่ว คุ้มขันโตก และสุดตื่นตาตื่นใจกับแหล่งรวบรวมพันธุ์ปลาทะเลอ่าวไทยผ่านอุโมงค์แก้วใสเสมือนอยู่ในใต้ท้องทะเล
ครอบครัวไหน อยากบอกรักแม่ อยากมีภาพแห่งความประทับใจ และสร้างความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว เชิญร่วมกิจกรรมกับ ททท.สำนักงานพัทยา ในเดือนสิงหาคม นี้.. อย่าพลาดที่จะบอกรักแม่...ด้วยกิจกรรม “พาแม่ Selfie ที่พัทยา”
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ททท.สำนักงานพัทยา โทร. 038-423990 , 038-427667
E-mail : tatchon@hotmail.com , http//facebook.com/tat.pattaya








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,24 เมษายน 2567 (Online 3009 คน)